di the trung toc vo dich end

56 0 0
                                    

Chính văn thứ bốn trăm tám mươi mốt chương cao đẳng văn minh!

Thứ bốn trăm tám mươi mốt chương cao đẳng văn minh!

Cũng không hề thiếu ở phía trước cửa sổ đệ tử thấy này khủng bố một màn, sợ tới mức cả người phát run lên.

"Lan Tư, ngươi nếu có thể dễ dàng bắt lấy bọn họ, vì cái gì phải như vậy tàn nhẫn giết bọn họ? Ngươi không phải thần sao? Thần không phải hẳn là nhân từ đối đãi, cứu vớt mọi người sao?" Tiền huy nhìn thấy kia mấy chục danh học sinh chết thảm tại kia quái vật đàn trung một màn, thập phần không đành lòng đối Lăng Chiến nói.

"Ta cũng không phải là ngươi trong miệng kia nhân từ đối đãi, cứu vớt mọi người đích xác thần. Ta là một cái thích tùy tâm sở dục thần. Đương nhiên ngươi muốn nói ta là ác ma cũng có thể, tùy tiện các ngươi. Bất quá các ngươi phải rõ ràng một chút, ta không có cái loại này cho dù bị người dùng thương chỉ vào đầu còn có thể đi cứu vớt này rác rưởi độ lượng. Nếu không muốn ngốc ở trong này, như vậy ngươi liền cút cho ta đi ra ngoài. Nơi này vũ khí đều là của ta tất cả vật, ngươi cũng không nên mang theo thuộc loại của ta vũ khí đi ra ngoài!" Lăng Chiến quét kia đọc sách đọc choáng váng tiền huy liếc mắt một cái, lạnh như băng nói.

Nghe xong Lăng Chiến kia lạnh như băng lời nói, tiền huy sắc mặt một chút trở nên thập phần xấu hổ cùng khó coi, ở dưới mặt quái vật cũng không phải là giống như sinh hóa nguy cơ bên trong, này hành động chậm chạp không có đầu óc tang thi, mà là tốc độ cực kỳ nhanh nhẹn, lực lượng siêu cường, hơn nữa có được trí tuệ quái vật, nhất chích là có thể diệt sát toàn bộ vườn trường bên trong còn sống đệ tử. Tại kia giáo cửa hội tụ như vậy biến dị quái vật số lượng so với này trường học bên trong còn sót lại đệ tử còn nhiều, hắn đi ra nơi này, chỉ có đường chết một cái.

Trướng đỏ mặt, tiền huy xấu hổ vô cùng rút vào đám người bên trong, im lặng không nói gì, mà mặt khác đệ tử, cũng có ý vô tình thoáng rời đi hắn bên người.

"Bắn!" Ngồi ở kia cửa sổ phụ cận Lăng Chiến nhìn kia đông nghìn nghịt một mảnh chen chúc mà vào quái vật, đối này tự nguyện chiến đấu, cầm lấy vũ khí ở cửa sổ vào chỗ các mệnh lệnh nói.

Một cái chớp mắt trong lúc đó, đủ loại nặng nhẹ hỏa lực điên cuồng nổ súng, rơi vào rồi kia đông nghìn nghịt một mảnh quái vật đàn bên trong.

Này bọn quái vật đại đa số chích có được đệ tam, thứ bốn cấp lực lượng, cũng không có tiến hóa đến có thể để đỡ đạn nông nỗi. Tại kia dạng cường đại hỏa lực trước mặt, không ngừng có quái vật bị kia các loại viên đạn xạ thành cái sàng, than té trên mặt đất.

Chẳng qua, này đó quái vật cho dù bị xạ thành cái sàng than té trên mặt đất, thậm chí có chút bị đánh gảy tứ chi, té trên mặt đất không thể nhúc nhích. Ở chúng nó thân thể bên trong, hắc mang chợt lóe, chăn đạn oanh ra cái động khẩu sẽ thấy lần ngưng tụ, bị đánh gảy tứ chi cũng sẽ bị nhất cổ lực lượng thần bí cuốn tiếp ở tại chúng nó thân thể bên trong.

Chỉ có bị này cùng loại phản xe tăng đạn đạo như vậy đại uy lực chất nổ nổ thành bột phấn quái vật, mới có thể nháy mắt tử vong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

di the chi trung toc co dichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ