Hoàn update qt

643 21 3
                                    

44

Bãi tha ma

Lam Vong Cơ , Ngụy Vô Tiện mang theo huyền vũ từ không trung ngự kiếm xuống.

Rơi xuống đất tiền huyền vũ nhảy xuống Ngụy Vô Tiện kiên, biến thành so với đã lớn lược đại bộ dáng đứng trên mặt đất thượng, Lam Vong Cơ , Ngụy Vô Tiện thu hồi kiếm dừng ở quy trên lưng. Huyền vũ dựa theo Lam Vong Cơ theo như lời phương hướng đi tới.

Bãi tha ma thượng oán khí trầm trọng, hắc vụ bế thiên, ám không thấy thiên nhật.

"Nhị ca ca, này bãi tha ma, quả nhiên lợi hại."

"Cẩn thận!"

Lam Vong Cơ đánh đàn, Ngụy Vô Tiện dương địch, dọc theo đường đi lấy phá ma âm áp chế một chút cũng không có sổ tiêu sái S, lệ quỹ. Cũng may huyền vũ hàng năm sinh hoạt tại trong động, tại đây hôn ám nơi còn có thể thấy rõ đường.

Hai người một thú, nhiều lần khúc chiết rốt cục đi tới Lam Vong Cơ theo như lời phục ma trước động.

Đứng ở sơn động tiền.

"Đây là ta kiếp trước trụ phục ma động?"

"Đúng vậy!"

"Nhị ca ca, như vậy đi S, lệ quỹ, thật sự sẽ không tới gần này động cũng!"

"Ân! Hình như là Huyết Trì duyên cớ."

Ngụy Vô Tiện đi vào sơn động, trong động có thản nhiên hồng quang, không cần đốt đèn cũng có thể thấy rõ sở.

Ngụy Vô Tiện chuyển hướng sáng lên địa phương đi đến, một cái không tính tiểu nhân màu đỏ ao, bên trong không phải thủy mà là đỏ tươi máu loãng. Ngụy Vô Tiện tò mò tiêu sái gần Huyết Trì.

"A anh! Cẩn thận!"

"Biết!" Ngụy Vô Tiện vừa mới dứt lời, chứa kia thanh kiếm phong ác Càn Khôn túi bắt đầu không an phận xao động.

Ngụy Vô Tiện bắt nó cầm lấy đến, Lam Vong Cơ cũng đi tới, hai người nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay Càn Khôn túi, lại nhìn nhìn Huyết Trì.

"Thanh kiếm này ở trong cơ thể lâu như vậy , phía trước cái gì phản ứng đều không có, chính là trước kia ở trên chiến trường nó cũng không hấp thu quá oán khí, ta đều hoàn toàn không - cảm giác nó tồn tại, như thế nào tới rồi này phá địa phương, nó phản ứng lớn như vậy?" Huyền vũ nói.

"Hoặc là là phía trước oán khí độ dày không đủ, truyền không tiến của ngươi xác lý, ảnh hưởng không đến nó, mà nơi này oán khí đủ trọng cho nên nó còn có phản ứng . Hoặc là chính là thanh kiếm này cùng nơi này có cái gì quan hệ, cho nên nó phản ứng mới lớn như vậy." Ngụy Vô Tiện nói.

"Có lẽ cùng Huyết Trì có quan hệ." Lam Vong Cơ nói.

"Nhị ca ca, muốn đem nó lấy ra nữa sao không?"

"Tạm thời không, tình huống không rõ, chờ chúng ta tu luyện hoàn lại đến nghiên cứu."

"Kia trước bức tranh cái trận, cho ... nữa nó tăng mạnh một chút phong ấn."

"Hảo!"

Ngụy Vô Tiện cách Huyết Trì giác viễn địa phương vẽ một cái trận, đem chứa kia thanh kiếm Càn Khôn túi để vào kiếm trung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vong Tiện - 	Sống lại giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ