Chapter 4

1.8K 12 3
                                    


Sarah

"F*ck.." mahinang bulong ni Jonas habang naglalakad kami patungo sa aming kwarto. Napatingin ako sa kamay niyang nakahawak sa pulsuhan ko. Nababakas ang kanyang ugat do'n  habang mahigpit na nakahawak.

"Jonas, dahan-dahan naman."protesta kong sambit ng makaramdam ng kunting sakit sa hawak niyang kamay ko.

Napatigil siya sa paglalakad at napatingin sa namumula kong kamay bago nag-angat ng tingin sa akin.

"Sorry Babe. I'm sorry. F*ck I'm so horny" igting panga nitong sagot  saka bahagyang sinabunutan ang kanyang buhok.

Ngumiti ako at hinuli ng dalawa kong kamay ang kanyang mukha at iniharap iyon sa akin.

"It's okay Babe. Tara na? Gusto  na rin kitang maramdaman sa loob ko!"  Nakangiti kong  sinabi iyon pagkatapos ay kinagat ko ang aking labi na tila ba nang-aakit.

Napangisi siya  sa sinabi ko at saka mabilis akong dinampian ng  halik sa labi. Parehong nakaguhit ang ngiti sa aming labi nang magpatuloy kami sa paglalakad patungo sa aming kwarto.

"Tang*na, kumalma ka ngang etits ka.." pagalit na sambit ni Jonas ng nasa harap na kami ng kwarto.

Hindi ko napigilan ang pagtawa ko ng pagalitan niya ang   galit na galit na nga niyang alaga.
Nagmamadali siyang buksan ang pinto at agad na sinunggaban ako ng halik habang patuloy na naglalakad. Sinipa niya na lang ang pinto para isarado at agad na   ini-lock  ito.

"Take this off, I want to see you naked." napapaos nitong bulong at nagsimula siyang maghubad ng sarili nitong  saplot.

Kagat-labi kong tinanggal isa-isa ang mga suot ko habang nananatiling nakikipagtitigan sa kanya. Tila ba nag-uusap ang aming mga mata sa sandaling iyon at nagkakaintindihan ito sa gustong mangyari.

Naglakad akong nakahubad papalapit sa kama at agad na humiga sa gitna ng malaki at malambot na kama.

"Jonas.." nang-aakit kong sambit at saka bumukaka sa kanyang harapan. Pinadaanan  ko ng aking hintuturo ang aking bukana habang nakatingin sa kanya.

Punong puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata habang nakatingin sa bukana kong nakahanda na para sa pag-atake ng  kanyang hari. Sunod-sunod rin  ang paggalaw ng kanyang adam's apple.

"F*cking pussy, so beautiful!" nakaigting ang bagang niyang sambit pero nakaka-akit iyon sa aking pandinig, mabilis niyang  linakad ang kunting pagitan namin at lumapit siya sa akin.

"Aaahhhh.." malakas kong ungol nang bigla na lang niyang sunggaban ang pagkababae ko. Mahigpit akong napakapit sa unan at tila ba doon kumukuha ng lakas upang tanggapin ang bawat  galaw ni Jonas.

Ang lahat ng pagpipigil at kontrol  ng aking asawa   sa katawan kanina ay nawala na ngayon nang makita ang kahubaran ko.

Pakiramdam ko ay para bang nilipad ng hangin ang isip ko at iniwanan ako ng katinuan sa sandaling naramdaman ko ang dila ng aking asawa sa pagkababae ko. Dinakma niya  ang buong katawan ko ng kakaibang sensasyon na dulot ng mga halik niya doon at ang nanggigigil na  hawak at haplos niya sa dibdib ko.

Napasabunot ako sa kanyang buhok at mas lalong pinagdiinan ang kanyang mukha sa pagkababae ko.

"Aahh.. Jonas.. Oohhh ang sarap Babe." umuungol kong sambit habang nakapikit at dinadama ang bawat sarap na dinudulot niya sa katawan ko.

Ramdam ko ang kanyang pagkakangisi, nalula dahil sa narinig niyang  naging ungol ko. Pakiramdam ko ay binabaliw niya ako sa sarap at matinding pagnanasa.

Nagmulat ako ng mga  mata at bahagyang ini-angat ang aking ulo para panoorin siyang nagpakasasa sa pagkababae ko.

"Aahh.. Babe.. Oohhh.." mahabang ungol  ang  muling kumawala sa bibig ko.

Legal Mistress (R18) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon