Nguồn Truyện Audio CV chấm com.Dụ Ngôn là bị trước ngực gặm cắn đau đớn kích thích, “Ngô. Bảo bảo”.
Dụ Ngôn ôm trước ngực mềm mại tiểu thân mình thẳng khởi eo, khai đầu giường đèn. Mỏng manh ánh đèn chiếu sáng lên này phong bế tiểu thiên địa.
Cúi đầu thấy tiểu hài tử tiểu hung thú giống nhau cắn hắn tả nhũ, trừng mắt một đôi mắt to nước mắt lưng tròng nhìn hắn, đôi tay hai chân gắt gao bám lấy hắn eo, xem Dụ Ngôn lại đau lòng vừa buồn cười.
Không quản núm vú bị cắn đau đớn, Dụ Ngôn chỉ là dung túng vây quanh được nó tiểu hung thú, yêu thương nhìn nó ướt dầm dề hai mắt đẫm lệ.
Tiểu hung thú thấy hắn nhìn, tăng lớn lực độ oán hận cắn trong miệng mềm đạn đầu vú.
“Tê. Đau. Bảo bảo. Nhẹ điểm hảo sao.” Dụ Ngôn vỗ hắn sống lưng mềm tiếng nói hống nói,.
Dụ Nhiên trừng mắt hắn không đáp lại, trong chốc lát lại là lặng lẽ phóng nhẹ gặm cắn lực đạo.
“Ngoan bảo thân thân. Ba ba rất nhớ ngươi” Dụ Ngôn tiếp tục cố gắng, tiếp tục ôn tồn hống hắn.
“Hừ” nghe được lời này, Dụ Nhiên buông ra miệng, căm giận mà phiết quá mức không để ý tới, tỏ vẻ cự tuyệt hắn kỳ hảo. Chính là móng vuốt nhỏ sợ hắn chạy dường như nắm chặt hắn.
“Bảo bảo, ta sai rồi. Ba ba sửa sớm chút trở về.” Dụ Ngôn cọ hắn cái trán, “Bảo bảo nhìn ta nha. Không cần không để ý tới ba ba”.
“Bảy ngày” tiểu hài tử giận dỗi hứa khí mới rầu rĩ trả lời.
Dụ Ngôn sửng sốt, thật cẩn thận tiến đến tiểu hài tử bên tai hôn hôn hắn “Thực xin lỗi. Bảo bảo”.
Lần này đi tuần là vì hoàn toàn thanh trừ dụ gia còn lại liên hệ, vì bảo bảo an toàn lớn lên, bọn họ tuyệt không có thể lưu.
“Ngươi biết ta nghĩ nhiều ngươi sao?!” Nghe Dụ Ngôn ôn tồn mềm giọng, tiểu hài tử cảm thấy ủy khuất cấp, nước mắt phác rào phác rào rơi xuống.
Vừa thấy bảo bảo rớt nước mắt Dụ Ngôn liền luống cuống, luống cuống tay chân phủng tiểu hài tử mặt hôn hôn, ôm vào trong ngực nhẹ giọng hống “Bảo bảo ta sai rồi,. Đều là cha sai. Đừng khóc. Tha thứ cha hảo sao” thương trường thượng nhân xưng tiếu diện hổ Dụ Ngôn cũng chỉ có đối với này tiểu bá vương mới có thể ôn tồn mềm giọng hống trứ.
Tiểu hài tử khóc sống lưng nhất trừu nhất trừu, Dụ Ngôn chỉ cảm thấy tâm đều phải cho hắn khóc nát, chỉ phải thân hai mắt đẫm lệ mềm ngôn hống hắn.
“Ba ba cũng rất tưởng niệm bảo bảo. Tưởng niệm bảo bảo ăn ngon sao? Ngủ hảo sao. Mỗi ngày tưởng. Ba ba thề, về sau không bao giờ rời đi bảo bảo, mỗi ngày cùng bảo bảo ở bên nhau hảo sao”.
Một xử lý xong bên kia sự, Dụ Ngôn liền trực tiếp gấp trở về, tuy mỗi ngày đều có điện thoại cùng video, nhưng vừa thấy đến tiểu hài tử khóc lóc muốn hắn trở về, Dụ Ngôn tâm liền luyến tiếc. Bảo bảo thân thể liền rất nhược. Dính hắn cũng dính lợi hại, hắn cũng cưng chiều hắn, mọi chuyện sủng hắn, túng hắn, chỉ nghĩ đem trên đời sở hữu hảo vật phủng đến trước mặt hắn mặc hắn chọn lựa.
“Về sau ba ba đi đâu đều mang theo bảo bảo, một khắc đều bất hòa bảo bảo chia lìa hảo sao” Dụ Ngôn chống tiểu hài tử cái trán một chút một chút hôn môi hắn hồng nhuận nhuận môi. Trong mắt sủng nịch cơ hồ đều phải tràn ra tới.
Tiểu hài tử mở to sương mù mênh mông hai mắt, đình chỉ nức nở. Nhấp môi môi, hồi thân, tiểu hài tử không hề kết cấu mút liếm thẳng thân Dụ Ngôn môi sưng đỏ. Hô hấp không thuận.
“Kia về sau. Không thể rời đi ta như vậy lâu rồi. Bằng không.. Ta liền phải cùng ngươi ly hôn! Không để ý tới ngươi!” Thân xong sau, tiểu hài tử ôm Dụ Ngôn cổ,.
Dụ Ngôn cười khẽ. Bảo bảo ngươi lại xem cái gì phim truyền hình. Lại cũng phối hợp nói “Hảo, tuân mệnh. Lão công đại nhân”.
Tiểu hài tử lúc này mới buông cái giá, nhào lên đi ôm lấy mỹ nhân cha cổ tiểu cẩu dường như liếm hôn lên.
Dụ Ngôn bị cổ chỗ không hề kết cấu hôn môi trêu đùa cười khẽ. Nhìn tiểu hài tử vui vẻ mặt trái tim như là ngâm mình ở mật thủy ngọt ngào, vú cũng dần dần toan trướng lên, đỉnh chảy ra ti lũ sữa.
Ngửi được nãi hương tiểu cẩu lập tức nằm sấp xuống cọ hương hoạt hai vú, vừa muốn há mồm hút, lại đột nhiên túng lôi kéo lỗ tai một bộ làm sai sự bộ dáng nhìn Dụ Ngôn hai vú.
Dụ Ngôn tắm rửa xong chỉ tùy ý bộ kiện áo tắm dài, cũng không có hệ mang, bị tiểu hài tử một phen lăn lộn đã chảy xuống ở khuỷu tay gian, trắng tinh thân mình lộ ra trọn vẹn lộ bên ngoài, bên hông kia màu trắng quần lót sấn hắn thuần khiết lại sắc tình, bất quá hắn cũng không để ý. Tiểu hài tử từ nhỏ liền thích dán hắn thân mình, hàm chứa hắn đầu vú ngủ. Ly hắn liền khóc nháo không thôi, Dụ Ngôn sủng hắn, một ít thói quen liền vẫn luôn không sửa.
“Thế nào? Bảo bảo” đang chờ bảo bảo hút nãi Dụ Ngôn xác thấy tiểu hài tử không động tác, ngày thường hận không thể lúc nào cũng hàm chứa hút hắn núm vú, không sữa cũng không buông khẩu luyến nhũ tiểu cuồng ma vẫn là lần đầu tiên không nhào lên tới đâu, nghi hoặc gian Dụ Ngôn trong lòng lại có một ít tiểu nhân mất mát.
“Ba ba, thực xin lỗi” Dụ Nhiên giảo đầu ngón tay ngắm ngắm Dụ Ngôn ớt nhũ, chỉ thấy đứng thẳng song phong thượng che kín dấu tay cùng dấu cắn, sấn tuyết trắng màu da hơi có chút thảm thiết. Nho nhỏ nãi quả cũng bị khi dễ tàn nhẫn sưng thành Tiểu Bồ Đào, quả nho tiêm thượng còn mạo hiểm một sợi bạch nước.
Dụ Ngôn đảo không giác cái gì, nhưng nhìn đến Dụ Nhiên cái dạng này liền luyến tiếc, trắng nõn đầu ngón tay điểm điểm chịu đủ tàn phá tiểu hồng quả, phủng hai vú cọ tiểu hài tử mặt, hống hắn. “Kia bảo bảo thân thân nó đi. Thân thân thì tốt rồi”.
Tiểu hài tử theo lực đạo tả hữu hôn hôn kia hai viên hồng quả, duỗi đầu lưỡi an ủi mà liếm liếm bên phải núm vú, cũng không hút, chỉ là không ngừng dùng đầu lưỡi cuốn đi toát ra sữa tươi. Lại lặp lại liếm láp núm vú quầng vú, thẳng liếm nãi viên ngã trái ngã phải dính đầy nước miếng.
Hắn này nghiêm túc trấn an tiểu bộ dáng Dụ Ngôn xem thẳng bật cười, bất đắc dĩ đầu vú bị hắn liếm đến ngứa khó nhịn, no trướng vú chỉ nghĩ làm hắn mạnh mẽ liếm mút. Giữa hai chân mật chỗ cũng có chút ướt át, chỉ phải ưỡn ngực đem cổ khởi núm vú đưa đến hắn trong miệng ra tiếng nói “Có thể, bảo bảo”.
Được đến nhiếp lệnh Dụ Nhiên mới cẩn thận hàm chứa nãi tiêm tế tế nuốt, tay nhỏ nhẹ nhàng ấn no đủ nhũ thịt phân bố sữa. Dụ Ngôn sữa không nhiều lắm, tiểu hài tử hút cái lửng dạ liền không, thân thân dính đầy nước miếng đầu vú, quay đầu ngậm lấy một cái khác núm vú tinh tế mút vào. Dụ Ngôn một tay nhẹ vỗ về tiểu hài tử sợi tóc, một tay mát xa vú làm cho nó càng tốt tiết nhũ, cảm thụ được sốt cao khoang miệng cùng môi lưỡi mang đến an ủi.
Chờ đầu vú không hề chảy ra sữa, Dụ Nhiên mới lưu luyến không rời phun ra đầu vú, hôn hôn ướt dầm dề núm vú, lại thân thân bên kia, tả hữu qua lại không ngừng khẽ hôn, trực tiếp dùng chính mình nước miếng giặt sạch một lần.
Kia đầy mặt không tha biểu tình đậu Dụ Ngôn chỉ cảm thấy hắn đáng yêu cực kỳ. Chỉ nghĩ ôm vào trong ngực sủng ái. Nguyên bản chán ghét thân thể của mình, như vậy thân thể lại dựng dục hắn tiểu bảo bối. Hắn tiểu thái dương. Dụ Ngôn ôm chặt lấy trong lòng ngực tiểu thân hình,.
Hắn tiểu thái dương cũng ôm lấy hắn, gương mặt cọ hắn cổ, “Ba ba rất nhớ ngươi”.
‘ ba ba cũng rất nhớ ngươi ’.
Ở trên giường nằm sẽ, Dụ Ngôn mới đứng dậy thu thập, trừu trương khăn ướt chà lau hai vú, áo tắm dài tùy ý túng kéo ở eo nhỏ gian, khó khăn lắm che khuất cổ kiều phì mãn cái mông, còn lại hai điều tế bạch quang hoạt mê người chân dài.
“Ba ba thật là đẹp mắt” Dụ Nhiên mở to sáng lấp lánh đôi mắt, ngồi ở trên giường mê luyến nhìn Dụ Ngôn.
Dụ Ngôn điểm điểm tiểu hài tử chóp mũi, cười đến “Tiểu si hán” hắn thích chính mình bảo bối trong mắt chỉ có chính mình bộ dáng, đây là thuộc về hắn cốt nhục, chỉ thuộc về chính mình, bất luận kẻ nào đều không thể đem hắn cướp đi.
“Có đói bụng không”.
“Không đói bụng. No rồi” tiểu gia hỏa vuốt chính mình tròn tròn bụng nhỏ, vừa rồi sữa đủ căng hắn một hồi.
Dụ Ngôn kéo giường màn, đến tủ quần áo cầm vài món quần áo cấp tiểu gia hỏa thay, “Kế tiếp ba ba nghỉ ngơi mấy ngày chuyên môn bồi ngươi, hảo sao”.
“Thật vậy chăng?” Tiểu hài tử vừa nghe kích động.
“Ân liền chúng ta hai cái” Dụ Ngôn ngồi xổm xuống cho hắn xuyên vớ.
“Quá tuyệt vời” tiểu hài tử vừa nghe cao hứng kêu to, kích động nhào vào hắn trong lòng ngực.
Dụ Ngôn bị trong lòng ngực trọng lượng phác gục trên mặt đất thảm thượng, bộ ngực bị đâm hơi đau, “Bảo bảo, ngươi lại trọng, ba ba mau chịu đựng không nổi ngươi”.
Dụ Nhiên vừa nghe mỹ nhân cha đau hô, vội vàng ngồi dậy, “Ba ba xin lỗi. Bảo bảo quá kích động”.
Ôm Dụ Ngôn eo đỡ hắn ngồi vào trên giường, tiểu đại nhân dạng nói “Ba ba ngươi ngồi, bảo bảo cho ngươi lấy quần áo” vừa muốn xoay người, lại quay đầu lại ở Dụ Ngôn nghi hoặc dưới ánh mắt bẹp một ngụm thân ở hắn trên môi, mang theo ngượng ngùng ý cười, “Ba ba là ta tiểu công chúa” liền đạp tiểu bước chân chạy hướng tủ quần áo.
Dụ Ngôn vỗ về cánh môi khó được có chút ngốc lăng, nhìn tiểu hài tử ở tủ quần áo trước bóng dáng chỉ cảm thấy tim đập vừa nhanh vừa vội, khóe miệng khống chế không được giơ lên, toàn thân như là ngâm mình ở nước ấm cả người nhũn ra.
Hắn cho rằng chính mình đã đem sở hữu ái đều cho hắn, lại phát hiện chính mình còn có thể càng yêu hắn, chỉ hận không được đem tâm đều cho hắn. Bảo bảo a, ngươi kêu ta như thế nào cho phải.
“Ba ba ngồi đừng nhúc nhích” tiểu gia hỏa phủng quần áo trở lại trước mặt hắn ngồi xổm xuống, nắm hắn trơn bóng chân cho hắn xuyên vớ.
Mặc xong rồi vớ, tiểu hài tử lại bổn xuống tay cho hắn xuyên quần, áo ngoài, bởi vì phòng trong thực ấm áp, cho nên quần áo đều không phải rất dày.
“Hảo” cho hắn tiểu công chúa mặc quần áo xong, tiểu gia hỏa rất có cảm giác thành tựu, thẹn thùng thân hắn môi “Ba ba, về sau ngươi chính là ta công chúa điện hạ, ta tới bảo hộ ngươi”.
“Ân” Dụ Ngôn nhìn tiểu gia hỏa mặt, chỉ cảm thấy lòng tràn đầy ngọt ngào không thể chính mình.
“Cha có đói bụng không?” Dụ Nhiên nắm hắn tiểu công chúa tay hôn hôn.
Dụ Ngôn hôm qua trở về liền chưa đi đến thực, lúc này bị hỏi thật đúng là cảm thấy trong bụng có chút đói, đứng dậy ôm hắn đi hướng cửa “Quản gia hẳn là có chuẩn bị một ít”.
Bởi vì chào hỏi qua, cho nên dưới lầu thực an tĩnh, trên bàn cơm bãi mấy phân tinh xảo cơm điểm, Dụ Ngôn sờ soạng bàn duyên, vẫn là ấm áp, tuy nói bảo bảo hiện tại không đói bụng, nhưng là hắn vẫn là uy một ít, sữa tươi cũng chỉ là thủy không đỉnh no.
Hai người ngươi một ngụm ta một ngụm ăn một ít Dụ Nhiên liền hợp lại hắn eo lắc đầu tỏ vẻ không ăn, Dụ Ngôn sờ sờ hắn phồng lên bụng nhỏ xem hắn thật ăn no, liền một tay ôm chính hắn ăn.
Dụ Nhiên cọ Dụ Ngôn cổ, nhìn Dụ Ngôn ưu nhã ăn cơm, đỏ tươi đầu lưỡi ở trắng tinh môi răng gian nếu nghiện nếu hiện, Dụ Nhiên rõ ràng ăn no, lại cảm thấy chính mình giống như lại đói bụng.
Tiểu hài tử mềm mại cái lưỡi cuốn đi trong miệng đồ ăn, Dụ Ngôn cũng không để ý, hàm khẩu cháo dán tiểu hài tử môi vượt qua đi, Dụ Nhiên duỗi đầu lưỡi nhỏ đem hắn trong miệng cháo nuốt sau câu lấy đầu lưỡi của hắn triền nửa ngày, giống như đầu lưỡi của hắn càng tốt ăn dường như, thẳng thân Dụ Ngôn đầu lưỡi tê dại, hô hấp hơi loạn. Nước miếng theo hai người khóe miệng chảy ra.
Dụ Ngôn chờ Dụ Nhiên hôn môi xong, trừu khăn giấy đem hai người khóe miệng chà lau sạch sẽ, mới tiếp tục ăn bữa sáng.
Ăn xong sau, hai người liền trở về phòng, hiện giờ đã gần kề năm gần đây quan, thời tiết càng thêm rét lạnh, bên ngoài còn rơi xuống tuyết, Dụ Nhiên tỏ vẻ chỉ nghĩ cùng cha dính ở bên nhau.
Lầu một giống nhau là dùng cơm cùng người hầu trụ địa phương, toàn bộ lầu hai đả thông chỉ có một phòng lớn cùng thư phòng. Trừ bỏ quy định quét tước thời gian giống nhau không ai sẽ đi lên.
Dụ Ngôn viễn trình xử lý dư lại công tác, thấy tiểu hài tử chính ghé vào trên cửa sổ xem cảnh tuyết, bên ngoài thổi mạnh lạnh thấu xương gió lạnh, phòng trong lại như mùa xuân ấm áp, liền tính ăn mặc mùa hạ xiêm y cũng sẽ không cảm thấy lãnh.
Dụ Nhiên xem cảnh tuyết xem có chút ghét, quay đầu lại thấy ba ba ngồi ở trên sô pha mi mắt cong cong triều chính mình vẫy vẫy tay, vội bước chân ngắn nhỏ chạy hướng Dụ Ngôn ghé vào Dụ Ngôn mềm mại bộ ngực thượng. Mục không chuyển tình nhìn chằm chằm hắn nhìn hồi lâu,.
“Thế nào?” Dụ Ngôn vỗ về hắn đầu nhỏ hỏi.
Tiểu hài tử cười, mặt đỏ khuôn mặt nhỏ nói “Chỉ là phát hiện ba ba là trên thế giới đẹp nhất người, không ai có thể so sánh thượng”.
Nhìn tiểu hài tử đỏ bừng mặt, Dụ Ngôn chỉ cảm thấy thế nào cũng xem không đủ hắn. Thế nào sủng cũng sủng không đủ. Cuối cùng chỉ phải ôm hắn nỉ non “Bảo bảo, bảo bảo”.
“Ba ba, ta yêu ngươi” tiểu gia hỏa ôm Dụ Ngôn cổ làm nũng cọ đến.
“Ba ba vẫn luôn đều ái ngươi, yêu nhất ngươi”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân nước- Tề Chanh
De Todo1vs1 song khiết ngọt sủng não động sẽ không viết thành đại trường văn nhiều lắm chính là cái hằng ngày tình cảnh kịch