[ KookGa ] Lỡ

13 3 0
                                    

Jungkook thực sự rất rất rất yêu quý vị tiền bối khóa trên của mình. Từ khi nào ấy hả? Cậu cũng không biết nữa, chỉ đơn giản là vào một ngày khá đẹp trời, vô tình nhìn thấy tiền bối xinh đẹp ôm xấp giấy tới phòng hiệu trưởng. ( còn cậu khi ấy tới gặp hiệu trưởng vì 'một số chuyện' ) Rồi ngay khoảnh khắc hai ánh mắt giao nhau, đồng thời nhận được một nụ cười nhẹ như gió thoảng của người kia, hình ảnh đó đã đánh thẳng vào trái tim đơn độc của Jungkook.

  Và thế là Jeongguk của mấy ngày sau liền như người trên mây, ai nói gì cũng chẳng lọt tai, ai chơi xấu cũng chẳng buồn đánh lại. Ừ rồi hội bạn thân nhìn cậu với ánh mắt kì dị không thể dị hơn.

- Ê, Kook nó bị làm sao vậy tụi bây?

  Jimin quay sang hỏi Taehyung, nhưng ai mà biết câu trả lời ngoài chính chủ ra chứ? Taehyung nhún vai, tiếp tục cặm cụi xử lí phần cơm trưa của mình. Jimin cũng mặc kệ sự ngẩn ngơ của Jungkook, tiếp tục ăn.

- Kook!

  Jimin dùng chân đạp vào người Jungkook ngồi phía trước. Bình thường sẽ chẳng dám đạp Jungkook như vậy đâu. Nhìn đống cơ bắp đó của cậu ta mà xem? Giờ đang trong tiết học mà tên này còn định mơ màng đến bao giờ.

- Hả? Gì?

  Jungkook quay đầu lại, khó hiểu nhìn cậu bạn thân. Jimin chỉ muốn tăng xông, cậu là người khó hiểu, rồi bây giờ lại đi nhìn người khác với ánh mắt ấy?

- Mày bị làm sao mấy ngày nay vậy?

- Sao là sao? Tao vẫn rất bình thường mà?

- Mày rất bất bình thường thì có! Ngơ ngẩn mơ màng chẳng nghe ai nói gì!

  Jimin bức xúc kể lể, nhưng vẫn cố gắng không nói quá to để tránh bị thầy giáo đuổi ra khỏi lớp.

- Đừng nói là mày cảm nắng cô nào đó chứ?

  Jimin xấu xa cười cợt, nhận được cái gật đầu ngại ngùng từ đối phương thì giật mình suýt ngã khỏi ghế. Thấy một vài người bạn học hơi liếc sang thì chỉ cười trừ.

- Thật á?

  Jimin tròn mắt nhìn một Jungkook đang đỏ mặt. Cái thể thống gì thế này? Ai đó mang trả cậu ta về thế giới của mình được không?

- Nhưng người đó là con trai.

- Ồ ra là con trai, mà, CÁI GÌ?!?

  Jimin sốc đến nỗi đứng bật dậy hét lớn, cả lớp đồng loạt nhìn về góc của hai người họ. Thầy giáo nhẹ nhàng đặt cuốn sách xuống bàn, gương mặt nghiêm nghị vì kìm nén sự tức giận mà đỏ bừng. Jungkook nghĩ, kì này chắc Park Jimin mất danh hiệu học sinh giỏi rồi.

- Ầy, thực sự luôn í. Thế này thì ông thầy này sẽ ghim tao đến hết học kì mất thôi.

  Jimin não nề thở dài khi cả hai đang trong quá trình bị phạt đứng ngoài cửa lớp.

[ Event 1 ] Mưa & ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ