di the trung toc vo dich 7

110 0 0
                                    

Chính văn thứ bốn trăm ba mươi bốn chương ngân hà thủy tinh!

Thứ bốn trăm ba mươi bốn chương ngân hà thủy tinh!

Tại kia thần điện giữa, mười khỏa bội lạc phỉ thủy tinh cũng đồng thời lượng lên. Vô số ma pháp ký hiệu lượng lên, từng đạo tràn ngập thánh khiết khổng lồ vô cùng màu trắng cột sáng nổ bắn ra mà ra, nháy mắt ở Khải Lợi tư cơ trước người hình thành một mặt tràn ngập thánh khiết lực lượng tấm chắn, che ở kia Khải Lợi tư cơ trước người!

Này mặt tấm chắn ngưng tụ toàn bộ quang chi thần điện bên trong tất cả hoàn mỹ cấp thủy tinh lực lượng, có được vô cùng cao minh lực phòng ngự, cho dù là bị thực đêm bộ tộc nhất chích tinh tế hạm đội liên tục công kích một cái ba ngày cũng vô pháp công phá!

Khải Lợi tư cơ cũng là thân kinh bách chiến cường giả, chỉ cần có thể ngăn trụ Bạch Khởi một chút, hắn liền có vô số thủ đoạn từ nơi này đào thoát!

Chính là mặc trùng tộc nhị cấp võ trang Bạch Khởi đáng sợ trình độ, xa xa vượt quá Khải Lợi tư cơ tưởng tượng, kia thứ thiên kích thuộc tính đó là xé rách hết thảy.

Bạch Khởi trong tay kia thứ thiên kích giống như thiết đậu hủ bình thường trảm mở mặt ngưng tụ vô cùng thánh lực tấm chắn, phá khai rồi kia trong suốt vòng bảo hộ, không nhìn kia bốn gã có được đệ thập bát cấp lực lượng sí thiên sứ toàn lực một kích, thứ thiên kích phương hướng chút không thay đổi nhướng lên, liền trực tiếp đem Khải Lợi tư cơ đầu oanh bạo!

Một thế hệ tinh tế kiêu hùng, đem quang minh tộc theo nhỏ yếu lĩnh hướng cường đại Quang Minh thần Khải Lợi tư cơ, cứ như vậy bị Bạch Khởi ám sát ở tại này Quang Minh thần điện phía trước. Vô luận hắn còn ủng có bao nhiêu thủ đoạn, đã chết cũng sẽ thấy cũng thi triển không ra !

Kế tiếp kia bốn gã có được đệ thập bát cấp lực lượng sí thiên sứ, cũng cầm trong tay thiên sứ chi kiếm cũng chia khác trảm ở tại Bạch Khởi thân thể yếu hại chỗ!

Chính là làm cho kia bốn gã sí thiên sứ kinh ngạc chính là, làm lam nguyệt tinh hệ cao nhất cấp cao thủ chúng nó công kích căn bản không có tại kia Bạch Khởi kia bao trùm trùng tộc nhị cấp võ trang thân thể phía trên lưu lại gì vết thương!

"Bạch Khởi đại nhân, xin dừng tay!" Thụy Khải Lợi á nhìn thấy này đáng sợ một màn, vội vàng lớn tiếng kêu lên!

Oanh giết Khải Lợi tư cơ hậu. Bạch Khởi hai mắt phát lạnh, trong tay thứ thiên kích họa xuất một đạo xinh đẹp viên hình cung, ở hắn bên người bốn gã sí thiên sứ, nháy mắt bị chặt đứt tứ chi, điệu rơi trên mặt đất!

Đồng thời Bạch Khởi thứ thiên kích trung ẩn chứa màu đỏ hủy diệt tính lực lượng, không ngừng tại kia bốn gã sí thiên sứ trong cơ thể ngoại dược động , làm cho chúng nó vô cùng thống khổ giãy dụa !

"Có thể ra lệnh cho ta nhân, chỉ có chủ công một người, ngươi nhớ kỹ! Xem ở ngươi lần này lập công phân thượng, ta sẽ không cùng ngươi so đo điểm này! Nếu ngươi không thể xuất ra hợp lý lý do, chúng nó vẫn là chỉ có đường chết một cái!" Bạch Khởi ánh mắt băng hàn nhìn lướt qua thụy Khải Lợi á lạnh lùng nói!

di the chi trung toc co dichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ