WARNING ⚠ :SPG. BAWAL SA MGA SINGLE!
Jonas
Sumunod ang tingin ko sa asawa kong nakahubad na bumaba ng kama at walang saplot sa katawan na naglakad patungo ng banyo. Palihim akong napamura ng makita ang mayayaman niyang pang-upo na tila ba nang-aakit. Mariin akong napapikit upang pakalmahin ang aking sarili pero kabaligtaran ang nangyari. Mas lalo pang nagalit ang alaga ko ng maalala kung paano umungol ang babaeng iyon.
Binuksan ko ang aking mga mata at bumaba ang tingin ko sa alaga kong handa ng sumalakay anumang oras. Mas mataas pa sa tirik ng araw ang tayo nito at gumagalaw ito na para bang may hinahanap o itinuturong direksyon.
F*ck I'm so horny.
Mabilis akong bumaba ng kama at agad kong pinulot at isinuot ang pajama kong nakakalat sa sahig. Sa pagmamadali ko ay muntik pa akong matalisod. Sunod-sunod ang pagmumura ko ng sa sandaling iyon ay pakiramdam ko ay ang bagal ng bawat galaw ko. Igting ang panga kong tinahak ang daan patungo ng Entertainment room kung nasaan ang dalawang iyon na nagpa-inggit sakin kanina at bumuhay ng matinding init sa katawan ko.
"Get ready Bitch. Magbabayad ka sa matinding init na idinulot mo sa katawan ko. Tatanggapin mo ang lahat nang ganti ng galit kong alaga na binuhay mo," tiim-bagang kong bulong habang mabilis na tinatahak ang daan.
Bumilis ang bawat hakbang ko nang maramdaman na mas lalo pang tumayo at tumigas ang alaga ko habang papalapit na ako sa kwartong papasukin ko. Kailangan kong palabasin ang galit ng alaga ko ngayon kundi ay mababaliw ako sa sakit ng puson.
Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at ipinalibot ang aking tingin sa kabuuan ng lugar. Tanging pilekula na lang ang gumagawa ng ingay sa loob niyon at wala ng tao sa sofa kung saan namin iniwanan sina Trina at Ken.
That Bitch.
Naglakad ako patungo sa pintuan ng kwartong nakakonekta pa rin sa Entertainment room, nakasarado iyon kaya dahan-dahan kong pinihit ang seradura nito upang buksan.
Pigura ni Ken na nakadapa sa kama ang agad na sumalubong sa tingin ko. Wala itong kahit anong saplot sa katawan at tila ba payapa itong natutulog.
Napa-iling ako. Sino ba naman kasi ang hindi sasarap ang tulog pagkatapos ng ilang ulit niyong paglalakbay sa ikapitong pinto ng langit. Sa subrang pagod na mararamdaman mo pagkatapos ng mahabang paglalakbay ay paniguradong mauubusan ka ng lakas.
Napangisi ako ng marinig ang lagaslas ng tubig na nagmumula sa loob ng banyo. Tuluyan kong binuksan ang pintong iyon at muling pinalibot ang tingin ko sa loob ng kwarto. Wala si Trina doon at nasisiguro kong siya ang nasa loob ng banyo at naglilinis ng katawan.
Muli akong napangisi at iniwan na nakabukas ang pinto bago bumalik sa sofa na nasa harap ng telebisyon.
Nasa loob ng bath tub na puno ng tubig ang dalawang lalaking magkaibigan, isang Amerikano at isang French habang ang babaeng kakambal ng lalaking French ay naghuhubad ng saplot at naghahanda na upang samahan ang dalawa sa loob ng bath tub.
Nakangiting pumailalim sa tubig ang babae at pumuwesto ito sa gitna ng dalawang lalaki. Ang lalaking kakambal nito ay naka-sigarilyong nakatingin lang sa kanyang kakambal nang bigla na lang nitong sunggaban ang labi ng amerikang lalaki.
Napapikit ako ng umungol ang babae nang gumanti ng mas mapusok pang halik ang lalaking Amerikano. Narinig ko ang pagbukas ng pinto ngunit nananatili akong nakapikit at nakikiramdam sa paligid.
That Bitch.
Tapos na siyang maglinis ng katawan at alam kong papunta na siya sa kinaroroonan ko. Narinig ko pa ang pagtunog ng isang bagay at pagkatapos no'n ay naaninag ko na ang liwanag.
BINABASA MO ANG
Legal Mistress (R18)
RomansaKahit gaano mo pa kamahal ang isang tao, kahit ginawa at ibinigay mo na ang lahat sa kanya kung sadyang hindi siya nakalaan para sa'yo ay darating at darating ang araw na kakailanganin mo na rin siyang palayain. Masakit ngunit minsan ay kailangan mo...