EPILOGUE

22 9 0
                                    

Ribo POV

Nandito ako sa bahay nina cheska sarap pa ng tulog ni love. Pumasok ako sa kwarto niya para gisingin na siya.

"Love gising na, kain na tayo sa labas" pag gising ko sakaniya.
"5 more minutes love" hala at tumawad pa talaga siya.
"Sge na nga hindi naman kita matitiis e, sge na bababa na muna ako ah baba kanadin mamaya" sabi ko sakaniya. Pero bigla niya hinawakan yung kamay ko kaya napatingin naman ako sakaniya
"Sleep with me" sabi niya. Kaya naman humiga ako sa tabi niya at niyakap siya. Nasa dibdib ko yung mukha niya at niyakap niyako ng mahigpit.

"Love" bigla niyang pag salita.
"Hmmmm" pag sagot ko habang makapikit. "Thank you sa pag hahanap sakin at pagmamahal" nahina niyang sabi. Hindi nako sumagot but I deeply kiss her lips at lumipat ito sa noo pag tapos niyakap ko na ulit siya.

Nakatulog kaming pareho nagising nalang kami sa lakas ng sigaw ni nathan mula sa baba. Kaya naman bumaba nakami para kumain kaming apat lang kaming magkakasama dahil si jilian kailangan niya mag stay sa canada.

"Napaka tagal niyo naman, sabi ko sayo ribo gisingin mo hindi ko sinabi na matulog kadin" reklamo ni nathan HAHAHAHA sorry naman diko siya matiis e.

Napansin naman ni cheska na para bang hinadi mapakali ang dalawa kaya naman nag salita nato.

"May sasabihin ba kayo saamin? Mukha kayong hindi mapakali kanina pa kayo sesenyasan dyan" seryosong sabi ni cheska.

"Ano kase bes uhmmmmm" pagbibitin na sabi ni nathan.
"Sasabihin moba o paliliparin kotong kutsara sayo?" seryosong sabi ni cheska HAHAHAHAHA grabi talaga tong fiancé ko nakapa tapang.

"We're engaged" biglaang at masayang sabi nilang parehas.

"TALAGA BAAA??!" malakas na sabi ni cheska HAHAHAHAHAHA naniwala siya ng pakita nila ang singsing na suot ni jesicca HAHAHAHAHA. Masaya ako para sakanilang dalawa grabe uunahan pa ata kasal ko.

"Omyyyyggghaaaaddd bes! Congrats!" sabay yakap ni cheska kay nathan at jessica HAHAHAHAHAHA masaya na lahat

Nagyakapan naman si nathan at jessica. Kaya niyakap kodin si cheska at hinalikan.

"I love you love" cheska said.
"I love you too my future wife. I'm happy that I found you" I replied before I kissed her lips.

At sawakas masasabi kona na worth it lahat ng pag hihirap ko mahalin at makita kalang Cheska Jones. Future Ms. Roosevelt.


WAKAS...

When I finally found youWhere stories live. Discover now