Note: Weekly po ang updates!!! Please subscribe nyo at ipagkalat sa iba!!! Thanks.
Para po mas maganda: While reading....makinig na kanta: Paste this link :
http://www.aimini.net/view/?fid=iiKMzupdMopwBwAgSlTe
-------------------------------------------
" I got your back and you got mine, I'll help you out everytime.
To see you hurt to see you cry, makes me weep and wanna die.
And if you agree to never fight, It would'nt matter who's wrong or right.
If a broken heart needs a mend, I'll be there right to the end.
If your cheeks are wet from drops of tears, Don't worry let go of your fears.
Hand in hand love is sent, We'll be friends till the end. "
[PRESENT TIME]
September 23, 2021
Talaga naman. Napakadrama ng gumawa nito..
Ngayong araw, icecelebrate ng barkada ang Anniversary ng group namin. Anniversary ng pagkakakilala, biruan, kalokohan, kabaliwan, kalungkutan, at kasawian....sa pag ibig. Every year nagtitipon-tipon kami sa aming 'MEETING PLACE' ang bahay ko. Wala naman akong magagawa, kahit na umayaw ako.. punta pa din sila ng punta. Palayasin ko man, pinapapasok naman nila mommy.Pero ngayon nagbago na. Oo. Nagbago... ang lugar. Pero bahay ko pa din...
Uhmmh.. currenty, I'm 24 years old. Nakatambay lang muna temporarily habang nagpapahinga. Naka-leave ako sa work. Work ko? Tsaka na. Pag POV na Chapter ko na.XD
Well...today is also the commemoration...wow english. Ah, basta. commemoration ng pagkamatay ng aming minamahal na kaibigan, si Li. Nakapagtataka diba? Namatay siya, 6 years ago.
Anong kinamatay? Plane crash.
Maya na natin pag usapan. Ang bigat sa dibdib eh.
"Hoy!!! Tara na. Gutom na mga amo natin. Gawa na tayo ng meryenda." sabi ni Hanna, hindi tulad namin, after years of stardom... nagretire siya. Nag asawa, nagkaroon ng 3 anak. Single mom. Laging gutom yan. "Mauna ka na kaya kumain gusto mo?"
"Tara. Anu ba lalamunin?" 'LALAMUNIN' term na pina uso ni Li. Nakasanayan na ring gamitin sa png araw araw na buhay.
"Ham and Cheese sandwich kaya?"
"Okay...pabilin mo sila Ranz ng Softdrinks sa labas."
"Hai!!!"
Total yun naman ang purpose ng pagpunta namin dito. Then, i'll explain everything to you..
OPENS DIARY..
"Anne..anu na namang kadramahan yan ah?" tanung ni Rina, as if namang curious ka. Pede wag makialam sa trip? "Diary... Diary....Diary..Alang kasawa sawa."
"Trip ng tao eh, bakit ba?"
"Anu naman ngaun ang babasahin mo..?" tanung naman ni Joy. Curious pero may paggalang. Hindi tulad ng iba diyan.
"Ah.. total 'tong araw na ito naman ang Anniversary ng Barkada..." biglang naputol ang pageexplain ko ng biglang sumabat si Dark sa usapan. Hindi ko napansing andyan na pala siya. Late kasi.
BINABASA MO ANG
Barkada Diaries (OnE sHoT)
Teen FictionKayong magkakaibigan ay may malalim na pinagsamahan. Lahat nagtitiwala sa isa't isa. Parang wala na ngang makapagpapahiwalay sa inyo sa sobrang lapit nyo. Paano na lang kung sa isang pangyayari nagbago ang lahat? Magiging matibay pa ba ang samahan n...