Chương 21 chủ động
“Này tính cái gì sự thật, như thế nào chính là ngươi ăn vạ nhân gia đâu?” Dụ Lộ vừa nghe, thiếu chút nữa không một hơi hoãn đi lên.
Nàng là có thể đoán được Cố Sanh Tiêu đối Phương Thanh Ảnh thực để ý, nhưng nàng hoàn toàn không nghĩ tới Cố Sanh Tiêu còn có thể vì nàng tự mình kết cục khống bình?
Này thật sự 800 năm cũng không biết có hay không một hồi, xác suất liền cùng mặt trời mọc từ hướng Tây là một đạo lý.
Cố Sanh Tiêu dùng mỗ bác hào rành mạch mà chuyển phát cái kia hư hư thực thực Phương Thanh Ảnh ăn vạ nàng chính mình hot search, viết thượng mấy chữ, ‘ là ta ăn vạ nàng ’.
Mấy chữ này vừa xuất hiện, tức khắc hấp dẫn đại chúng sở hữu ánh mắt, bọn họ sôi nổi muốn biết Phương Thanh Ảnh rốt cuộc là thần thánh phương nào, có thể làm Cố Sanh Tiêu nói ra là nàng ăn vạ Phương Thanh Ảnh nói tới.
Cấp Phương Thanh Ảnh kia nguyên bản thiếu đến đáng thương 30 vạn phấn lập tức tăng trưởng đến một trăm vạn phấn tả hữu, tuy nói vẫn là hắc phấn nhiều qua đường người phấn cùng chân ái phấn. Nhưng như vậy một cái fans số lượng, nhìn qua tốt xấu là có chút nhũ danh khí.
Bất quá, đại đa số hắc phấn đều ở Phương Thanh Ảnh mỗ bác hào phía dưới kêu gào nàng hút Cố Sanh Tiêu huyết, cọ Cố Sanh Tiêu nhiệt độ.
Cố Sanh Tiêu kết cục phát ra như vậy một cái tin tức, không thể nghi ngờ là làm chính mình những cái đó còn ở quan vọng các fan sôi nổi cũng đi theo kết cục.
Nhìn nhà mình idol ý tứ, rất có loại ở giữ gìn Phương Thanh Ảnh ý vị ở bên trong, fans đàn đại các fan cũng làm mặt khác các fan ở phản hắc khi nhưng đừng xúc phạm tới quân đội bạn.
Dụ Lộ suy nghĩ muôn vàn, cuối cùng vẫn là thở dài chờ đợi Cố Sanh Tiêu bước tiếp theo mệnh lệnh.
Nàng chỉ là cái mạc đến bài mặt người đại diện, nơi nào quản được trụ Cố Sanh Tiêu tên hỗn đản này a a a!
Điện thoại kia đầu Cố Sanh Tiêu nghe Dụ Lộ lên án, khó được dò hỏi Dụ Lộ ý kiến, “Ngươi muốn nghe nói thật, vẫn là lời nói dối?”
Dụ Lộ giật mình, “Ngươi nên không phải là thật sự thích phía trên Thanh Ảnh đi?”
Cố Sanh Tiêu trong giọng nói khó được có loại nghiêm túc, phảng phất nàng muốn biết cái gì, liền sẽ nói cho nàng gì đó chân tướng.
Điện thoại kia đầu nàng, đạm mạc mà đảo qua liếc mắt một cái chung quanh trả lời, “Không thể sao?”
“Không phải, ngươi còn ở sự nghiệp bay lên kỳ, huống hồ nếu bại lộ ra ngươi thích đồng tính nghệ sĩ sự tình……” Dụ Lộ được đến nàng khẳng định hồi đáp, tức khắc cảm giác được đầu váng mắt hoa.
Nếu không phải thời gian không đúng, Dụ Lộ giờ này khắc này liền tưởng tiến lên đoàn phim tìm Cố Sanh Tiêu, đem nàng triệt triệt để để diêu tỉnh lại.
Mặc dù là đã cho phép người yêu đồng tính kết hôn, nhưng thật sự sẽ bị chúc phúc người yêu vẫn là có điểm thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đem Nữ Chủ Bẻ Cong - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta đem nữ chủ bẻ cong Tác giả: Trầm Mặc Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6474 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1648 Văn chương tích phân: 69,486,000 Thể loại truyệ...