|Lớp 1-A|
Cánh cửa lớp to gấp mấy lần người đối diện với Mallorie, ở trên cửa, dòng chữ dọc '1-A' to lớn bao nhiêu.
Cô không quan tâm tới điều đó.
"Vào đi.". Nghe tiếng gọi của thầy, Mallorie đi vào, trên vai đeo chiếc balo màu đen, mặc bộ đồng phục U.A sạch sẽ.
"Xạch."
Tiếng kéo cửa khiến cả lớp hít thở một hơi, mắt đăm đăm chú ý vào nhân tố bí ẩn mới.
Mallorie bước vào, cô đứng trên bục, cạnh thầy giáo, người cúi 45°.
"Chào các bạn, mình là Mallorie Mystral, mong được giúp đỡ.". Mallorie cười một cái, nụ cười như gió xuân ấm áp thổi qua da đầu, khiến người chứng kiến không khỏi bất ngờ.
Giọng nói thanh thoát, thân hình mảnh khảnh gọn gàng, tóc tím xám khói, đôi mắt đại dương.
Cả lớp trừ một số thành phần: Wow!
Bạn học mới không chỉ là một mỹ nhân, còn là một người rất thân thiện nha~
"Chỗ của em là bên dưới Shouto, kia kìa.". Thầy Aizawa chỉ chỉ vào chỗ ngồi cuối ở dãy hai từ ngoài vào.
"Cảm ơn thầy.". Cúi đầu một cách lịch sự, Mallorie bước xuống.
Cô đi lướt qua, ánh mắt có chút gợn.
Todoroki Shouto.
Yên vị ở chỗ ngồi, Mallorie nhanh chóng tham gia tiết học đầu tiên của cô ở nơi đây.
...
|Giờ nghỉ trưa|
Mallorie được vây quanh bởi các bạn nữ trong lớp, sau khi giới thiệu với nhau, họ bắt đầu trò chuyện.
"Cậu là người Pháp sao, Mallorie là tiếng Pháp đó!". Momo nhìn thẳng, trực diện với Mallorie, ánh mắt hiếu kì của cô nàng khiến cho Mallorie có chút không được tự nhiên.
Má lại đỏ lên.
"Đúng vậy, cha mẹ mình là người Nhật gốc Pháp... Bởi mình được sinh ra tại Pháp nên tên được đặt như vậy."
Trả lời lại câu hỏi mang tính chất làm quen của Momo, Mallorie ngập ngừng.
"Tóc cậu đẹp thật đấy, màu tự nhiên luôn nè!". Cô bạn tàng hình Toru cúi sát người vào, dù không nhìn thấy nhưng chắc chắn Toru đang hít ngửi mùi tóc của cô.
"Cảm ơn cậu vì lời khen, dù không nhìn thấy nhưng tớ chắc chắn, tóc của cậu cũng rất đẹp.". Mallorie khen lại, cô cho rằng đó là phép lịch sự tối thiểu.
"Đi ăn trưa cùng bọn tớ đi Mallorie!". Ochako ngỏ lời mời, các bạn nữ xung quanh cũng gật đầu đồng ý, mắt long lanh.
"Ừm, đi thôi."
|Nhà ăn|
Nhà ăn ở trường U.A rất sạch sẽ và là nơi thường xuyên đông nghịt học sinh, từ năm nhất cho đến năm ba đa số đều ăn ở đây, có người phụ trách khẩu phần ăn là anh hùng Lunch Rush thì sao không tới cho được!
Mallorie thưởng thức phần cơm đầy đủ dinh dưỡng của mình, cô cảm thấy bản thân nên tới đây nhiều hơn... Hoặc bắt cóc anh hùng Lunch Rush về nhà bắt nấu cho ăn?
Thôi, mấy cái ý tưởng đầy yang hồ của mình nó không được lịch sự cho lắm:()
Tay gạt gạt mấy miếng hành ra khỏi phần thịt, Mallorie ghét bỏ nhìn chúng.
"Cậu không thích ăn hành sao Mallorie?". Tsuyu nhìn chằm chằm vào mấy miếng hành bị gạt ra, sau đó hỏi Mallorie.
"Đúng vậy, mình không thích chúng, từ mũi lẫn vị."