Warning: Expect wrong typo and grammatical error ahead. This chapter is contain an SPG R18+ not suitable for verry young minded. Read at you own risk.
***************************PAGLAPAG NG private jet na sinasakyan nila na pag-aari daw ng Tito nito sa paliparan ng Hamad International Airport ay may nag aantay na sa kanilang Limousine na maghahatid sa kanila sa isang 5 star hotel na tutuluyan nila.
Dahil Gabi na rin sila dumating ay bukas na lang daw ng umaga nila kikitain ang Tito Eduard at ang Mama nito. At para makapamasyal na din daw sila bukas.
Prente na siyang nakahiga sa kama ng silid na nakalaan sa kanya ng marinig niya ang pag tunog ng door bell, bumangon siya para silipin muna kung sino iyon. Nang makita na si Mond ang nasa labas ay agad na din niya iyon binuksan at dire-diretso itong pumasok at prenteng nahiga sa kamang nandoon.
"Hoy...! Anong ginagawa mo?" Tanong niya sa binata.
"Nagpapahinga, ano ba sa tingin mo? " habang nakapikit.
Hinampas niya ito sa hita. "At bakit dito ka magpapahingang ungas ka? Mag kaiba tayo ng kwarto diba kaya doon ka." Hmmp muling hampas niya sa hita nito.
Hindi siya pinansin nito bagkus umayos pa ng higa patagilid patalikod sa kanya at hindi siya pinansin.
Abat ang lokong ito talaga atang paninindigan ang dito matulog. Bulong niya sa sarili. Tinignan niya ang mukha nito at mukhang tulog na nga ata. Naiinis man ay hinayaan na niya ito at humiga na rin sa tabi nito at dahil malaki naman ang kama ay naglagay siya ng mga unan sa pagitan nilang dalawa. At tsaka pumikit na rin dahil tiyak niyang bukas ay magiging abala sila sa ilang araw nilang ilalagi dito.
Bahagya siyang naalimpungatan dahil sa init ng hiningang dumadampi sa kanyang batok. Hindi na niya kailangan lingunin pa kung sino ang gumagawa ng napaka sarap na pakiramdam na iyon. Nagtaasan ang kanyang balahibo ng maramdaman ang mabining paglapat ng labi nito kasabay ng pag lapat ng isang palad nito sa kanyang dibdib at bahagya itong pinisil pisil. Dahil patagilid at nakatalikod siya dito ay ninamnam niya ang sarap ng sensasyon dulot ng bawat haplos ng palad nito sa kanyang dibdib at init ng labi nitong humahalik. Mariin siyang pumikit at kinagat ang labi para pigilan ang ungol na nais mamutawi sa kanyang bibig.
Gumapang ang palad na kani-kanina lamang ay abala sa maliit niyang dibdib na ngayon ay patungo na sa kanyang kaselanan na ipinasok sa garter ng kanyang suot na pajama. Malaya nitong sinalat ang ngayon ay basa na niyang pagkababae. Kung nanaginip siya, isa itong napakagandang panaginip.
Huwag mong pigilan ang umungol sweety bulong nito sa kanyang tenga. I know you like this. Ipinasok niya ang hintuturo at gitnang daliri ng dahan-dahan sa butas nito habang ang hinlalaki ay abala naman sa klitores at hinimas-himas iyon habang nasa loob lang ang daliri nito. Hinalik halikan niya ang tenga nito kasabay ng bahagyang pagdila.
Libo-libong boltahe ng kuryente ang dumadaloy sa kanyang katawan dahil sa labis na sarap na dulot ng ginagawa sa kanya ni Mond. Ayaw niyang lumingon para makita ang mukha nito dahil nahihiya siyang makita naman nito ang labis na sarap sa kanyang mukha.
Tuloy parin ang pagkalabit nito sa kanyang klitores na naninigas na at naglalawa na sa pagkabasa. Namuo ang kiliti sa kanyang puson na tila siya maiihi na at gumapang iyon pababa hudyat na malapit na siyang labasan.
Sa labis na sarap ay napahawak siya ng mahigpit sa kamay nitong nasa loob ng kanyang panty. "Mond ahhh...." Hindi na niya na pigilan ang umungol at usalin ang pangalan nito. "Ahhh.... Ahhh... Shit Mond ang sarap maiihi ata ako eh.."
"No sweety malapit ka ng labasan kapag ganyan, huwag mong pigilan."
"Ahhh... " Shit hindi ko na talaga kayang pigilan. "Ahhh...." mahabang daing niya at ramdam niya pa ang pag pintig ng kanyang kaselanan habang inilalabas ang sariling katas.
BINABASA MO ANG
Sansky, You're mine, Only Mine - Old Maid Series 2 (Published Under TDP Pub)
RomanceLiteral na mahilig sa pakikipag-blind date si Sansky Naverro. Sa kaniyang edad, ginawa na niya itong libangan at pampatanggal ng pagod. Ngunit, isang pangyayari ang babago sa kaniyang kinahihiligan nang pagtagpuin sila ni Ritchmond Candellaria. He'...