3.2
“Kang Dong Hwang?” Jessica đọc từ danh sách viết tay nguệch ngoạc và dài ngoằng của TaeHoon.
“Gạch nốt hắn ta đi. Anh thấy hắn ta mặc áo choàng kiểu La Mã.” TaeHoon ngã ra ghế sau và gác chân trên lên bàn ăn kiểu cổ đã lên nước bóng loáng.
“Tên này cũng độc đáo nhỉ.” Yuri nhận xét.
“Còn Choi Siwon thì sao?”
“Anh không thấy.” TaeHoon đáp.
“Anh ta mang theo bạn gái. Một cô gái khá xinh đẹp mà anh ta đã hẹn họ mấy tháng qua. Mà hình như cũng không hóa trang thành ninja.” Yuri lên tiếng.
Jessica gạch cái tên Siwon khỏi danh sách.
“Lee Minho?”
TaeHoon và Yuri ngây người nhìn nhau.
“Hắn có xuất hiện ở bữa tiệc hả?” Yuri hỏi
“Không rõ, tớ không trông thấy.”
“Fany bảo có thấy xe của anh ta.” Jessica cất tiếng
“Anh đoán điều đó đưa anh ta vào diện nghi vấn. Anh ta đủ cao đấy nhỉ?” TaeHoon nói.
Jessica gật đầu. “Nhưng em không nhớ chính xác anh chàng ninja cao chừng nào. Em chỉ có cảm giác là cao hơn em.”
“Anh ta còn có nhạc chuông điện thoại rất lạ.” Jessica bổ sung.
“Xác minh việc đó chẳng khó.” TaeHoon gật gù.
Yuri nhìn qua vai Jessica, lướt qua danh sách. Tên cô ở ngay đầu trang. Và chắc rằng Jessica đã bỏ qua với ý nghĩ tay ninja là “anh ta” hơn nữa với ngần ấy thời gian cô và cô ấy đối đầu nhau thì việc lờ đi là chuyện hiển nhiên khỏi bàn cãi.
“Tiếp theo là ai?” Kim Taewoo? Tớ không nhớ là đã nhìn thấy cậu ta ở bữa tiệc.”
“Có đấy. Và cậu ta sở hữu tiếng chuông điện thoại cũng rất kỳ lạ. Không biết có phải thuộc loại em tìm không nữa.”
“Chúng ta sẽ kiểm tra dễ dàng thôi.” Yuri lên tiếng. Từ mấy ngày trước khi biết Jessica nhận ra điều kỳ lạ của chuông điện thoại tay ninja, Yuri nhanh chóng chuyển sang chế động rung cho điện thoại của mình, đơn giản đó chỉ là giọng Mickey tán tỉnh cô chuột đỏm dáng Minie. Dễ thương thế mà cô ấy bảo kỳ lạ.
“Không cần đâu.” Jessica gạch tên Taewoo ra khỏi danh sách. “Không phải Taewoo.”
“Em gặp anh ta rồi à?” Yuri hỏi.
“Không.”
“Sao em khẳng định chắc chắn vậy?” TaeHoon ngạc nhiên.
“Nếu hai người muốn biết thì trước đây có thời gian Kim Taewoo đeo đuổi em. Anh ta là một con bạch tuột. Chàng ninja của em thì không thế.”
“Bạch tuột?” Yuri lặp lại, hơi cau mày.
“Có tám tay.” TaeHoon giải thích.
“Ồ. Bạch tuột, tám tay.” Yuri lầm rầm trong miệng, oán khí trong bụng cũng đang dâng lên ngùn ngụt.
“Có ba anh chàng ninja khác ở bữa tiệc. Em không muốn anh chàng của em bị nhầm với những người kia. Lee Dong Wook. Lee Dong Wook thì sao đây?”