Joren's POV
"Sir, nasa trabaho po si Richie ngayon." sabi ko kay Mr. Grande.
Si Mr. Rupito Grande ang tatay ni Richie. Pero hindi pa ko sigurado roon dahil siya lang naman ang nagsabi na siya ang tatay ni Richie. Magdadalawang linggo na siyang pabalik-balik dito sa apartment ko. Minsan naaabutan niya si Richie pero madalas na hindi.
"Hindi mo ba alam kung na saan siya ngayon?"
"Ang alam ko lang po, nasa trabaho siya. Hindi ko po alam kung saang eksaktong lugar siya rumaraket ngayon."
Pinaupo ko muna siya sa plastic na upuan saka nagsimulang magtimpla ng kape.
"Nobyo ka ba ng anak ko, hijo?"
Napatingin naman ako kay Mr. Grande dahil sa tanong niya. Muntik ko pang mabitawan 'yong tasa na hawak ko.
"H-Hindi po." Sana nga nobyo niya ako. "Kaibigan niya lang po ako. Katuwang niya dahil pinalayas po siya doon sa bahay nila Aling Tes."
"Tarantado talaga ang Jacinto na 'yon. Sigurado akong siya ang nagpalayas sa anak ko. Hindi ko nga maintindihan kung bakit siya ang pinili ni Teresita noon."
Tinapos ko na ang pagtitimpla ng kape saka inabot kay Mr. Grande. "Ano po bang nangyari at hindi kayo ni Aling Tes ang naging mag-asawa? Sorry po kung tsismoso ako pero gusto ko talagang malaman."
Ngumiti si Mr. Grande. "Hindi ko rin alam, hijo. Basta bigla niya na lang akong iniwan. Tapos kinasal na pala sila. Biglaan lahat pero hindi ako nagpatalo. Sinuyo ko pa rin si Teresita tapos may nangyari sa 'min." Sumimsim muna siya sa tasa ng kape bago nagpatuloy. "Tuwang-tuwa ako nang malaman kong buntis siya at paniguradong ako ang ama. Pakiramdam ko no'n, babalik na siya sa 'kin."
Nakamasid lang ako kay Mr. Grande habang nagkukuwento siya. Halata sa mga mata niya na mahal na mahal niya pa rin si Aling Tes.
"Pero, bigla na lang siyang lumayo. Hindi ko siya maintindihan. Sana nahanap ko siya ng mas maaga para man lang nalaman ko ang dahilan niya." Nginitian ako ni Mr. Grande. "Mahal na mahal ko pa rin si Teresita. Hindi ko alam kung magbabago pa 'yon. Pero gusto kong makabawi sa anak ko."
Nginitian ko rin siya. "Mabuting tao po 'yan si Richie. Mas pipiliin niya ang iba kaysa sa sarili niya."
Humigop muna ng kape si Mr. Grande bago nagsalita. "Masaya akong lumaki siya kahit mukhang malaki talaga siya, masaya ako na naging mabuting tao ang anak ko. Mas pinipili niyang magpakabuti."
"Sana po piliin niya na rin ako." Wala sa sariling sabi ko.
"Ano 'yon, hijo? Mali yata ang dinig ko."
Napayuko naman ako dahil sa hiya. "W-Wala po, hehe."
Harold's POV
"Shit, a-ahhh. You're still fucking tight, Karice." I whispered on her ear while moving in and out inside her womanhood.
"H-Harold, ohhhh! Faster hmmm..."
"Let me hear you beg, Karice." I licked her earlobe down to her neck while slowly making my phase faster.
"B-Bilisan mo pa, ohhh! S-Sige pa, please!"
"Good girl."
I fucked her faster like my life depends on it. Feeling her flesh. So wet, so tight. Clenching all over my hardened manhood.
This is so good. Fucking her is so good. I don't think I can stop this.
I cummed inside her after some thrusts. I collapsed on top of her. For Satan's sake, I already cummed three times.
I glanced at Karice's face. She's already sleeping. She's tired again and so am I.
We've been having this kind of relationship since her mother's funeral. And I kinda like this.
Nahiga na ako sa tabi niya saka siya kinumutan. Biglang tumunog ang cellphone sa gilid ng kama kaya kinuha ko 'yon. Akala ko sa 'kin pero kay Karice pala. May nag-text sa kaniya.
I gritted my teeth as I read the message.
"𝐼 𝑚𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢, 𝑏𝑎𝑏𝑦. 𝐼𝑛𝑔𝑎𝑡 𝑘𝑎 𝑝𝑜 𝑑𝑖𝑦𝑎𝑛".
Troyen's POV
Kuya's not answering his fucking phone. Don't tell me he's having sex again? No'ng nakaraang tumawag ako may naririnig akong umuungol sa background. Oh hell! Kailan pa siya naging gano'n?
I dropped my phone on the sofa and started loosening my neck tie. I just got home from work. I need to talk to Kuya Harold. Kailangan kong umuwi sa Makati para sa malaking meeting para sa bagong investor.
Nag-text na lang ako kay Kuya dahil mukhang busy na naman siya. Hindi ko nga lang alam kung sa negosyo o sa babae.
Pabagsak akong umupo sa sofa saka pinulot ang cellphone ko. I opened it and Richie's face is the first thing I saw. Syempre kasi siya ang wallpaper ko. Kahit sa ganito lang, nababawasan 'yong pagka-miss ko sa kaniya.
I scrolled through my phone. Savoring each minute while looking at her pictures. Kinuha ko ito mula sa Facebook account niya na hindi naman na niya binubuksan.
I really want to talk to her and explain my side. I'm just scared that Kuya Harold might do something to her. I can't accept that she's going to be hurt again because of me.
Mahal ko si Richie. Mahal na mahal kahit hindi kami nagkikita, nagkakausap o hindi man lang nagkukumustahan. Mahal na mahal ko pa rin siya kahit alam kong sobrang laki ng kasalanan ko dahil sa pang-iiwan ko sa kaniya.
And I'm still praying every night that she's fine. Even with another guy.
Richie's POV
"Renren, nakauwi na ko." sabi ko nang makapasok na ko sa loob ng apartment ni Joren.
Alas diyes na ng gabi at kakauwi ko lang. Ang sakit na ng matataba kong paa. Naglakad lang kasi ako pauwi dahil wala ng halos masakyan pauwi. At wala rin namang nagsasakay sa 'kin.
Nakita ko si Joren na nakaupo sa kahoy na bangko. Nakatulog siya ng paupo.
Agad kong kinuha ang kumot mula sa tulugan niya saka ko siya kinumutan. Lagi niya kong hinihintay kahit pa pagod siya sa trabaho. Grabe, ano bang ginawa ko sa buhay para makakilala ng ganitong kaibigan? Ang swerte ko masyado.
Magbibihis na sana ako pero nagulat ako nang marinig kong nagsalita si Joren.
"Ching, a-ako na lang..."
Sinulyapan ko si Joren. Tulog na tulog ang itsura niya. Pero hindi nakaligtas sa paningin ko ang isang patak ng luha na galing sa mata niya.
Renren, ano bang ibig mong sabihin?
I'm just fat.
TinTalim
BINABASA MO ANG
Just Fat (Completed)
RomanceRichie Estrella is a good woman, but she's ugly, fat, and many people keep on discriminating her. But she has a voice of a siren that will also make her life even better.