Lucas Pov*
"Thyrynn sya nga pala si Sahara.Sya ang mag tuturo sa inyo ng School History"Pag papakilala ko kay Sahara.
"Hi Miss Thyrynn.I'm Sahara. Sahara Madrigal the school SC secretary"Nakangiting pag papakilala ni Sahara.
"Hello Sahara I'm Thyrynn Lu,Transferee, Nice meeting you."Sabi ni Thyrynn at sinuklian rin ang ngiti ni Sahara.
"Thyrynn maiwan ko na kayo ni Sahara pakisabi nalang kay Demonn at Athena na hindi na ako ang mag tutour sa inyo"pag papaalam ko.
Ngumingiti sya at lumapit sa akin pinayuko nya ako dahil may ibubulong sya.
"Ako na mag sasabi kay Athena tapos ikaw mag sabi kay Paris.Mamimiss ka non kaya ikaw na mag sabi okay na?"pabulong nyang sabi at tumawa.
"A-ano?"
"Sus kunware pa.Sige na Press.puntahan mo na ang Prinsesa mo"Sabi nya.
"Ehh ewan sa inyo.Aalis na ko bye!"Sabi ko at tumakbo na bago ako makalayo narinig ko pa si Thyrynn na sumigaw.
"Good luck Lucas!!!"
Tssk bakit ba nila pinipilit na may gusto ako kay Demonn?Tssk.
"Heyy Kuya si Jhonnas? Ilang araw na syang wala ah."Tanong ni Lhuke
"Wala sya dito sa school. Umuwi sya sa kanila dumating ang Great Grandma nya kasama ang pinsan nya"paliwanag ko.
"Bakit kailangan nya pang umuwi?"
"Tradisyon ata nilang mag sama sama tuwing nandyan ang great grandma nya"
"Sabay Kuya.Isang anak lang kasi si Jhonnas at mama's boy pa"
"Nag salita ang di mama's boy"pangaasar ko.
"Mana lang ako sayo Kuya Lola's boy ka kaya"Natatawang turan nya.
"Mag kapatid nga talaga tayo"
"Ehh kuya.balita ko may girlfriend ka na daw?"Tanong nya.Ito na naman tayo.
"Hindi naman kami ni Demonn"Paliwanag ko.
"Ok Di ka panga nakaka move on sa kanya"Sabi nya alam kong yung ex ko ang tinutukoy nya.
"Mahirap ehh.Gusto ko na syang kalimutan pero di ko magawa"malungkot na saad ko at mapait na ngumingiti
"Kuya buksan mo ulit yung puso mo.I try mong mag mahal ulit.Malay mo makalimutan mo na yung nararamdaman mo para sa kanya"Seryosong saad ni Lhuke.
Sabagay tama sya kung bubuksan ko ulit yung puso ko baka makalimutan ko na sya.Pero natatakot ako na baka pag binuksan ko ulit yung puso ko masaktan ulit ako.
Lhuke's Pov*
Bakit ba di nya makalimutan yung babaeng yun. Wala namang ginawa yung babaeng yun kundi saktan sya kahit wala na sya nasasaktan parin si kuya.
Nangdahil sa kanya nag bago ang kuya ko.Tapos iiwan nya rin pala.Pag katapos nyang buohin wawasakin lang nya ulit napakasama nyang tao.
Bakit nya pa binuo ang kuya ko kung sasaktan nya lang naman ulit.Bobo ba sya? Minahal sya ni Kuya ng sobra sobra tapos ipagpapalit nya lang si Kuya sa Best friend nya pa?Walang kwenta.
"Hoyy Ms.Ice musta ka na? Di ka na ba galit?"Pag salubong ko sa kanya.Tumingin sya sakin at binigyan ako Ng Don't talk to me-look.Sungit talaga.
YOU ARE READING
I Still Love You,Paris(On-Going)
Random"Kahit ilang beses mo kong saktan,ipag tulakan,kahit na iniwan mo ko ng walang paalam, Paris Ikaw parin,Ikaw parin yung mahal ko,i love you Paris at di yun mababago."Bulong ni Andrius sakin bago sya tumalikod at umalis.