Chính văn đệ tam trăm mười chương phim nhựa!
Đệ tam trăm mười chương phim nhựa!
Ước chừng mười thiên hậu, Lăng Chiến dẫn kia hải nhân lai ti cùng mặt khác cô gái đứng ở ma trùng tinh thượng, một con thuyền theo mỹ lạc tư liên bang cấu nhập phi thuyền vũ trụ phía trước.
Tại kia ma trùng tinh thượng, tuy rằng đại khí thành phần không thích hợp bình thường sinh vật sinh tồn, bất quá cô gái nhóm mặc vào kia từ mãnh mã trùng trên người áo giáp chế tạo mà thành mãnh mã chiến giáp hậu, kia mãnh mã chiến giáp tự động loại bỏ đại khí trung tai hại thành phần, hơn nữa hướng chiến giáp bên trong cô gái nhóm cung cấp sung túc dưỡng khí.
"Đây là phi thuyền vũ trụ sao? Trời ạ, loại này đồ vật này nọ là người có thể rèn đi ra sao? Kia phải sử dụng thế nào cường đại luyện kim thuật tài năng chế tạo mà thành! Lăng đại ca, này không phải thần chế tạo đi ra di động khoảng không chi thành sao?" Nhìn kia chiến thuyền toàn bộ từ siêu hợp kim rèn mà thành, dài vượt qua một ngàn thước, cao siêu quá một trăm năm mươi thước, cả vật thể lóe ra màu bạc kim chúc sáng bóng thuyền hình phi thuyền vũ trụ mật Tuyết nhi nhịn không được thốt ra.
Còn lại cô gái nhóm cũng bị Na Na chiến thuyền theo mỹ lạc tư liên bang cấu nhập xa hoa hình tinh tế du lịch chuyên dụng thức phi thuyền vũ trụ kinh sợ ở, các nàng khả chưa từng có gặp qua như vậy toàn bộ sử dụng sắt thép ( Trên thực tế là siêu hợp kim ) rèn, giống như một tòa thành thị bình thường phi thuyền vũ trụ. Nhưng thật ra ở sử thi bên trong, tán dương quá chư thần từng chế tạo quá huyền phù ở thiên không bên trong sắt thép chi thành, chỉ có kia đã bị chư thần chiếu cố may mắn giả mới có thể đi vào.
"Ha ha! Đúng vậy! Cái này là của chúng ta tiến hành tinh tế lữ hành tòa giá! Đi, làm cho chúng ta bắt đầu chúng ta tinh tế lữ trình đi!" Nhìn này cô gái nhóm khiếp sợ bộ dáng, Lăng Chiến ha ha cười nói.
Lúc này Lăng Chiến bên hông khoá kia đã muốn chữa trị xong hủy diệt chi nhận, tay phải minh khắc một mặt màu đỏ tiểu thuẫn ký hiệu, đúng là kia đã muốn rèn xong phòng ngự chi thuẫn. Có được này hai kiện chúa tể võ trang, tuy rằng là vẫn chưa xong trạng thái, Lăng Chiến có tin tưởng ở lam nguyệt tinh hệ bên trong, bảo hộ chính mình cùng cô gái nhóm không chịu đến nhận chức gì xâm hại.
Tiếp theo, kia mỹ lạc tư liên bang cấu nhập xa hoa hình tinh tế du lịch chuyên dụng thức phi thuyền vũ trụ trong đó một cái khoang thuyền môn mở rộng ra, một cái kim chúc cầu thang thân xuống dưới.
"Đi thôi!" Lăng Chiến mỉm cười, dẫn cô gái nhóm đi tới kia kim chúc cầu thang phía trên.
Tiếp theo kia kim chúc cầu thang tự động thu vào kia phi thuyền vũ trụ bên trong.
Này chiến thuyền xa hoa hình thuyền hình phi thuyền vũ trụ có thể cất chứa tiêu chuẩn du khách ba nghìn nhân, thao túng nhân viên cũng cần ba trăm danh tinh thông người lái phi thuyền vũ trụ thật là tốt thủ. Đương nhiên cũng chính là sử dụng trí não tiến hành trí năng người lái, như vậy cũng không cần nhiều ít người lái nhân viên, bất quá nếu gặp được đột phát trạng huống, có chút công năng liền không thể sử dụng. Hơn nữa không có hộ vệ trong lời nói, gặp được tinh tế cường đạo cũng thập phần nguy hiểm.