[ KookTae ] Cỏ xanh - Mây trắng

67 7 2
                                    


Taehiong chán nản nằm ườn ra bàn, tay liên tục nguệch ngoạc viết vài chữ đến kín mặt giấy. Ngẩng mặt nhìn ra cửa sổ bị những hạt mưa nhỏ hắt vào, lửa giận trong người lại càng lớn thêm. Hiện tại thì em không còn tâm tình gì lắng nghe vị giáo sư kia giảng bài nữa rồi.

Nhìn xung quanh lớp học, mặc cho các học sinh nằm lăn ra ngủ, vị giáo sư già kia vẫn kiên cường cầm sách đọc và giảng bài. Taehiong nhìn tờ giấy trên tay đã chi chít chữ 'ghét', khẽ bĩu môi rồi vò nát, ném vào thùng rác.

Kim Taehiong đang học lớp 12, sắp ra trường đến nơi rồi nhưng tại người nào đó mà giờ em không tập trung học được. Từ trước đến nay Taehiong chưa từng trải qua mối tình học trò ngây ngô nào cả, đùng cái đến lớp 12 thì lại yêu cơ chứ. Trái tim em biết chọn thời điểm ghê ấy! Đương nhiên Taehiong chẳng dại gì đi nói với bố mẹ đâu. Em muốn dành thời gian cho mối tình đầu này được trọn vẹn.

Không biết chú ấy đang làm gì nhỉ? Taehiong thầm nghĩ, lấy điện thoại từ trong túi quần bật lên. 10:39. Chẳng đùa đâu nhưng em đã ngồi trong cái lớp này hơn 3 tiếng đồng hồ rồi. Vậy mà người kia vẫn không thèm gửi cho em một cái tin nhắn! Tức mình, Taehiong do dự một hồi rồi cũng lấy dũng khí nhắn tin mở lời.

Taehiong: Chú đang làm gì thế?

Gửi đi một tin nhắn thôi cũng khiến Taehiong bủn rủn chân tay. Đó là còn chưa kể cậu đã phải gõ đi gõ lại mấy lần mới xong một câu đấy.

Vừa mới thả lỏng xong thì tim Taehiong lại giật bắn lên. Á! Chú ấy xem rồi! Căng thẳng nhìn bong bóng chat hiện lên ba dấu chấm khiến em toát mồ hôi hột. Nhắn gì mà lâu thế không biết! Chắc chú ấy nhắn dài lắm nhỉ? Tỏ tình chăng? Ây, bậy quá!

Xua tan ý nghĩ bâng quơ trong đầu, vừa lúc tin nhắn phản hồi từ người kia cũng được gửi đến.

Jeongguk: Đang trong giờ mà không học đi?

Taehiong hơi ngớ người nhìn dòng tin nhắn. Chú ấy không trả lời mình mà lại hỏi ngược lại. 'Chú' mà Taehiong nhắc đến là Jeon Jeongguk - 26 tuổi, là giáo viên thể dục. Dù tuổi tác hai người không cách xa lắm nhưng Taehiong vẫn cứ thích gọi Jeongguk là 'chú'.

Taehiong: Tại nhớ chú ╥﹏╥

Taehiong khẽ bật cười nhẹ với câu bông đùa của mình. Không biết chú ấy sẽ như thế nào nhỉ?

Jeongguk: Nói gì thế nhóc? Lo học đi.

Taehiong nhìn dòng tin nhắn như vậy cũng đủ hiểu rằng người kia nhất định là đang ngại. Em đang phân vân không biết nói gì thêm thì nhìn ra ngoài cửa sổ. Trời hôm nay mưa nên Jeongguk không phải đi dạy.

Taehiong: Chú!

Jeongguk: Gì nữa thế?

Lần này rep nhanh hơn hẳn nha!~ Taehiong belike 。• ᵕ • 。

Taehiong: Hôm nay trời mưa á!

Jeongguk: Ừ rồi sao?

Taehiong: Lát chú qua đón em nha! ,, • ω • ,,

Jeongguk:

Taehiong không biết phải diễn tả cảm xúc của mình ra sao nữa. Có lẽ là đắm chìm trong hạnh phúc chăng? Nhìn lại thời gian, Taehiong mong chờ đến giây phút tan học.

[ Event 1 ] Mưa & ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ