Chap 8

1.7K 16 3
                                    

Thật vui vì những lời động viên của mọi người. Tớ đã trở lại và ăn hại hơn xưa ^^

Mọi người tiếp tục ủng hộ tớ nhé. Love all <3

Nhắc tớ nếu phát hiện lỗi 

8.

Buổi chiều nóng nực và lặng gió, và Choi Minho, nhân viên cứu hộ, mở chiếc dù sặc sỡ ở lưng gắn lên ghế.

Sica và Fany ngồi trên hai chiếc ghế bố và cố không nhìn chằm chằm vào đối tượng. Choi Minho đúng như những gì Fany miêu tả. Tóc vàng, da rám nắng và cơ bắp. Tóc anh ta dài, được cột lại thành đuôi ngựa ở phía sau. Quai hàm rắn rỏi, hai gò má sắc nét, và cái mũi hoàn hảo, vừa chuẩn với gương mặt.

Chàng ninja của Sica không phải Denis Oh hay Lee Je Hoon. Choi Minho là người cuối cùng trong danh sách nhưng nếu Minho cũng không phải thì sao? Như thế có nghĩa ở đâu đó trên đảo còn một anh chàng ninja nữa.

Nhưng người đó có thể là ai?

Sica gắng nhớ lại cái đêm ở bữa tiệc của TaeHoon, gắng nhớ lại người đã âm thầm mời cô nhảy, người đã không chấp nhận câu trả lời không. Nhưng dù cố gắng cách mấy, cô cũng không thể tái hiện được hồi ức nào rõ nét về người bí ẩn đó. Ngoài trừ những nụ hôn. Nếu người đó hôn cô lần nũa, cô sẽ nhận ra, chắc chắn như thế. Ngoài chiều cao ra cô không thể nhớ được gì. Thay vào đó, hình ảnh Yuri ngồi trên mui xe jeep nhìn cô đăm đăm dưới ánh trăng lại cứ nhảy vào đầu cô.

Sáng nay Yuri đã ra khỏi nhà trước khi cô ngủ dậy. TaeHoon bảo rằng lịch làm việc của Yuri kín cả ngày, phải tối lắm cô ấy mới về.

Hẳn là Yuri cảm thấy khó chịu.

“Kế hoạch của cậu với Choi Minho là gì?” Fany hỏi. “Cậu lại định tấn công trực tiếp? Giống như với tay cảnh sát trưởng à?”

“Tớ không biết nữa. Fany này?”

“Gì?”

“Cậu thấy Kwon Yuri thế nào?” Cô nhìn Fany.

Fany đang đeo kính râm nên Sica không thể thấy mắt cậu ấy, nhưng chân mày cậu ấy rõ ràng nhướng lên.

“Giọng nói quyến rũ, vẻ ngoài ưa nhìn nhưng rất khác với mọi người khác.” Fany nói thêm “Đôi tay cô ấy cũng đẹp nữa. Còn nhớ lần tớ tưởng tớ bị vỡ mắt cá không? Yuri đã kiểm tra, nó đau khủng khiếp nhưng tớ lại không cảm thấy gì vì cô ấy quá nhẹ nhàng…”

Sica chồm người tới. “Nhưng?”

“Cô ấy quá kín đáo.” Fany cười hối lỗi. “Tớ không biết Jessi, tớ khó mà khách quan được vì rõ ràng cô ấy không phải gu của mình.” Fany cười toe. “Cậu có thấy cô ấy rất lạnh lùng không? Kiểu như cậu đến gần, cậu sẽ bị chết cóng.”

“Tớ cũng hay nghĩ thế. Nhưng dạo gần đây, khi ở gần Yul mình hoàn toàn không cảm thấy sắp bị chết cóng nữa.”

“Theo kinh nghiệm tình trường lâu năm của tớ thì khẳng định cậu có vẻ thích hôn Kwon Yuri hơn Choi Minho.”

“Chuyện đó không khó hiểu sao?” Sica nói “Những năm qua tớ và Yuri chẳng có gì cả mà chỉ toàn hục hặc với nhau và bất thình lình tớ cảm thấy mình như bị một lực hút kỳ lạ kéo về phía Yuri. Tớ cũng đã nói thẳng thắn với cô ấy và phát hiện ra những điều chưa bao giờ biết. Yuri không hề lạnh lùng, thậm chí chằng phải khép kín. Yuri ấm áp, tử tế, vô cùng ngọt ngào…và tớ đang nói năng như một đứa ngớ ngẩn, đúng không nhỉ?”

[LONGFIC] Truy Tìm Nụ Hôn Khiến Tay Chân Bủn Rủn l Yulsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ