KABANATA 8:RAPE
GULF POV
Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong humahalik sa leeg ko at humahaplos sa partes ng katawan ko. Dumidiin ang bawat haplos niya na tila gigil na gigil s'ya sa akin. Iminulat ko ang mata ko ngunit madilim ang paligid.
Ang bagay na ito ay tila naging deja vu sa akin.
"Ako muna bago ka makuha ng iba, Gulf." Bulong nito sa akin. Kinilabutan ako nang tinig ni Daniel ang narinig ko.
Doon kolang na-realize ang lahat na may binabalak itong masama sa akin. Ngunit 'diko magawang manlaban. Natatakot ako sa hindi ko malaman na dahilan. Umuugong ang tinig na boses sa tenga ko at napaka-dilim nang kuwarto.
Ramdam ko ang pawis sa mukha ko. Ang panunubig ng mga mata ko sa takot. Ang kabog sa dibdib ko. Panginginig ng katawan ko. Gusto ko s'yang itulak ng malakas. Gusto ko s'yang sigawan. Gusto kong magalit. Pero hindi ko kaya.
Patuloy lamang sa paghaplos sa katawan ko si Daniel hanggang sa bumaba na ang mga halik nito sa katawan ko. Nalipat ang kamay nito sa pang-upo ko at mariing hinahaplos iyon. Ramdam ko ang pagkasabik niya sa bawat haplos niya sa akin. Idinidikdik niya rin ang matigas n'yang ari sa akin. Lalo akong natakot at kinabahan sa kan'yang ginawa.
Sinimulan n'yang ibaba ang short ko na naging dahilan ng paghikbi ko. "Please h'wag po." Ani ko sa natatakot na boses. Hindi kona alam ang gagawin ko kung kaya't napaiyak nalang ako.
Napatigil siya sa kan'yang ginagawa. "G-Gising ka?" Umalis siya sa pagkakapatong sa akin. Binuksan niya ang ilaw at naaninag ko ang hubad niyang katawan na tanging boxer nalang ang naiwan.
Nang tignan ko ang sarili ko ay tila diring-diri ako sa sinapit ko. Hubad ako na tanging boxer na lamang ang natira sa akin. Masakit ang katawan ko na parang nasagad nang husto sa trabaho.
"A-Anong ginawa mo sa akin? Did you raped me?" Tanong kong lumalamlam nang luha ang mata ko. Napayakap ako sa sarili ko dahil sa kahiniyang sinapit ko.
Ang gulat na reaction niya kanina ay agad na nawala at napalitan iyon ng ngisi. "What if I did."
Doon na bumuhos nang tuluyan ang mga luha ko. Umiyak na ako ng todo.
"Fuck! H'wag ka ngang umiyak na parang babaeng na-rape! Wala namang mawawala sayo kung ginahasa kita, e!" Sigaw niya sa akin.
Nawala ang hikbi ko sa sinabi niya. Gusto kong makalayo ngayon sa kan'ya. Natatakot na ako na baka muli niya akong pagsamantalahan.
Pinilit kong tumayo ngunit muli itong pumatong sa akin at mahigpit na hinawakan ako sa dalawang kamay.
"Let me go, please." Galit at takot kong sambit sa kan'ya.
Ngumisi siya na lalo kong ikinatakot. "At saan ka naman pupunta? Magsusumbong ka? Wala rito si Mama."
"You planned this all?" Naluluha kong tanong.
Ngumisi siya ng mapanloko, "Oo naman. Ang hirap mo kasing hulihin, e. Pabebe kapa kasi gustong gusto mo naman."
"Ang kapal ng mukha mo! Dahil hindi mo makuha ang gusto mo ay nagawa mo akong kunin sa sapilitang paraan. Hindi kaba natatakot na rape 'tong ginagawa mo sa'kin?" Galit na ani ko sa kan'ya.
Umiling naman siya, wala paring bakas na takot sa mukha niya. "Hindi. Ba't naman ako matatakot? Lalaki ka, Gulf. Sinong maniniwala sa isang lalaki na gagahasa sa kap'wa lalaki."
BINABASA MO ANG
The Badboy's Match | MEWGULF
RomanceSi Mew Supassit ay isang certified badboy. Buong buhay niya wala na siyang ginawang tama. Hobby nito ang makipag-suntukan. Tubig nito ang alak. Mahilig sa bisyo. Bulakbol. At higit sa lahat, naging sport na para sa kaniya ang paglaruan ng damdamin s...