Chương 101
Phương Thanh Ảnh ngồi Minibus tới thủy nguyệt loan, ánh mặt trời, sóng biển, bờ cát, tràn ngập mùa hè náo nhiệt hơi thở. Sau đó, một trận gió lạnh thổi qua, nàng theo bản năng mà đánh cái rùng mình.
Phương Thanh Ảnh: “Các ngươi có độc, đều mùa thu còn tới bờ biển làm nhiệm vụ?”
Này nếu là mùa hè còn có thể hướng trong biển chạy, thuận tiện hàng hạ nhiệt độ, nhưng này nhập thu thời tiết, chẳng sợ chợ phía nam độ ấm vẫn là bảo trì đến có điểm cao cũng không quá hành a?
Nàng phun tào một câu, xoay người liền thấy lều phía dưới bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề sáu phân bất đồng bữa sáng, mỗi phân bữa sáng trước mặt đều dán sáu vị khách quý tên.
“Ta liền không đổi đi?” Phương Thanh Ảnh đứng ở bàn dài phía trước, tinh tế như ngọc ngón tay sờ sờ cằm như suy tư gì nói: “Này đó bữa sáng có cái gì mặt khác tác dụng sao?”
Nàng nhìn nhìn đạo diễn tổ người, người sau vẻ mặt ‘ ta cái gì cũng không biết ’ biểu tình đáp lại Phương Thanh Ảnh.
“Hành đi, vậy tùy tiện đổi?” Phương Thanh Ảnh nói xong, ma trảo dẫn đầu dừng ở viết ‘ Trì Vọng ’ tên bữa sáng mặt trên.
‘ Trì Vọng ’ bữa sáng thực phong phú, bánh bao sữa đậu nành bánh quẩy. Nàng cầm lấy tên, cấp ‘ Trì Vọng ’ thay đổi ‘ Kỳ Đình ’ một phần quảng thức bánh cuốn, này mặt trên vẩy đầy hành thái, rau thơm.
Tiếp theo, ‘ Kiều Thanh ’ bún thịt canh đổi thành ‘ Hướng Tình ’ mì khô nóng.
Chính mình cùng Cố Sanh Tiêu bữa sáng, Phương Thanh Ảnh chần chờ một lát, cảm thấy không đổi tựa hồ không tốt lắm.
Nàng chính mình bữa sáng là thuần sữa bò cùng sandwich, mà Cố Sanh Tiêu bữa sáng là cháo bát bảo.
Phương Thanh Ảnh quyết đoán mà đem cháo bát bảo đổi cho chính mình, chủ yếu vẫn là bởi vì chính mình không uống thuần sữa bò.
“Như vậy có thể đi?” Phương Thanh Ảnh xoay người nhìn đạo diễn tổ người, tựa hồ đang chờ đợi bọn họ bước tiếp theo chỉ thị.
Đạo diễn tổ người cấp Phương Thanh Ảnh đưa qua một tấm card.
Tiếp nhận tấm card Phương Thanh Ảnh cẩn thận mà nhìn nhìn sau, đối với màn ảnh so cái ‘OK’ thủ thế, chứng minh chính mình không thành vấn đề.
Ước chừng là qua năm sáu phút, thủy nguyệt loan bãi đỗ xe nghênh đón mặt khác chiếc xe.
Trì Vọng, Kỳ Đình, Hướng Tình, kiều hoàn trả có Cố Sanh Tiêu bọn họ năm người phân biệt từ tam chiếc xe trên dưới tới. Đại gia ăn mặc thống nhất trang phục, chợt vừa thấy còn rất rực rỡ.
“Bụng mau chết đói, hy vọng đạo diễn tổ người nhưng đừng chỉnh ra cái gì chuyện xấu ra tới.” Kỳ Đình xuống xe sau, duỗi lười eo oán giận.
Ở một bên Hướng Tình mắt sắc mà thấy trên bờ cát dựng lều, liền lôi kéo Kiều Thanh tay nói: “Kiều Thanh đệ đệ ngươi mau xem, bên kia là chúng ta bữa sáng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đem Nữ Chủ Bẻ Cong - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta đem nữ chủ bẻ cong Tác giả: Trầm Mặc Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6474 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1648 Văn chương tích phân: 69,486,000 Thể loại truyệ...