Chapter 06- Music Class

78 1 0
                                    

NOTE: PLEASE READ COMMENT AND VOTE VOTE VOTE!!!!!!!!!! TNX

"A good friend knows all your best stories, A bestfriend has lived them with you."

 [PRESENT TIME]

*BOOOOOOOOOOOOOOGGGGGSSSHHHH!!!*

0_0

"Ano yun?!" tanong ni yeon.

"Ma...may mu-multo ba dito???"tanong naman ni Joy.

"Walang multo dito no. Madalas kaya kong tumambay dito!" pagdedepensa ni Ranz, alam niya kasi na basta yun na yun..ayokong maalala yun.

"Hindi kaya...hindi kaya nagpaparamdam si Li?!!" pananakot ni Dark.

"Magtigil nga kayo, walang multo dito. Teka lang may titignan lang ako."sabi ko sa kanila.

Pumunta ako sa kwarto ko. Bubuksan ko na sana yung pinto ng....

ng bigla itong bumukas..

"OUCH!" sabi ko kasi tinamaan ako sa ulo."Oh, bakit kayo nagkakagulo diyan? Tsaka ano yung bumagsak kanina?" tanong ko naman sa kanila ng mahinahon...

Nagtinginan sila.

Sa tingin ko may nabasag sila or nabagsak nila yung gamit ko.

"Ah...eh.....tita....ano..........hehehe....kasi..." paliwanag ni Jane, pamangkin ko. Kung paliwanag ba yun.

"Tita siya po nauna..!" sabi naman ni Chyne sabay turo kay Jane.

"Anung ako? Kutusan kita diyan eh.."

"Sige mag away pa kayo diyan." sabi ko, kasi naaasar na ako ako.

"Oi, Anne. Ba't ba ang tagal mo?!" tanung ni Joy. Sumunod pala sila sa akin at alapit na sa kinaroroonan ko.

"Ang cute naman ng dalawang batang 'to." sabi ni Rina.

"Oo nga, hello sa inyo. Ako nga pala si Tita Yeon, anong name niyo?"tanong ni Yeon sa dalawa na ngayon ay nakakapit na sakin. Mahiyain kasi.

"Ako po si Chyne at ito si Jane at 4 years old na po kami."

"Ah. Magpinsan ba kayo?"

"Hindi pomagkapatid po,kambal kami."

"Wow ang cute naman kambal na boy and girl." sabi ni Rina.

"Kaano ano mo sila? Anak mo???" tanong ni Dark na ikinagulat ng lahat maging ako. O.o

"Hahahah!! anak!? grabe naman mukha na ba akong may anak at may asawa??" matawa tawa kong sinabi tapos maya maya pa biglang nagring yung phone ko.

*SONG.....

Bouken desho desho..................*

"Wait lang guys ah."

......................

"Hello. ah....ok....sige....oo....sige ako bahala...basta pagbutihan niyo paghahanap a....sige.........bye-----" pumasok ako sa kwarto total andun naman sila, kaso pagpasok ko..

O_o.....

"WHAT THE--!!!!!" sigaw ko nung pumasok ako kasi nakita ko na lang yung vase na may red roses na nasa sahig at nililinis ni Hanna. T^T huhuhuhu...bigay pa naman sa akin yun ng special someone ko!

Barkada Diaries (OnE sHoT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon