di the trung toc vo dich 6

70 0 0
                                    

Chính văn đệ tam trăm bảy mươi hai —— tam chương lạnh như băng, hư ảo trùng chi kiếm!

Đệ tam trăm bảy mươi hai —— tam chương lạnh như băng, hư ảo trùng chi kiếm!

"Phụ thân đại nhân, vì cái gì? Vì cái gì ta muốn gả cho ma trùng đế quốc Lan Tư?" Tại kia Tu La tinh trung. Làm A tu la bộ tộc bên trong, nhất mạnh mẻ bát đại gia tộc một trong vô song gia tộc nhất đống biệt thự thư phòng giữa. Nhất danh mặc võ sĩ phục, có một đầu phiêu dật tóc hồng, có vẻ cực kỳ tinh thần, tuổi chừng hai mươi mốt nhị tuổi tuyệt sắc cô gái đối với nhất danh đồng dạng có được một đầu tóc hồng, vẻ mặt uy nghiêm trung niên nam tử liệt quân tràn đầy không cam lòng lớn tiếng nói!

"Hổ phách! Nói vậy ngươi cũng rõ ràng gần nhất phát sinh hết thảy! Ma trùng đế quốc này có được đáng sợ chiến tranh tiềm lực thần bí văn minh rồi đột nhiên quật khởi! Trước mắt, chúng nó đã muốn ở lam nguyệt tinh hệ giữa chiếm cứ nhỏ nhoi! Chính là, trừ bỏ biết chúng nó là sinh vật văn minh, chiến sĩ mạnh mẻ, chiến hạm yếu kém ở ngoài! Chúng ta đối này che dấu đắc sâu đậm văn minh hoàn toàn không biết gì cả! Liền liên chúng nó mẫu tinh ma trùng tinh phụ cận tinh vực cũng bao phủ ở một tầng thần bí cái khăn che mặt giữa. Loại này đối ma trùng đế quốc hoàn toàn không biết gì cả đích tình huống đối chúng ta cực kỳ bất lợi, bởi vậy chúng ta hy vọng ngươi có thể đó nhập ma trùng đế quốc, sau đó đem ma trùng đế quốc trực tiếp tình báo hướng tộc của ta hội báo!" Liệt quân mặt không chút thay đổi nói!

"Cần ma trùng đế quốc đích tình báo, các ngươi trực tiếp phái gián điệp, đặc công đi thì tốt rồi! Làm gì muốn ta đó quá khứ?" Hổ phách không cam lòng nói!

"Chúng ta phái đến ma trùng tinh thượng gián điệp, đặc công, toàn bộ đều bị thiết mặt đồ tể Cổ Hủ tẩy trừ một lần, không có một người còn sống! Còn lại tam tộc đích tình huống, cũng cùng tộc của ta giống nhau!" Liệt quân nói!

"Nếu ngươi thật sự không muốn, như vậy y phi đi tốt lắm!" Liệt quân nhìn lướt qua hổ phách, lạnh như băng nói!

"Đáng giận, y phi năm nay mới mười ngũ tuổi, không lâu vừa mới mới vừa tu luyện đến thứ tám cấp lực lượng, làm cho nàng đi ma trùng đế quốc cái loại này nguy hiểm địa phương, nếu là bị phát hiện của nàng chân thật ý đồ. Chẳng phải là làm cho nàng không công chịu chết? Ngươi chính là của nàng phụ thân a! Ngươi như thế nào có thể làm ra loại sự tình này?" Hổ phách cả giận nói!

"Tỷ tỷ, không quan hệ! Nếu đây là phụ thân đại nhân ý tứ, vì gia tộc, y phi hội cố gắng !" Ở hổ phách bên người không xa chỗ, nhất danh đồng dạng có một đầu tóc hồng, chính là có vẻ thập phần mềm mại nhu thuận mặc hồng nhạt váy liền áo ngày thường thập phần xinh đẹp đáng yêu cô gái ôn nhu nói!

Liệt quân sống một vạn lục ngàn năm, có được nữ nhân vô số kể, sinh hạ nữ nhi ước chừng có ba nghìn nhiều, đều bị hắn tại kia đã lâu thời gian giữa nhất nhất làm như chính trị lợi thế gả cho đi ra ngoài, y phi là hắn ít nhất nữ nhi, cũng là cùng hổ phách tối thân, hổ phách thích nhất muội muội!

Hổ phách nhìn thoáng qua chính mình từ nhỏ xem đại, giống như nữ nhi bình thường, nhất quý trọng muội muội, quay đầu đối kia liệt quân thỏa hiệp nói, "Nếu phải gả, vì cái gì phải gả cho Lan Tư, người khác không được sao?"

di the chi trung toc co dichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ