2:00 PM.
Nằm trên giường, Mallorie mắt vẫn mở, chẳng phải trằn chọc, mà là hết thuốc ngủ rồi.
Chán quá.
Nếu cứ sống một cách vô nghĩa, không định hướng, không mục tiêu, không lý do, không hoài bão, không ước mơ... Tất cả, đều là do sự vô tâm hết, thứ vô cảm!
Chớp đôi mắt trong, Mallorie ngồi dậy, cô bật điện lên, đứng trước tấm gương.
Tóc dài quá.
Mái tóc màu tím khói dài mượt mà, cong cong ở đuôi.
Tay cầm cây kéo bạc, cắt từng lọn tóc.
Chia rẽ kết nối.
Những lọn tóc rơi lả tả trên nền lát đá, bộ dạng trong gương có hơi thảm hại.
"Im đi.". Miệng mở ra rồi nói đúng hai từ, Mallorie gần như phát cáu.
"Tao bảo im!"
Những tạp âm đáng sợ lập tức dừng hẳn lại, chỉ còn đầu óc yên tĩnh.
Vứt cây kéo xuống đất tạo ra một tiếng động khá lớn, Mallorie đi vào phòng tắm, cô gội đầu.
Gội xong thì ngồi lau tóc sau đó dùng máy sấy, sấy nóng cho đến khi những sợi tóc đã tơi và khô.
Tay cầm chai rượu Whisky, rót ra một cốc có đá, lắc lắc xong uống.
Mùi thơm của rượu và vị đắng, vị cay trong từng ngụm chất lỏng.
Mallorie nheo đôi mắt màu xanh dương lại, đồng tử cứ đăm đăm nhìn cái gương.
Thật xấu xí.
Quá xấu xí.
Tay mở ngăn kéo, lục lọi đống đồ đạc bừa bãi trong đó.
"Lạch xạch..."
Cuối cùng, chẳng bỏ ra cái gì cả, cứ bình thường.
...
|Tổng bộ Vongola|
Chân sải bước đều đều, thong dong đi trên cái hành lang sạch sẽ với lớp đá lát sáng bóng, cái kệ để trang trí bên cạnh với lọ hoa cắm đầy những bông sặc sỡ, bên trên treo bức tranh biểu tượng tập đoàn sò.
Dừng lại một chút, cúi đầu nhìn ngắm những bông hoa được cắm bên trong lọ, Mallorie nở một nụ cười hiền.
"Đẹp và thơm ghê~". Buông ra một lời khen ngợi có thể lấy lòng mấy nữ hầu, Mallorie hít ngửi mùi hương từ những bông hoa mới vừa được cắt ngoài vườn.
"Cạch."
"Chào buổi sáng, boss~". Vui vẻ bước vào với gương mặt hớn hở, Mallorie nhảy tưng tửng.
"Chào buổi sáng nhé Mallorie-chan.". Tsunayoshi chào lại rất lịch sự, vừa hay có 'nhiệm vụ' muốn giao cho Mallorie.
"Hiện tại các hộ vệ đã bận việc hết nên không ở đây, ngay cả Reborn-san cũng đã đi điều tra mấy vụ lớn rồi...
...
"Boss muốn Mallorie đi học sao?". Cô hỏi lại, con mắt chăm chăm vào Tsunayoshi.
"Đúng vậy, em chỉ mới là học sinh, nếu là lý do đó thì không hề thuyết phục nhưng... Em vẫn sẽ là thành viên của Vongola, vẫn sẽ là Mallorie Mystral - Nhân tố chiến đấu quan trọng của Vongola Famiglia". Nói ra những lời mang tính thuyết phục cao, Tsunayoshi cực kì ra dáng một vị boss.
Mallorie cười cười, má cô đã hồng nay lại càng thêm hồng.
"Vậy thì em sẽ không phụ tâm ý của mọi người, em xin hứa sẽ trải qua những tháng ngày học sinh thật là tốt và tích cực!"