Chương 71
“Kỳ thật chúng ta vẫn là có điểm dùng?”
“Cái gì dùng?”
Dụ Lộ quét bọn họ một đám người liếc mắt một cái, khí lạnh như là không cần tiền dường như nơi nơi phiêu.
“Tỷ như Sanh Tiêu cùng Phương tiểu thư đi Nông Gia Nhạc, hơn nữa là ba ngày hai đêm, ngươi còn không biết, chúng ta đều đã biết!”
Những lời này mới vừa nói ra, bọn họ liền hối hận.
Dụ Lộ tức giận chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở tăng mạnh trung……
“Kia gì, Dụ Lộ tỷ, vạn nhất Sanh Tiêu cho ngươi phát tin tức, ngươi không phát hiện đâu?”
“Đúng vậy đúng vậy? Sanh Tiêu sao có thể sẽ quên cho ngươi phát tin tức nói nàng tính toán đi ra ngoài chơi cái ba ngày hai đêm sự tình đâu?”
“Sanh Tiêu là tuyệt đối không có khả năng quên.”
Một đám người vội vàng khuyên giải Dụ Lộ, miễn cho làm nàng khí hư thân thể, khiến cho bọn họ tăng ca.
“Ha hả? Ngươi cảm thấy ta tin sao?” Dụ Lộ đưa điện thoại di động đặt ở trên mặt bàn, đầy mặt u oán mở miệng, “Di động của ta chính là cả ngày đều tràn ngập điện, Sanh Tiêu điện báo tiếng chuông là chuyên môn thiết trí, nàng tuyệt đối là quên mất.”
“Ta còn có thể không rõ ràng lắm Cố Sanh Tiêu cái kia đại hỗn đản là cái luyến ái não sao? Này nha một khi gặp được Phương Thanh Ảnh sự tình tuyệt đối là đem ta nói quên không còn một mảnh.”
Dụ Lộ cảm thấy chính mình khả năng muốn đoản mệnh.
Mặt khác vài người nhìn Dụ Lộ như vậy, sôi nổi xoa xoa trên trán không tồn tại mồ hôi.
—— lão đại, ngươi đang mắng chúng ta đại gia lão bản a? Còn có nghĩ muốn tiền lương?
Lúc này, cửa văn phòng bị người gõ vang.
“Thịch thịch thịch……”
“Ta đi mở cửa.”
Người nào đó ỷ vào chính mình chân trường bay nhanh mà chạy đến cửa.
Mở cửa nháy mắt, hắn tức khắc cảm giác được một trận mát mẻ ập vào trước mặt, a…… Đây là giải thoát tin tức.
“Nhã Nhã, ngươi rốt cuộc tới! Mau tới cứu mạng đi?” Nam nhân vừa nói, một bên chỉ chỉ phía sau còn ở phát hỏa Dụ Lộ.
Hắn hoàn toàn không chú ý điểm Lâm Chỉ Nhã không thích hợp, có điểm cho người ta cảm giác chính là bị ai khi dễ khóc, nhưng cũng còn hảo, cũng không có quá rõ ràng.
“Dụ Lộ tỷ như thế nào lại sinh khí? Các ngươi làm sự tình gì sao?” Lâm Chỉ Nhã vừa đi tiến vào, một bên đem cửa văn phòng đóng lại.
Phải biết rằng hiện tại còn ở công ty, có một số việc là yêu cầu đóng cửa lại giải quyết, mà không phải tùy tiện mà làm cho cả công ty đều biết.
“Nơi nào là chúng ta, rõ ràng là Sanh Tiêu đem Dụ Lộ tỷ cấp chọc mao?” Nam nhân tức giận bất bình mở miệng.
Lâm Chỉ Nhã khó hiểu mà xem hắn, “Này không phải thường xuyên sự tình?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đem Nữ Chủ Bẻ Cong - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta đem nữ chủ bẻ cong Tác giả: Trầm Mặc Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6474 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1648 Văn chương tích phân: 69,486,000 Thể loại truyệ...