Chapter 9

13 6 5
                                    

Winter's POV

Bigla nalang akong naalimpungatan ng gising dahil sa naramdaman kong ihip ng hangin. Napabangon ako at napalingon kay Raven na seryoso lang at parang may iniisip.

"Sorry, napatagal ata tulog ko." I said, napatingin naman siya sakin and he smiled.

"No worries, its already 4. Ihahatid na kita sa bahay niyo. Kinuha ko pala yung phone mo para makuha ang number ng mga kapatid mo. Sorry for my rudeness." Napailing nalang ako bilang senyas na ok lang.

"Its ok,at least hindi sila mag aalala saakin. Lets go." I said. Tumayo na kami at sabay na naglakad.

May mga estudyante rin kaming nadaanan na halatang pinagbubulungan kami. Palagi naman ehh.

"Do you want to eat first? Hindi kasi tayo nakakain kanina ehh." He said, tumango naman ako kasi baka hindi pa siya nakakain dahil sakin.

Pinagbuksan niya ako ng sasakyan niya, pumasok nalang ako at nag seatbelt.

"Where are we going?" I ask. Nilingon niya ako saka pinaandar ang kotse niya.

"We're going on a date." He said and wink at me.

***

Pagkapark niya ay pinagbuksan niya ako ng pinto. Napalibot naman ang tingin ko sa paligid.

Sa mall niya ako dinala.

He held my hand and walk kaya napasunod ako sakanya.

Pumasok kami sa isang boutique.
Tumingin tingin siya ng damit sa may ladies section at nang makapili na ay ibinigay niya ito saakin.

"Wear this, I'm sure it suits you very well." He said. This is how it looks like👇🏻

 This is how it looks like👇🏻

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Ctto.^_^)

It's beautiful, hindi ko alam na magaling siyang pumili ng damit. Hindi na ako nagsalita o nagtanong pa at isinukat ito. Paglabas ko ay iba narin ang suot niya, his wearing a V-neck shirt na long sleeves na color blue and tattered pants na bumagay sa suot niyang Vans. Medyo nagulo rin ang buhok niya kaya naging messy ito but he looks cool and hot.

Napatingin siya sa'kin at sinuri ang ayos ko. Bigla siyang lumapit saakin at marahang inayos ang mahaba kong buhok saka ito itinali ng pa messy pony tail.

"There, you look gorgeous. Mas bagay mo pag nakatali ka ng buhok. Kita ang maganda mong mukha." He said and hold my chin at iniharap ito sakanya. I felt my heart beat became fast.

"We'll get this." Baling niya sa sales lady na tumango.

"Lets go?" He ask. I nodded.

Habang nag lalakad kami sa pupuntahan namin ay naramdaman kong umakbay siya sakin.

"Now I regret tying your hair. Guys are everywhere." He talks like my boyfriend which is he is. Nakakakilig na ewan. Ganito pala ang feeling ng kiligin?

Four Seasons [ATLAS Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon