Sống lại giá trị 1
# Giang gia phấn, toàn bộ viên phấn chớ nhập
#ooc báo động trước
#cp: Vong Tiện
# tư thiết nhiều
# tiện không ở Giang gia
# Lam Vong Cơ , Giang Trừng sống lại
# bài này chỉ do tự tiêu khiển tự nhạc, hợp ý người nhìn xem, đồng nhạc, không hợp ý giả thỉnh trực tiếp quẹo trái, không dẫn chiến, không tư tán gẫu, cám ơn
Giờ mẹo chưa tới, Lam Vong Cơ cảm giác đặt ở trên người sức nặng đã không có, nghĩ đến Ngụy Vô Tiện lại ngủ mơ hồ, cút bên kia đi, chuẩn bị đi đem nhân lao tiến trong lòng,ngực, lại không lao đến nhân, Lam Vong Cơ mở mắt ra, quả nhiên gặp trên giường không người, không rõ hắn này ngủ lôi đều đánh bất tỉnh đạo lữ, hôm nay như thế nào đột nhiên sớm như vậy liền tỉnh, còn có thể không kinh động chính mình tình huống hạ rời đi.
"Ngụy Anh?" Lam Vong Cơ này vừa ra thanh, đem chính hắn dọa quá.
Giọng trẻ con? Sao lại thế này? Hắn thanh âm như thế nào thay đổi?
"Ngụy Anh?" Lam Vong Cơ lại thử một chút, không thích hợp!
Lam Vong Cơ hạ tháp, điểm thượng đăng, nhìn nhìn phòng ở có chút không thích hợp, vươn tay, nhìn thấy chính mình hai tay, nhỏ đi ? Hắn đi đến gương đồng tiền phát hiện hắn thật sự nhỏ đi , đại khái chỉ có 4-5 tuổi bộ dáng.
Đây là? Lư hương? Lam Vong Cơ ở trong phòng vòng vo chuyển, không đúng, không phải lư hương! Nơi này không giống cảnh trong mơ, cũng không giống ảo cảnh ngược lại thực chân thật, giống như là thời gian đảo lưu trở lại khi còn bé bình thường. Thời gian đảo lưu?
Nghĩ đến đây Lam Vong Cơ trầm mặc , nếu hắn về tới khi còn bé, kia Ngụy Anh đâu? Ngụy Anh hiện tại thế nào ? Nếu tỉnh lại phát hiện hắn mất, Ngụy Anh hội thế nào? Vẫn là Ngụy Anh cũng cùng nhau đảo lưu đã trở lại sao không? Kia hắn hiện tại ở nơi nào? Ngụy Anh là 4 tuổi cha mẹ song vong , 9 tuổi đến Giang gia, Ngụy Anh so với chính mình non nửa tuổi, mặc kệ nói như thế nào hiện tại đều còn chưa tới Giang gia, không biết Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân có hay không gặp nạn?
Lam Vong Cơ cẩn thận chải vuốt sợi một phen tình huống hiện tại. Sau đó rửa mặt sạch sẽ, tinh tế mặc đệ tử phục, mang hảo mạt ngạch, ra Tĩnh Thất.
Mới ra môn vừa lúc đụng tới tiến đến tìm hắn cùng đi cấp Lam Khải Nhân thỉnh an Lam Hoán.
Lam Vong Cơ tiến lên hướng Lam Hi Thần được rồi thi lễ.
Lam Hoán mỉm cười nói: "A trạm, hôm nay chính là có tâm sự? Có chuyện gì cho ngươi như vậy không vui?"
"Huynh trưởng, ta đã có một chuyện tu cho biết, báo cho thúc phụ. Xin hỏi huynh trưởng hiện tại ra sao năm?"
"Huyền chính 7 năm, làm sao vậy?" Lam Hoán cảm thấy được rất kỳ quái, vì sao đột nhiên hỏi cái này
Huyền chính 7 năm, đúng là Ngụy Anh cha mẹ song vong thời gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Sống lại giá trị
Fanfic# Giang gia phấn, toàn bộ viên phấn chớ nhập # tiện không ở Giang gia # Lam Vong Cơ , Giang Trừng sống lại https://haiyutianranshougongjian.lofter.com/