WARNING⚠⚠ Expect wrong typos and grammatical error ahead. This chapter is have matured scene SPG R18+ read at your own risk.
Si Mond na mismo ang nag sara ng pinto ng banyo at tsaka siya mabilis na isinandal dito habang kapit ng mga kamay nito ang dalawang kamay ni Sansky patalikod. Kaya halos nakayakap na siya dito.
"Mond ano ba, lumabas ka nga dun at tsaka bitiwan mo ko ano ba," pinipilit niyang hilahin ang mga kamay na hawak nito Mula sa kanyang likuran pero randam niya ang higpit ng hawak nito.
"Anong akala mo hindi masakit yun ha, paano kung sa gwapo kong mukha tumama yun ballpen na yun." Sobrang lapit ng mukha nila sa isat-isa.
"Huwag ka ngang O.A hindi yun masakit kasi ballpen lang yun. Pa salamat ka nga hindi yun flower vase yun binato ko sayo," diretso siyang tumingin sa mga mata nito maging sa mga labi nito.
"Shit.... Bakit ang pula ng labi ng hinayupak na to mapula pa sa labi niya talaga. Samantalang pala yosi ito, na kaka itim daw ng labi ang sigarilyo sabi ng iba pero bakit ito kay Mond ay hindi naman at ang hininga nito ang fresh ng amoy in short mabango. Nasabi niya sa kanyang sarili habang nakatingin pa rin sa labi nito.
Mabilis na hinalikan ni Mond ang mga labi ni Sansky na bahagyang naka awang . Madali lang niyang naipasok ang sariling dila sa bibig nito at dooy hinalughog ang loob nito at agad sinipsip ang dila ng dalaga ng mahuli iyon.
Napaungol si Sansky sa ginawang pagsipsip ni Mond sa kanyang dila. Kaya naman ng akmang tutugunin na niya iyon ng kaparehas ng ginawa nito ay biglang tumunog ang cellphone nito at nadismaya siya ng tapusin na nito iyon para sagutin ang kung Sino man tumatawag dito."Excuse me sasagutin ko lng to." At binitiwan na ni Mond ang mga kamay niyang hawak lang nito kanina tsaka mabilis na lumabas.
Para naman siyang biglang nahimasmasan dahil sa nanyari... Shit self anong nanyayari sakin bakit parang rumurupok ako kapag sobrang lapit ni Mond sakin. Hindi to maaari Kailangan kong dumistansya sa kanya Kailangan mapaalis ko ito sa paligid ko. Tandaan mo Sansky ayaw mo ng relasyon dahil sagabal ang relasyon sa enjoyment sa buhay.
Pumunta siya sa lababo para maghilamos at tsaka tinignan ang sariling repleksyon sa salamin. Maraming nagsasabi na natural na ganda ang meron siya kasi kahit wala siyang makeup ay mababakas ang ganda niya. Wala siyang hilig sa make up sapat na sa kanya ang polbos lang, nagmamake up lang siya kung kinakailangan. Pero hangat maaari ay ayaw niyang maglagay.
Napa hawak siya sa kanyang labi ng pumasok sa isip ang kani kanina lang na halik na namagitan sa kanila ni Mond. Napapitlag siya ng makarinig siya ng katok kasabay ng pag tawag sa pangalann niya.
"Sweetie Sansky matagal ka pa ba dyan?"
"Bakit ba," paangil niyang sagot kay Mond.
"I have something to tell you bilisan mo diyan."
"Oo palabas na." Pinunasan nya muna ang mukha ng face towel na sadyang nakalagay na dun sa maliitt na kabinet, inayos ang nakaladlad na hangang balikat na kulot na buhok na bahagyang nagulo na. At tsaka pa lang siya lumabas at umastang walang halikan na naganap sa kanila kani-kanina lang.
Diretso siya sa kanyang office table at umupo ng hindi tumitingin na tinanong si Mond.
"Bakit ano bang sasabihin mo? "habang naka tutok ang mata sa monitor ng computer.Naka upo si Mond sa harap ng table nito. Tumawag si Tito Eduard,
"So anong connect dun?"
"Pina papunta nya ko ng Qatar at gusto nya na sumama ka para makilala ka din daw niya at para mabisita mo na din daw ang hotel dun na inuumpisahan ng itayo."
BINABASA MO ANG
Sansky, You're mine, Only Mine - Old Maid Series 2 (Published Under TDP Pub)
RomansaLiteral na mahilig sa pakikipag-blind date si Sansky Naverro. Sa kaniyang edad, ginawa na niya itong libangan at pampatanggal ng pagod. Ngunit, isang pangyayari ang babago sa kaniyang kinahihiligan nang pagtagpuin sila ni Ritchmond Candellaria. He'...