Simula

410 45 5
                                    

Sa planetang Arcania makikita ang mga taong kulang sa kaalaman sa kadahilanang walang naiwang mga libro o pamana tungkol sa pamumuhay ang kanilang mga ninuno. Ito ay sa kadahilanang halos binura ng isang uri ng nilalang sa kalawakan ang race ng mga tao dahil sa umuusbong nitong kakayahan. Laking pasalamat nalang ng mga tao na hindi lahat ng uri nila ay naubos dahil sa isang imbentor na nakaisip ng paraan upang maitago ang halos limampung kabataan sa isang parang sasakyan sa ilalim ng lupa.

Pagkatapos ng ilang dekada naisipan ng mga tao na lumabas upang makita kung anung nangyari sa kanilangpl ibang kauri at para na rin mamuhay ulit ng payapa.

Dahil sa pag atake ng isang hindi kilalang race ay naging parang ignorante ulit ang mga tao, para silang bumalik sa sinaunang panahon na walang alam kundi ang mangaso at magtanim. Dahil sa kaganapang ito pinangalanan nila itong The Dark Age isang malaking bangungot para sa mga tao ang panahong ito.

Ang tanging alam lang ng mga tao ngayon ay ang pangalang ng kanilang mundo atp mga kuwento ng mga nakakatanda na para sa kabataan ay mga gawa gawa lang, tulad ng tungkol sa mg nilalang sa kalawakan. para sa mga tao ito ay isang malaking kalokohan lamang pero ang hindi nila alam maraming bagay pa ang hindi nila natutuklasan.

Ang Arcania ay may dalawa lamang kontinente ito ay ang Herulian at Yttirian Continent.Ang Herulian Continent ang mas maraming population dahil sa mas masagana ito kaysa sa isang kontinente. Yttirian ay ang kabaliktaran ng Herulian kakaunti lamang ang population nito dahil na rin sa malamig nitong klima at sa mga mababangis na mga vicious beast na naninirahan sa kontinenteng ito.

Makalipas ang isang dekada may mga parang black hole ang lumitaw sa iba't ibang bahagi ng planetang Arcania at lahat ng pumasok dito ay walang nakakabalik ng buhay kahit isa. Ito ay naging dahilan ng pagkabuhay ng pangamba sa mga tao. inaakala nilang kagagawan ito ng umatake sa kanilang planeta.

Sa nagdaang taong din iyon ay nalaman nila na hindi lang sila normal na tao dahil may mga antas ng lakas din sila kagaya din ng kanilang mga nagagawang sandata.

Warrior Rank
1st-9th Star
Elite Rank
1st-9th Star
Silver Rank
1st-9th Star
Gold Rank
1st-9th Star

???????????
???????????
???????????
???????????

Common Weapon
Low Tier
High Tier
Uncommon weapon
Low Tier
High Tier
Top Tier

Rare weapon
Low tier
High tier
T

op Tier

??????????????
??????????????
??????????????

Maging sa mga Vicious beast ay nalaman nilang hindi lamang normal na mga halimaw ang kanilang nasasagupa dahil maging ang mga ito ay may mga antas na halos kapareho ng mga tao:

One Star Vicious beast
Two Star Vicious beast
Three Star Vicious beast
??????????
??????????

Ang mga Vicious beast ay makikita lamang sa mga masusukal na parte ng gubat dahil mailap sila sa mga tao pero ang panganib na kanilang dala ay mapanganib para sa lahat.

Patuloy pa rin ang pagtuklas ng mga tao sa kanilang mundong ginagalawan para bumalik ang dating mundo. Sa ngayon may mga Bansa ng umiiral sa iba't ibang bahagi ng Herulian at Yttiran Continent at dahil dito hindi maiiwasan ang mga alitan sa pagitan ng mga bansa.

Sa Kontinenteng Herulian sa maliit na nayon na walang may nagmamay-aring bansa nakatayo ang bayan ng Skylark na pinamumunuan ng isang matandang nagngangalang Elizar Skylark na isang Gold rank si elizar ay may nag iisang apo na nagngangalang kenji Skylark isang labing pitong taong gulang na binata at isang mabait at mapagmalasakit sa kapwa.

Malapit na ang kaarawan ni kenji at malapit na din ang takdang panahon upang siya ay maliwanagan sa nangyari sa kaniyang mundong ginagalawan at sa kaniyang mga magulang at ang makakapagpaliwang lang sa kaniya nun ay ang kaniyang nag iisang lolo na isa ding misteryo sa kaniya.

Godlike EmperorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon