81-90

929 32 3
                                    

Chương 81

‘ đến đây đi, cùng nhau tổ đội thám hiểm ’ này đương gameshow Phương Thanh Ảnh đương nhiên biết, nhưng nàng muốn biết sự tình là trong đầu cái kia thanh âm muốn biểu đạt ý tứ.

Nghĩ tới nghĩ lui, nàng không thể tưởng được.

Nàng nằm ở trên giường, tóc dài rơi rụng ở thuần trắng gối đầu thượng. Phương Thanh Ảnh làm ra một bộ ngủ say bộ dáng, kỳ thật là ở cùng 888 nói chuyện phiếm.

Phương Thanh Ảnh: 888, ngươi ra tới! Mau ra đây! Ta biết ngươi ở.

Nàng kêu đến nóng nảy, sợ tới mức 888 từ hệ thống diễn đàn hạ tuyến xuất hiện.

888: Ngươi gọi hồn sao?

Trước đoạn nhật tử còn cảm thấy nó chướng mắt, thường thường ném nó một cái thống tử tiến phòng tối. Cho nên vì tránh cho phiền toái, nó tình nguyện chính mình che chắn chính mình, đều không muốn bị ném phòng tối.

Hiện tại sao hồi sự? Kêu nó kêu đến lớn tiếng như vậy, là tính toán hù chết ai?

Phương Thanh Ảnh nhíu mày: Ngươi đi đâu? Vì cái gì gần nhất đều không ra tiếng?

Nàng thiếu chút nữa liền cho rằng chính mình là cái không hệ thống người.

Bởi vậy có thể thấy được, 888 cái này hệ thống là cỡ nào thất bại tồn tại.

888: Trách ta? Ngươi thiếu chỉnh hạn lượng bản đồ vật được chưa? Hơn nữa, ta còn chưa nói nhiệm vụ của ngươi tiến độ đâu! Ngươi cư nhiên hiện tại còn muốn hung ta?

Bị Phương Thanh Ảnh đổ ập xuống mà một đốn chất vấn, 888 cảm giác chính mình đặc biệt oan uổng, giống như là tháng sáu tuyết bay như vậy oan.

【 đinh! Cấp nam chủ đội nón xanh hoàn thành độ 30%. 】

888: Không tồi nha? Có gia tăng rồi?

So với phía trước tiến độ điều, nó vẫn là cảm thấy thực vui mừng.

Phương Thanh Ảnh: Không nói cái này, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề, 8 nguyệt 14 hào là có ý tứ gì.

Từ nguyên chủ trong trí nhớ, hoàn toàn không có thời gian này điểm, bởi vậy nàng có điểm lo lắng lên. Nếu là chuyện rất trọng yếu, không có đạo lý nàng sẽ quên.

888: Chính ngươi viết bản ghi nhớ, ta như thế nào biết?

888 điện tử băng ghi âm một cổ mê hoặc cảm giác, nó nhìn nhìn lạc khoản thời gian, tựa hồ có chút không thích hợp.

888: Chính ngươi viết, lạc khoản là cùng năm 8 nguyệt 15 hào.

Xem xong cái này con số, nó có điểm hoài nghi chính mình có phải hay không năm lâu thiếu tu sửa? Làm cho xuất hiện loại này kỳ quái BUG?

—— chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết tới tương lai tin?

Phương Thanh Ảnh vừa nghe, tức khắc cảm thấy thái quá, lại cảm giác không có gì tật xấu.

Ngươi xem nàng đều có thể đủ xuyên thư, vì cái gì không thể có đến từ tương lai tin?

Một người nhất thống tử cuối cùng cái gì cũng không có thương lượng ra tới, chỉ có thể qua loa kết thúc đề tài.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đem Nữ Chủ Bẻ Cong - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ