Chap 2->3-1

2.2K 26 3
                                    

2.

Tiffany Hwang, hoá trang thành nữ hoàng Cleopatra, đứng tựa vào quầy bar được dựng trong sân. Với mái tóc đen dài chấm vai và đôi mắt đen, cô bạn thân nhất của Jessica ở Jeju trông như nữ hoàng thật bước ra từ bảng khắc đá tượng hình của người Ai Cập cổ.

“Mừng cậu về nhà.” cô hét to với Jessica qua tiếng nhạc ồn ào, nụ cười chưa kịp nở đã vụt tắt trên môi. “Có chuyện gì thế?”

“Vấn đề gu chọn bạn của ông anh mình, thế đấy.” Jessica vớ lấy một ly rượu trên chiếc khay gần đó và uống một hơi dài. “Và đôi giay plastic ngớ ngẩn này đang giết chân tớ.”

“Cậu và Yuri lại tranh cãi nữa à?” Tiffany hỏi. “Nhất định rồi. Tớ lại hỏi thừa. Hai người được minh hoạ cho từ cãi vã trong từ điển mới tái bản. Hai người khắc khẩu nhau ngay từ kì nghĩ đầu tiên Yuri đến đây.”

“Yuri là kẻ khó ưa” Jessica hậm hực.

“Mình không biết. Bao giờ cậu ấy cũng lịch sự khi nói chuyện với mình. Yuri…giống như là…quý tộc vậy, cậu biết đấy, như thể mọi thứ đều dưới cậu ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là Yuri khó ưa. Chỉ là người quá phòng thủ. Mình dám chắc Yuri không cố ý cư xử như vậy.” Tiffany nói bằng giọng hòa nhã.

“Phải, điều cô ấy cố ý làm là chọc tức mình tức là khoái hành hạ mình.” 

“Mình luôn cho rằng cô ấy có tình cảm gì đó với cậu. Mình đã từng trông thấy Yuri nhìn như muốn nuốt lấy cậu. Thề đấy.”

“Nhai mình rau ráu rồi nhã bã thì đúng hơn.”

“Tiffany mỉm cười. “Cậu thế nào? Rất tuyệt nhưng hơi nhợt nhạt, vài ngày trên bãi biển sẽ khác ngày. Thế anh chàng hôn phu của cậu đâu rồi?”

“Đừng hỏi” Jessica đáp.

“Được rồi, mình sẽ không hỏi nữa.” Tiffany đổi chủ đề. “Mẹ cậu khỏe không? TaeHoon có kể bác đã nghĩ lễ Giáng Sinh với cậu ở Seoul.”

“Mẹ mình ổn. Ở lại đây chẳng dễ chịu gì với mẹ mình vì ba đã mất, nhất là vào thời điểm này trong năm. Mẹ đang đi thăm họ hàng ở L.A. Đến tháng hai mới quay về Jeju.”

“Tớ mừng vì bà như thế. Này, cậu nghe tin mình lấy được giấy phép lái thuyền chưa?”

“Rồi, chúc mừng cậu. TaeHoon đã kể với mình.”

“Nhưng không có nhiều dịp để tớ lái.” Tiffany bĩu môi, mặt buồn xo khiến cô ấy vô cùng đáng yêu.

“Đừng lo, tớ sẽ mua một chiếc du thuyền và cậu sẽ là thuyền trưởng. Được không?”

“Tất nhiên rồi. Chúng ta sẽ mở party trên thuyền cùng những người bạn của chúng ta.” Tiffany rạng rỡ với đôi mắt cười hình trăng khuyết, cô ấy chưa bao giờ làm mọi người buồn quá mười giây với nụ cười của mình.

“Với điều kiện, tớ trúng số. Hehee” Jessica ra dấu chiến thắng khi đánh lừa được thiên thần của Jeju.

“Yah!” Tiffany đẩy nhẹ vai Jessica nhưng lại khiến cô ấy xiu vẹo.

“Ugr… Đôi giày này đang giết chân của tớ.” Jessica nhăn nhó nhìn xuống đôi chân đỏ ửng bởi chất liệu plastic cứng còng.

[LONGFIC] Truy Tìm Nụ Hôn Khiến Tay Chân Bủn Rủn l Yulsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ