di the chi trung toc co dich

278 1 0
                                    

Bài này đến từ vô sai tiểu thuyết võng, võng chỉ: www. wcxiaos hoặc . com

《 dị thế chi trùng tộc vô địch 》

Tác phẩm tương quan tam giang cảm nghĩ

Hôm nay nhận được thông tri, cư nhiên thượng tam giang , trong lòng cực kỳ cao hứng. Tân nhân nhóm đều có thể đủ đã ngoài tam giang vi vinh hạnh, ta cũng không ngoại lệ.

Ở trong này cảm tạ một chút khởi điểm này ngôi cao, làm cho ta có thể đem chính mình ảo tưởng biến thành văn tự. Cảm tạ một ít ở rất nhiều thư trông được trung của ta thư quả cam biên tập, hắn là của ta ký ước biên tập. Cảm tạ hồng trà biên tập, hắc hắc, hắn là của ta biên tập viên, sau này phỏng chừng còn muốn phiền toái hắn không ít. Cảm tạ nói bậy biên tập, hắn là của ta chủ biên, bất quá, có điểm hổ thẹn ta còn không có liên hệ hắn. Ân, là không biết có nên hay không liên hệ hắn. Cảm tạ lục tê cá heo, lần này năng thượng tam giang chính là hắn hỗ trợ dạy ta không ít đồ vật này nọ.

Đương nhiên, tối cần cảm tạ , vẫn là luôn luôn tại duy trì của ta độc giả thật to. Thư hữu 090422212552034, tư mộng thần, mỗi ngày nằm ở trên giường xem tiểu thuyết, tử thần chi ti, mê hoặc thú tâm, mỗi ngày nằm ở trên giường xem tiểu thuyết, vô ⒈ danh, phong tử huyên,3702030015, ánh trăng a ánh trăng, dục sống phượng hoàng, huyễn tinh tử, khả nghi,330339, tuyết sau xuân phong, yêu đọc sách người địa cầu này đó đều là đánh phần thưởng bằng hữu của ta. Còn lại còn có đưa ra các loại đề nghị độc giả cùng đầu đề cử phiếu, cất chứa quyển sách độc giả, ha hả, cám ơn các ngươi.

Của ta cảm nghĩ có phải hay không đoản một chút?

Ân, mã tự đi. Hôm nay buổi tối 0 giờ qua đi hẳn là có nhất chương.

Tác phẩm tương quan đặt ra cùng tư liệu

Ân, đầu tiên ở trong này ta nói một ít, quyển sách bên trong cấp bậc chia làm lực lượng cơ thể, lực lượng tinh thần hai loại. Cao nhất cấp đều là ba mươi cấp.

Sau đó mang vào trước mắt cấp bậc đối ứng biểu:

Chiến sĩ loại chức nghiệp cấp bậc theo thấp đến cao phân biệt vi: cấp thấp chiến sĩ -1, trung cấp chiến sĩ -2, cao cấp chiến sĩ -3, cấp thấp kiếm sĩ -4, trung cấp kiếm sĩ -5, Cao Cấp Kiếm Sĩ -6, Kiếm Sư -7, đại kiếm sư -8, Kiếm Thánh -9.

Ma pháp sư chức nghiệp cấp bậc theo thấp đến cao phân biệt vi: ma pháp học đồ -3, cấp thấp ma pháp sư -4, trung cấp ma pháp sư -5, cao cấp ma pháp sư -6, đại ma pháp sư -7, ma đạo sư -8, Đại Ma Đạo Sư -9.

Nhân loại ma đạo máy móc con rối chiến trường đánh giá bát cấp.

Tinh Linh Tộc ma pháp đại thụ nhân chiến trường đánh giá vượt qua bát cấp, khuyết điểm, di động thong thả.

Sau đó gai xương trùng công kích là có được cửu cấp đỉnh núi lực phá hoại, chỉ chính là cửu cấp Kiếm Thánh cầm trong tay vũ khí trảm đánh lực phá hoại.

Ở quyển sách bên trong, ma pháp uy lực thập phần cường đại, thỉnh chú ý, vô luận là công đánh, vẫn là phòng ngự!

Một cái cửu cấp đơn độc thể ma pháp chỉ cần bắn trúng nhất danh cửu cấp Kiếm Thánh, như vậy cửu cấp Kiếm Thánh quải định rồi.

di the chi trung toc co dichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ