KY6

9 0 0
                                    

It does'nt make any sense!

Why would a guy-old guy whose age is 24, from the special program/section, and well- who is taking Political science transfered to her class?

Did he shift?

Isa pa. Sa edad nito ay nararapan na nasa Senior year na ito! Ano namang ginawa ng lalaking ito sa secondyear Architecture?!

Nabaguk nanaman ba ito?

Yeah yeah, she was talking about Darrion "The" Meg Alejandro of Section Black.
Ang madalas- scratch that.
PALAGING laman ng usapan ng mga kababaihan sa loob at labas ng Velmaxi.
Totoong gwapo, intellectual, talented, at mabait ang taong ito pero, sa tagal tagal na niyang kakilala si Dari ay halus mahilu na siya sa mga kalandian nito.

Siguro ang pagiging malandi  nalang nito ang tanggalin sa pagkatao nito, siguradong magiging crush nya na ito, sure.

Hindi nya na nga alam kung kelan ito nag sasabi ng totoo, isa sa dahilan kaya marami itong nalolokong babae.
Sweet talker, bolero at sobrang malandi.

Speaking of the devil.
Mabagal itong naglalakad palapit sa kanila at may naka plastar na malapad na ngiti.

Hindi na ito pinansin ng mga tao sa paligid dahil madalas namang ganito ang drama kahit di pa ito nag tatransfer.

Hay...

Kung totoong magtatransfer ito samin, hindi na matatahimik ang buhay namin ni Miya.

" Look at you Max, mas lalo ka atang gumaganda baby. And ohh Megail, let me guess, still have that cute conyo talk with you. Im so happy to be here with you, care to give me a welcome treat my babes?"

He smiled at them and opened his arm widely inviting them for a hug.

Max as in Miyanette Max, and Megail her second name.

He would always call them with their second name. So weird.

Sandali silang nagkatinginan ni Miya at bagsak ang balikat na lumapit dito.

Nag paubaya nalang silang dalawa tutal wala naman sila laging kawala.
As Dari hugged them both he have this sunny smile in his face.

" Aw.. i missed you both.Its been like, four days since we last met babies. Care to join me and the other girls for dinner later in Pinoys?"
Bulong nito sa tenga nila. " I actually dont have a choice, do i?"
Tanong ni Miya. " Nah. You need to dine with us Max."
Mabilis pero malambing namang sagot ni Dari.

Napangiti siya sandali dahil tampolan ng tukso lagi si Miya at Dari sa barkada dahil halus hindi ang mga ito magkasundo.






PAGKAHAPON, sawakas ay natapus din ang nakaka boring nilang klase at sabay sabay silang tatlong naglakad papuntang Pinoy's, kung saan nila kikitain ang barkada.

The three of them arrived last, pinagalitan pa sila ni Aegan dahil nagugutom na daw ito.

" Been here thirty minutes ago. But Ki arrived earlier gosh."
Pag babalita ni Aegan na may malalaking mata, mukhang manghang-mangha sa kaagahan ni Kianne na ngayon ay umiinom na ng tubig-di sila pinapansin.

" Sorry girls naextend kase class namin. Nagpapasikat ata si Miss Mudiu sa bago niyang estudyante"
Reklamo ni Miya at tinignan nito ng masama si Dari na walang imik sa gilid.
" Kuya, natuloy pala talaga ang paglipat mo sa klase nila, mukhang ang layo naman ng course na ipinalit mo?"
Dazi asked. Prenteng naka upo at mahinhing sumipsip sa baso ng tubig nito.

SGS1: Kiss you Where stories live. Discover now