Chương 2

352 51 1
                                    

|Nhà của Mallorie tại Nhật|

Mallorie cảm thấy thực may mắn khi cô vào làm cho tổng bộ Vongola, chứ nếu mà vào trúng Varia thì chắc giờ này phải tự sinh tự diệt...

Mammon keo kiệt lắm, chi li tính toán từng đồng một lận.

Mà có vẻ boss và các hộ vệ đã tính sẵn vấn đề này rồi nhỉ, cho xây cái nhà này cũng mất khá nhiều thời gian đấy, xem ra có kế hoạch cả, chẳng qua mình vẫn ngu ngơ không biết thôi..

Mở cửa bằng chìa khóa được đưa và bước vào nhà, Mallorie nhìn mọi thứ đã được sắp xếp đàng hoàng, điện nước đầy đủ, đồ đoàn trong nhà cũng mới và xịn xò.

Căn nhà có hai tầng, tầng một có phòng khách, phòng bếp, phòng giặt sấy, phòng tắm + vệ sinh, cuối là một phòng dành cho khách. Tầng hai có phòng của cô và phòng thay đồ, phòng tắm + vệ sinh, phòng để thiết bị điện tử và một ban công hướng ra ngoài mặt tiền.

Cái tivi Samsung Oled kia... Tận 6.296.825 yên lận...(tương đương 1.398.799.000 tiền Việt Nam đó các bạn:v)

Boss à, sao boss dùng nhiều tiền thế, em giải trí bằng máy tính và điện thoại cũng được mà...

Hibari: Tiền nhiều để làm gì?

Mallorie: ...

Thẳng tiến lên phòng mình, Mallorie nhất quyết phải đi quan sát.

|Phòng của Mallorie|

Căn phòng siêu rộng lớn với chiếc giường to hoành tráng, bàn học và một kệ sách khổng lồ, bên dưới trải thảm và còn có cả bàn trang điểm, một đống thú nhồi bông nằm tọa cả dưới nền lẫn trên giường. Căn phòng ngủ có hai cửa thông thẳng sang phòng tắm + vệ sinh và phòng thay đồ.

Riêng căn phòng để thiết bị điện tử toàn là hàng xịn, máy tính xách tay xịn xò, Ipad cùng mấy cái điện thoại, một chiếc tivi và ghế chơi game đa năng, máy tính để bàn và một số những thiết bị khác...

Mallorie tỏ vẻ, thế giới này là của bố mày!

...

Tay cầm chiếc thẻ đen xịn xò, Mallorie ngắm nhìn nó.

Sau đó vứt tọt vào trong cái ngăn kéo chứa đầy những cái thẻ khác.

Gia cảnh của Mallorie trước khi cô trở thành Mafia rất là tốt, cha cô là chủ tịch tập đoàn Ambrose, chuyên sản xuất xe ô tô, mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng nên rất giàu, nhà không có gì ngoài điều kiện.

Nhưng hai người đã mất do tai nạn máy bay.

Ngay khi biết tin đó, các anh em họ hàng đổ xô đến để tranh giành mớ tài sản, nhưng chưa kịp đến, luật sư đã thông báo di chúc.

Thế là toàn bộ tài sản vào tay Mallorie.

Đến bây giờ thì cô vẫn giàu, Mammon rất hay bám Mallorie, phần vì muốn tiền, còn lại là quý phép tắc cư xử của cô.

Nhìn cái tờ giấy báo nhập học, Mallorie thở dài.

Cô đã được tuyển thẳng.

Không biết ai là người đã gián tiếp làm việc này?

Reborn: *Đột nhiên thấy nhột*

Thôi kệ đi, vào học sớm sớm là được rồi.

[BNHA + KHR] Im ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ