Phần 2 update qt

869 25 1
                                    

Giang Trừng oán hận nhìn chằm chằm mọi người, nhìn đến ở một bên xem diễn Mạnh Dao, đối hắn quát:"Mạnh Dao, ngươi ngay tại làm sao mặc không lên tiếng sao không?"

"A trừng, việc này ta không nói chuyện phân đi!" Mạnh Dao nhìn đến Giang Trừng nhìn qua liền trong lòng biết không tốt. Thực không đổng hắn trong đầu trang gì, cao đường thượng ở, ngươi a tả hôn sự, ngay cả ngươi này làm đệ đệ cũng chưa nói chuyện phân, huống chi ta một cái họ khác đệ tử! Muốn ta nói cái gì?

"Ngươi không phải luôn luôn có thể ngôn thiện nói sao không!"

"A trừng, đây là hai chuyện khác nhau đi!" Mạnh Dao thật sự không nói gì, đây là đãi ai cắn ai a! Ngươi chó điên sao không?

"Kỹ nữ người ấy quả thế!"

"A trừng ngươi câm mồm!" Giang phong miên quát.

"Giang Thiếu chủ, ngươi không thể bởi vì tư thi hiên lý đã chết một người tên là Mạnh Dao tiểu hài tử, liền dám đem này thân phận hướng Mạnh huynh trên người khấu đi!" Đi một lần vân bình góc gần thế gia tử nói.

"Chính là chính là, thiên hạ trùng tên trùng họ hơn đi, nan có thể nào đều là cùng cái thân phận!"

Thiếu niên ở chung đơn thuần vô ngụy, bọn họ mặc kệ ngươi thế gia phân tranh, chỉ biết là cùng Mạnh Dao ở chung, so với với ngươi Giang Trừng ở chung khoái trá, tự nhiên liền quan hệ hảo, ai quan hệ hảo liền giúp ai, thiên kinh địa nghĩa.

Kim Quang Thiện gặp việc đã đến nước này, chỉ có thể hướng giang phong miên đưa ra giải trừ hôn ước.

Giang Trừng gặp giang phong miên một... không... Vi chính mình xuất đầu, hai không vi a tả xuất đầu, trong lòng đối hắn hận ý càng sâu, xoay người bỏ chạy.

Mạnh Dao đứng ở một bên kết rắn chắc thật nhìn tràng trò hay.

11

Bàn suông hội sau ngày hôm sau sáng sớm, Mạnh Dao liền lấy trừ sùng vì danh ly khai Liên Hoa Ổ, giờ phút này hắn đang ngồi ở vân bình một nhà trà lâu.

Dưới lầu thuyết thư nhân ra sức giảng bàn suông sẽ phát sinh tin đồn thú vị. Bất quá mới một ngày thời gian, thật đúng là chuyện tốt không ra môn, chuyện xấu truyền ngàn dậm.

Sáng nay Mạnh Dao xuất môn đã muốn cảm nhận được vô số quan tâm ánh mắt. May mắn hắn chuẩn bị một bộ y phục thường, bằng không mặc giang thị giáo phục, hắn cũng thật có điểm chịu không nổi.

Năm đó bệnh nặng mất trí nhớ, bị giang phong miên cứu, lại thu làm đệ tử, hắn là thực cảm kích bọn họ . Chính là hắn cũng rõ ràng, Ngu Tử Diên cùng Giang Trừng xem thường hắn, cùng với mặt khác bị giang phong miên kiểm trở về đệ tử. Tuy rằng nói sư phụ cùng sư tỷ tổng nói bọn họ là nói năng chua ngoa đậu hủ tâm, làm cho bọn họ nhẫn nhẫn, không cần so đo. Ai có thể có năng lực nhận cả ngày tự dưng nhục mạ, một cái không cẩn thận còn có thể bị Tử Điện quật. Này đều có thể kêu đậu hủ tâm , ta xem đời này vẫn là không cần sỗ sàng.

Nhẫn! Nhẫn tự trên đầu một cây đao, có thể chịu bao lâu đâu?

Theo Lam Vong Cơ cùng Ngụy Anh kết đan, sự tình đã xảy ra hí kịch tính biến hóa.

Vong Tiện - 	Sống lại giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ