61-70

514 18 1
                                    

Chương 61

Bành Tân Châu nhìn chằm chằm kia túi đồ vật, hồi lâu không nói chuyện.

Ngu Lý liền chi xuống tay vẫn luôn chống, không chút sứt mẻ.

Dừng xe địa phương ở ven đường, quản lý bác gái lại đây, cách pha lê triều các nàng kêu: “Có đi hay không a?”

Bành Tân Châu tầm mắt thu hồi tới, đem xe đảo đi ra ngoài, trở về đường ngay.

Ngu Lý tay còn chi, Bành Tân Châu nói: “Ngươi ăn.”

Ngu Lý thu hồi đường tuyết cầu: “Tỷ tỷ ngươi cơm sáng còn không có ăn.”

Bành Tân Châu nhìn mắt bản đồ: “Chúng ta tìm cái thanh tĩnh địa phương ăn.”

Thật rất thanh tĩnh.

Bành Tân Châu trực tiếp đem xe chạy đến bên hồ khu biệt thự, cũng không biết là nàng chính mình phòng ở vẫn là bằng hữu, dù sao thuận lợi mà tiến vào an bảo nghiêm mật xa hoa tiểu khu.

Xe khai tiến biệt thự tự mang gara, Ngu Lý dẫn theo thêm lên tổng cộng cũng liền hai mươi khối bữa sáng, đi theo Bành Tân Châu mông mặt sau vào biệt thự.

Trí năng quản gia đã đem trong phòng không khí điều tiết tới rồi nhất thích hợp độ ấm, vào cửa lên lầu, có một gian diện tích không nhỏ dương quang phòng.

Bên trong có hoa có thảo có sô pha, Ngu Lý đem đồ vật phóng tới trên bàn, hỏi Bành Tân Châu: “Cái này mùa muốn đem ánh mặt trời trong phòng độ ấm điều tiết khống chế như vậy thấp, thực háo điện?”

Bành Tân Châu giơ tay chỉ chỉ: “Tân nguồn năng lượng sao, đến từ thiên nhiên, tuần hoàn lợi dụng.”

Giọng nói của nàng ôn hòa, khóe miệng cũng mang cười, nhưng Ngu Lý giác ra chút châm chọc ý vị.

Chúng Diệc tận sức với tân nguồn năng lượng ở sinh hoạt hằng ngày ứng dụng, không biết Bành Tân Châu hoặc là Bành Tân Châu bằng hữu ở trang này căn hộ thời điểm, có hay không dùng đến nhà bọn họ sản phẩm.

Ngu Lý hiện tại không thể thảo luận vấn đề này, đem bữa sáng mở ra, chiếc đũa đưa tới Bành Tân Châu trên tay: “Này khối phong cảnh thật tốt, có thể thấy hồ.”

“Ân.” Bành Tân Châu tiếp nhận chiếc đũa, híp mắt xa xa nhìn liếc mắt một cái, “Thái dương đại thời điểm mặt hồ giống kim cương gương, thật xinh đẹp.”

Ngu Lý: “Tỷ tỷ cũng thật xinh đẹp.”

Bành Tân Châu: “Ngươi khen đến quá đông cứng.”

Ngu Lý giơ tay chỉ chỉ Bành Tân Châu mặt: “Ánh mặt trời chiếu vào tỷ tỷ trên mặt, tỷ tỷ cũng giống kim cương giống nhau, lấp lánh sáng lên.”

Bành Tân Châu nhìn chằm chằm nàng hai giây, cúi người qua đi ở trên mặt nàng hôn khẩu: “Thành, có ăn uống.”

Ngu Lý cười rộ lên.

Bành Tân Châu bắt đầu thảnh thơi thảnh thơi mà ăn bữa sáng, Ngu Lý đem ánh mặt trời trong phòng hoa cỏ tất cả đều nhìn kỹ một lần, sau đó đi cầm tiểu hoa sái, cấp trong đó mấy bồn rót tưới nước.

[BHTT] [QT] Cùng Niên Hạ Luyến Ái Pháp Tắc - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ