Chương 81
Ngu Lý về đến nhà thời điểm, Ngu Trung Cầm đang ngồi ở phòng khách sô pha phát ngốc.
TV không khai, giày không đổi, không hề pháo hoa khí.
Ngu Lý kêu một tiếng “Mẹ”, liền không nói nữa, lập tức trở về chính mình phòng, sửa sang lại hảo hành lý.
Nàng lôi kéo rương hành lý đi ra ngoài, cũng không quay đầu lại nói: “Mẹ, ta đi trở về.”
Tay đáp thượng then cửa thời điểm, Ngu Trung Cầm rốt cuộc mở miệng, nàng nói: “Ngươi liền như vậy đi rồi?”
Ngu Lý thực bình tĩnh, nàng nói: “Nguyên kế hoạch chính là thời gian này đi, phiếu đều lấy lòng.”
Ngu Trung Cầm: “Ngươi nguyên kế hoạch đem sở hữu sự tình đều làm hỏng sao?”
Ngu Lý quay đầu xem nàng: “Ta không có làm hỏng bất luận cái gì sự, lại đến một lần, ta còn là sẽ làm như vậy.”
Ngu Trung Cầm đột nhiên giơ tay, đem bên tay ôm gối triều nàng tạp lại đây: “Ngươi lợi hại, ngươi trưởng thành cánh ngạnh, có thể không nghe lời!”
Ôm gối cũng không có tạp trung Ngu Lý, Ngu Lý buông tay, đem rương hành lý chi hảo, quyết định nói xong lại đi.
“Hôm nay việc này cùng ta không quan hệ, ngươi khí Trịnh Quốc Thanh cũng hảo, khí chính mình cũng hảo, đều không nên đem khí rải đến ta trên người.”
“Ta trở về phía trước, ngươi chỉ nói muốn tham gia hôn lễ, ta phi thường lễ phép mà tham gia hôn lễ, không thể diện người là Trịnh Nhạc Nhạc. Cho nên không nghe lời này hạng nhất cũng không thành lập.”
“Mẹ, chuyện của ngươi ta sẽ không can thiệp, như thế nào đối đãi đã từng thương tổn ngươi, hiện tại còn ở tiếp tục thương tổn ngươi rác rưởi, là ngươi tự do. Đồng dạng, có quan hệ chuyện của ta, cũng thỉnh ngài cùng ta thương lượng về sau lại làm quyết định.”
“Huyết thống quan hệ đoạn không được, nhưng trước mắt Trịnh Quốc Thanh vẫn cứ không xứng làm phụ thân ta.”
Nói xong Ngu Lý lẳng lặng mà nhìn Ngu Trung Cầm, Ngu Trung Cầm cũng nhìn nàng.
Trong phòng ánh sáng có chút ám, làm này đối diện có vẻ tối tăm lại bi thương.
Ngu Trung Cầm cười một cái, nói: “Ngươi cùng ngươi ba thật đúng là giống.”
“Không.” Ngu Lý thực mau phản bác nàng, “Ta cùng ngươi càng giống.”
Ngu Trung Cầm: “Giống người điên sao?”
“Không.” Ngu Lý vẫn là phản bác nàng, “Là xán lạn nhiệt liệt dũng cảm người.”
Lời này đối với chính mình mẫu thân lại nói tiếp, có chút xấu hổ.
Nhưng Ngu Lý tưởng, nàng cùng Bành Tân Châu ở bên nhau mấy ngày nay, đầu tiên học được chính là biểu đạt ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Niên Hạ Luyến Ái Pháp Tắc - Kim Kha
Storie d'amoreTác phẩm: Cùng niên hạ luyến ái pháp tắc Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13486 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7857 Văn chương tích phân: 222,553,872 Thể loại truyện: Nguy...