19
Giang Lăng nghị sự trướng
Thanh Hành Quân chỉ vào sa bàn nói:"Minh quyết, ngươi mang một đội theo phía đông đánh vào; kim công tử ngươi mang một đội theo phía tây đánh vào; hi thần, các ngươi mang đội theo phía bắc diện đánh vào; liễm phương tôn ngươi theo nam diện đánh vào. Các vị có gì dị nghị không."
"Nghe, Thanh Hành Quân an bài."
"Hi thần, các ngươi bên này nhất định phải chú ý, phương Bắc chính là Kì Sơn, các ngươi chẳng những muốn đánh trong mây mộng, còn muốn chặt đứt ôn gia cứu viện, cho nên ngươi cùng vong cơ còn có Vô Tiện phải ngàn vạn lần cẩn thận."
"Là! Phụ thân!"
Mạnh Dao nhìn thấy hành quân lộ tuyến, phía nam là tiến vào Liên Hoa Ổ nhanh nhất lộ tuyến, bắc lộ là tối gian nan lộ tuyến. Trong lòng biết Thanh Hành Quân ở giúp hắn, cố ý làm cho hắn dẫn đầu đánh vào Liên Hoa Ổ, Mạnh Dao cảm kích nhìn nhìn Lam Gia nhân.
"Hoài tang, bùa đưa đến sao không?"
"Lam thúc thúc yên tâm, sở nhu bùa tối hôm qua đã toàn bộ đưa đến, một hồi các vị liền an bài nhân thủ lại đây lĩnh." Nhiếp Hoài Tang nói.
"Vậy như vậy định rồi, thuỷ bộ có thủy đi uyên, chư vị thiết mạc đi thuỷ bộ." Thanh Hành Quân lại nói.
Chiến sự một khai, bốn lộ đại quân toàn bộ từ không trung ngự kiếm phóng qua hoa sen hồ đổ bộ vân mộng, theo tứ phương hướng Liên Hoa Ổ khai tiến.
Phương Bắc quả thật là tối gian nan một đường, bên này tu sĩ nhân số nhiều nhất, lại có nơi hiểm yếu.
Ngụy Vô Tiện cưỡi huyền vũ khai đạo, trực tiếp xé mở một cái lỗ hổng, Lam Hi Thần , Lam Vong Cơ theo Ngụy Vô Tiện xé mở lỗ hổng đánh vào.
Ngụy Vô Tiện một người cưỡi huyền vũ ngăn cản ôn gia toàn bộ hậu viên.
Mạnh Dao dẫn đầu sát vào Liên Hoa Ổ. Giống chinh vân mộng mạnh thị màu xanh sóng biển kì, thay cho Ôn Thị thái dương kì.
Lam Vong Cơ gặp Liên Hoa Ổ đã gần đến ở trước mắt, đem đến tiếp sau giao cho Lam Hi Thần , ngự kiếm hướng Ngụy Vô Tiện bay đi.
Lúc này, Ngụy Vô Tiện đã ngự kiếm ở giữa không trung, lấy âm công, bùa cập trận pháp phối hợp huyền vũ, lệnh tiếp viện ôn gia tu sĩ nửa bước khó đi.
Nhưng mà ôn gia thế công vẫn đang không có yếu bớt dấu hiệu, tiếp viện bộ đội đã ở không ngừng gia tăng, làm cho người ta lấy ôn gia phải ở vân mộng nhất quyết thắng bại cảm giác.
Lam Vong Cơ đuổi tới khi nhìn đến chính là như vậy tình hình.
Thanh Hành Quân mang theo Nhiếp Hoài Tang vừa xong Liên Hoa Ổ, ba đóa tường mây khói hoa liên tục lên không.
"Vô Tiện đã xảy ra chuyện!" Lam Hi Thần kinh hãi, ngự kiếm lên không dựng lên.
Nhiếp Minh Quyết đám người theo sát Sau đó.
Không bao lâu trên bầu trời các gia pháo hoa lục tục lên không.
Thanh Hành Quân truyền tin Lam Khải Nhân tiếp viện, Lam Khải Nhân thân mang viện binh tới rồi tiền tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Sống lại giá trị
Fanfictie# Giang gia phấn, toàn bộ viên phấn chớ nhập # tiện không ở Giang gia # Lam Vong Cơ , Giang Trừng sống lại https://haiyutianranshougongjian.lofter.com/