Chapter 3

1.8K 16 1
                                    

Sarah

Tahimik ang apat na sulok ng kwarto at tanging ingay lang na nagmumula sa pelikulang "The Dream"ang maririnig. Isa iyong erotikang pelikula na nagmula pa sa Paris.

Pagkatapos ng maikling kumustahan, asaran at tawananan na nangyari kanina pagkapasok namin sa silid na 'to kung saan naghihintay ang mga kaibigan ni Jonas ay nauwi kami sa panonood ng pelikula habang kumakain.

"Dude.." tawag ni Ken sa atensyon ng kaibigan niyang tahimik na naka-upo sa pandalawahang sofa habang kayakap ako nito at parehong nakatutok ang aming tingin sa pinapanood.

Sabay kaming napalingon kay Ken dahil doon at mahinang natawa ang aking Asawa ng makitang may inaabot itong baso na naglalaman ng inumin.

"Thanks Dude.." nakangiting sabi ni Jonas at bahagya pang itaas ang basong hawak nito.

"Babe,bawal ka nito.." natatawang sabi ni Jonas ng mahuling nakatingin ako sa kanyang iniinom.

Napailing ako sa kanyang sinabi. Kahit na hindi pa niya sabihin sa akin iyon ay wala rin akong balak uminom. Hindi ko ilalagay sa panganib ang buhay ng anak ko.

Hindi ko alam pero para bang may kakaiba akong naramdaman ng makita ang asawa kong umiimon sa oras na 'to. Kinakabahan ako sa hindi ko matukoy na dahilan. Muli akong umiling para iwaksi ang bagay na iyon sa isipan ko.

May tiwala ako sa aking asawa at alam kong mahal niya ako. Naniniwala ako sa araw-araw niyang pangako na hindi niya ako sasaktan, na hindi niya ipaparanas sa akin ang bagay na naranasan ni Mama mula sa aking Ama. Alam kong kahinaan niya na makita akong nasasaktan at umiiyak. Hindi niya ako sasaktan. Sana.

"Sarah, ito na lang kainin mo. " natatawang sabi ni Ken at ibinigay sa akin ang platong may laman na chocolate cake.

"Salamat, Ken" nakangiting sagot ko sa kanya ng abutin iyon ni Jonas at ibigay sa akin. Nakangiting tumango lang ito bilang sagot sa aking sinabi bago siya bumalik sa pagkaka-upo sa tabi ni Trina.

"Kain ka na para maihatid na kita sa kwarto. Kailangan niyo ng magpahinga". Malambing na sinabi iyon ni Jonas at hinaplos pa ang aking tiyan. Nakangiti akong tumango at agad na sumubo ng cake.

"Hmm.." napalingan ako sa bandang kinauupuan nina Trina at Ken ng marinig ang munting ungol na iyon.

"Yeah. Like that. Suck it babe. More. I want more aahh.." tila hayuk na turan ni Trina habang nakaharap na naka-upo sa kandungan ni Ken.

Sunod-sunod ang naging paglunok ko ng makita kung paano isubo ni Ken ang mayayaman na dibdib ni Trina. Maging ang pagsipsip ni Ken sa kanyang hinaharap ay naging matunog din, tila bang munting sanggol ito na gutom na gutom at walang pakialaman sa kanyang paligid kung may ibang tao man na nanonood sa kanila. .

" Naiingit ako.." bigla ay bulong ni Jonas at isinubsub ang kanyang mukha sa aking leeg at hinalikan ako doon.

"Hmm.. Babe, ang bango mo!" muli pang bulong ni Jonas at muling pinaulanan ng halik ang leeg ko.

Napasabunot ako sa buhok ng aking Asawa at mas binigyang laya pa siyang gumalaw at gawin ang lahat ng gusto nito sa aking leeg. Literal na napatigil ako sa pagsubo ng kinakain kong cake dahil naagaw ng kanyang ginagawa ang buong atensyon ko.

"Hmm.." napatakip ako ng bibig ng biglang tumakas ang maikling ungol do'n ng sakupin ng palad ni Jonas ang dibdib ko mula sa labas ng suot kong tela.

"Hindi nakakatawa." pairap kong sinabi iyon kay Jonas ng mahina siyang tumawa dahil sa naging pag-ungol ko pero mas lalo pang lumawak ang kanyang ngiti ng makita ang hitsura ko.

Legal Mistress (R18) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon