Nguồn Truyện Audio CV chấm com.
Dụ Nhiên rốt cuộc cao trung tốt nghiệp cũng kết thúc thi đại học, Dụ Ngôn thở dài nhẹ nhõm một hơi, đảo không phải lo lắng khẩn trương, Dụ Nhiên thành tích vẫn luôn không tồi học tập vấn đề cũng không làm hắn thao quá tâm, Dụ Ngôn cũng chưa cho quá hắn áp lực, chỉ cần bảo bảo quá đến vui vẻ liền hảo.
.
Khảo sau Dụ Ngôn cố ý dẫn hắn du lịch nghỉ phép, chỉ tiếc công ty nghiệp vụ có cái đơn tử yêu cầu hắn ra ngựa, chỉ phải duyên sau.
.
Dụ Nhiên đảo không để bụng, chỉ cần cùng Dụ Ngôn ở bên nhau nơi nào đều có thể. Hắn có chút trạch, đối du lịch cái gì cũng không cái gì hứng thú, cùng Dụ Ngôn cùng nhau ngốc tại trong nhà liền rất không tồi.
.
Dụ Ngôn gần nhất nghiệp vụ vội, đại bộ phận thời gian đều ở công ty, Dụ Nhiên không đi học thời điểm, vô luận ở nơi nào đều là cùng Dụ Ngôn dính ở bên nhau.
.
Dụ Ngôn văn phòng ở vào dụ thị đỉnh tầng, thật lớn đơn hướng pha lê có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài cao lầu cùng phía dưới thật nhỏ dòng xe cộ con đường.
.
Áo sơmi nửa cởi ở Dụ Ngôn khuỷu tay, tế bạch thượng thân lỏa lồ ở trong không khí, trước ngực mềm nhũ bị hàm ở ấm áp khoang miệng tinh tế liếm láp, trong lòng ngực người sợi tóc liêu hắn da thịt có chút ngứa.
.
Mềm nị nhũ thịt thượng tràn đầy vệt đỏ, Dụ Nhiên gặm cắn mềm đạn núm vú, thơm ngọt nãi nước chảy vào hắn khoang miệng.
.
“Bảo bảo.” Đầu vú khoái cảm làm Dụ Ngôn thân mình có chút nhũn ra, chỗ nghỉ tạm khe lồn cũng mềm mại phiếm ướt át, như vậy đi xuống không thể được.
.
Trong miệng hương mềm vú bị rút ra đi, Dụ Nhiên có chút khó hiểu, gắt gao ôm Dụ Ngôn mềm eo, một chút một chút liếm láp trước mắt đỏ tươi đầu vú.
.
“Xin lỗi, bảo bảo” Dụ Ngôn đôi tay đáp ở Dụ Nhiên trên vai, thanh âm mềm nhẹ mãn mang xin lỗi.
.
“Ba ba chờ hạ có cái hội nghị, khả năng bồi không được bảo bảo”.
.
Nghe thấy cái này tin tức Dụ Nhiên có chút uể oải, núm vú cũng không liếm, dựa vào mềm mại nhũ cọ xát, đứng thẳng núm vú bị cọ ngã trái ngã phải, vuốt thủ hạ tế hoạt da thịt.
.
“Bảo bảo, ngươi lại trêu chọc ba ba, ba ba phía dưới thủy đã có thể ngăn không được” Dụ Ngôn trêu đùa thân thân hắn cái trán.
.
“Ta có thể liếm rớt” trong lòng ngực người rầu rĩ trả lời.
.
Thật không xong! Dụ Ngôn hô hấp hơi loạn, cực nhỏ nói những lời này bảo bảo vén lên hắn tới thật là muốn mệnh. Dụ Ngôn hận không thể hiện tại liền cởi quần làm hắn liếm láp, làm hắn đem chính mình làm cho ướt đẫm nhão dính dính. Chính là hiện nay chỉ phải chịu đựng tình triều an ủi Dụ Nhiên.
.
“Bảo bảo. Ba ba thật sự rất muốn cấp bảo bảo liếm, thậm chí muốn cho bảo bảo cắm vào tới. Nhưng. Ba ba bảo đảm, khai xong sẽ ba ba khiến cho bảo bảo liếm hảo sao”.
.
Dụ Nhiên gật gật đầu, trầm mặc một lát. Nhấp môi có chút thẹn thùng, ánh mắt lập loè mở miệng.
.
“Muốn cắm ba ba tao huyệt”.
.
Thẹn thùng bảo bảo đáng yêu cực kỳ, Dụ Ngôn trong lòng ngọt ngào nhiệt năng, khàn khàn thanh âm hống hắn.
.
“Có thể, ba ba sẽ ngoan ngoãn nằm hảo cấp bảo bảo thao”.
.
Trống trải văn phòng chỉ dư Dụ Nhiên một người, Dụ Nhiên có chút nhàm chán mở ra Dụ Ngôn máy tính, Dụ Ngôn máy tính mật mã là Dụ Nhiên sinh nhật, giao diện khởi động sau là hai người thân mật chụp ảnh chung, là Dụ Nhiên năm nay sinh nhật thời điểm chụp, hình ảnh trung hai người thân mật hôn môi, Dụ Ngôn cười ngọt ngào, hắn còn lại là thẹn thùng.
.
Hiện giờ xem ra hắn cũng là thẹn thùng đỏ mặt, Dụ Ngôn mới vừa đi hắn lại là lại tưởng niệm hắn. Thật muốn sờ sờ hắn, thân thân hắn.
.
Khai xong buồn tẻ dài dòng hội nghị, Dụ Ngôn bình lui bí thư bước nhanh trở lại văn phòng, mới vừa đẩy cửa ra, tầm mắt vừa chuyển, bị một cổ lực đạo bế ngang eo giơ lên.
.
Tiểu gia hỏa thật là sốt ruột chờ, Dụ Ngôn bị ôm ngồi ở to rộng bàn làm việc thượng, hai chân bị tách ra vòng ở Dụ Nhiên trên eo, hô hấp bị cướp lấy, mềm mại môi bị mạnh mẽ mút vào tê dại, đầu lưỡi cũng bị câu đến hắn trong miệng quấn quanh, trong miệng nước bọt bị đếm kỹ nuốt đi, chỉ có thể phát ra rất nhỏ rên rỉ.
.
Một chuỗi hôn sâu xuống dưới, Dụ Nhiên đã mềm eo, môi sưng đỏ hai mắt ướt át, tiểu gia hỏa dựa vào hắn bên gáy tinh tế liếm hôn, nhiệt ấn ra một đám dấu hôn, bàn tay to đem hắn áo sơmi từ lưng quần túm ra tới vòng đến sau lưng giải bọc ngực, ngậm lấy non mềm núm vú liếm mút liếm láp, đôi tay xoa nắn hắn mẫn cảm eo mông.
.
Dụ Ngôn ngưỡng cổ tiếp thu hắn môi lưỡi, thuận theo nhấc chân cởi quần, trần trụi chân dài đáp ở Dụ Nhiên bên hông cọ xát, khẽ run thanh âm khàn khàn từ tính lộ ra nồng đậm dụ hoặc.
.
“Bảo bảo. Ba ba tao huyệt ướt”.
.
Trước mắt là quen thuộc trần nhà, đỉnh chóp thủy tinh đèn ở dưới ánh mặt trời chiết xạ ra nhỏ vụn quang mang, làm người choáng váng.
.
Dưới thân khoái cảm một đợt một đợt thổi quét thân thể hắn, Dụ Ngôn trần trụi tế bạch thân thể nằm ở bàn làm việc thượng, nộn hồng đầu vú còn mang theo dấu răng, Dụ Nhiên vùi đầu ở hắn giữa hai chân môi lưỡi liếm láp, bàn tay to bắt lấy bóng loáng chân dài vuốt ve.
.
“Bảo bảo. Không cần liếm côn thịt. A. Liếm ba ba tao huyệt. Nơi đó. Muốn”.
.
Liếm côn thịt sẽ bắn thực mau, so với côn thịt, khe lồn tương đối càng thêm cơ khát, Dụ Nhiên lại chỉ liếm láp côn thịt, mặc kệ ái kiều nước chảy tiểu tao huyệt, thật thật đem Dụ Ngôn vội muốn chết, không phải muốn liếm ba ba tao huyệt sao?.
.
Dụ Nhiên thong thả ung dung phun ra trong miệng côn thịt, đầu lưỡi trượt xuống đến thấm ướt lỗ lồn nhợt nhạt dò hỏi liếm láp dính hoạt vách trong, đã chịu an ủi khe lồn kích động run rẩy mạo hiểm thủy, đều bị Dụ Nhiên mút vào nuốt vào.
.
Dụ Ngôn gương mặt ửng đỏ đôi mắt ẩn ẩn có chút lệ ý, hai chân bị phân mở rộng ra, non mềm nơi riêng tư bị tùy ý xâm phạm, trắng nõn ngón chân gắt gao cuốn súc, cái mông lay động truy đuổi làm hắn vui sướng môi lưỡi, cả người đã là mê say ở tình dục khoái cảm trung.
.
“Bảo bảo. Liếm thâm chút. Đối. Nơi đó”.
.
Dụ Nhiên côn thịt đã ngạnh phát đau, đũng quần phình phình một đoàn tễ khó chịu, hắn lung tung kéo xuống quần giải phóng thật lớn cực nóng, bắt lấy Dụ Ngôn mảnh khảnh eo đem nó phiên thân quỳ ghé vào trên bàn,.
.
Dụ Nhiên ngồi ở ghế trên, bạch mềm mông đối diện hắn mặt, đĩnh kiều mông ướt lướt ván lượng, kiều nộn khe lồn còn chảy thơm ngọt mật dịch theo đùi tích nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga.ww┓w.91dan▂mei.c▂c dừng ở trên mặt bàn, thật là cực hảo cảnh sắc.
.
Dụ Ngôn còn đè thấp thân mình, kiều tuyết đồn quay đầu lại câu dẫn hắn.
.
“Bảo bảo, mau tiến vào” tươi cười lại nhu lại mị.
.
Dụ Nhiên thật sự nhịn không được, đứng lên, đỡ gắng gượng côn thịt chống nhất khai nhất hợp khe lồn khẩu nhét vào quy đầu, thủ sẵn Dụ Ngôn tế nhuyễn eo chậm rãi tiến vào đến chỗ sâu trong, thẳng đến cảm giác quy đầu chạm được non mềm tử cung khẩu, mới bắt đầu mạnh mẽ va chạm, mỗi lần đều nghiền nát đến khe lồn chỗ sâu nhất, khe lồn phụt phụt hướng ra phía ngoài bắn chất lỏng.
.
“Bảo bảo. Hảo thâm. Quá nặng. Ba ba phải bị ngươi. Thọc xuyên”.
.
Dụ Nhiên mỗi một chút đều tiến vào sâu đậm, thô to côn thịt huề cuốn kiều nộn ướt hoạt mị thịt, thật lớn khoái cảm đánh sâu vào Dụ Ngôn thân thể, phồng lên vú lung lay nhỏ sữa.
.
“Kia ba ba muốn ta nhẹ chút thao sao?” Dụ Nhiên cúi người liếm láp kia tuyết trắng sống lưng, một đường liếm đến tiểu xảo tinh xảo vành tai vói vào kia lỗ nhỏ, vuốt non mềm nhũ, hạ thân đỉnh lộng thong thả nhợt nhạt.
.
Dụ Ngôn đang bị thao lộng sảng khoái, nghe Dụ Nhiên thanh âm chỉ phải quay đầu lại vươn lưỡi thơm hôn môi Dụ Nhiên, Ngọc Bạch khuôn mặt xuân sắc nhộn nhạo, thanh âm khàn khàn mềm nhẹ, mỗi cái tự đều phảng phất mang theo liêu nhân câu tử.
.
“Ba ba muốn bảo bảo hung hăng làm ta. Mỗi một chút lại trọng lại thâm, trừ bỏ bảo bảo cái gì đều không thể tưởng. Sau đó còn muốn bảo bảo bắn đầy tao huyệt”.
.
Dụ Nhiên đỏ mặt, hạ thân bị khóa lại mềm ấm khe lồn, đỡ Dụ Ngôn eo nhanh chóng va chạm, quả nhiên mỗi một chút lại thâm lại trọng, thẳng làm Dụ Ngôn phát ra dễ nghe rên rỉ.
.
“Bảo bảo. Ngươi lại lớn.” Dụ Ngôn thân thể bị va chạm về phía trước kích thích, cái mông dính sát vào Dụ Nhiên, phì mềm tuyết trắng thịt đùi thủy hoạt hồng nhuận.
.
Dụ Ngôn rên rỉ mềm nhẹ thấp uyển, phun tức gian tất cả đều là mị người thở dốc, hạ thân côn thịt đã bắn quá một lần, tí tách tí tách nhỏ dịch nhầy, khe lồn nội truyền đến dầy đặc khoái cảm, hắn xoắn chặt huyệt thịt, theo thọc vào rút ra đong đưa mông.
.
Phía sau va chạm tốc độ càng lúc càng nhanh, côn thịt thọc vào rút ra gian đều là thầm thì dính nhớp tiếng nước, còn có thân thể chạm vào nhau thanh âm, Dụ Ngôn thở dốc càng thêm ngọt nị, thượng thân vô lực để ở trên mặt bàn, một cái hữu lực hung mãnh va chạm trực tiếp phá vỡ cung khẩu, nhiệt năng đặc sệt tinh dịch đánh vào kiều nộn cung vách tường.
.
Tử cung nội truyền đến bủn rủn nhiệt trướng khoái cảm, Dụ Ngôn đùi co rút run rẩy, há mồm phát ra ngọt nị tiếng la, khe lồn cùng côn thịt cùng tiết ra tới.
.
Dụ Nhiên rút ra côn thịt, mang ra đặc sệt tinh dịch cùng mật giọt nước dừng ở trên bàn,.
.
Dụ Ngôn tuyết trắng thân mình tất cả đều là diễm lệ vệt đỏ, hai cái nãi tiêm sưng to mạo hiểm sữa tươi, tế bạch phần lưng dấu hôn trải rộng, giữa hai chân khe lồn sưng đỏ diễm thục giương cái miệng nhỏ chảy ra tinh dịch.
.
Bị hưởng dụng xong sau dâm mi bộ dáng, Dụ Nhiên hạ thân còn chưa mềm đi xuống côn thịt lại lần nữa trở nên gắng gượng, đem trên bàn mềm ấm mỹ nhân câu lấy chân cong ôm ngồi ở trên người, chống nhu mềm lỗ lồn thẳng tiến ướt hoạt mị mềm đường đi, kích thích hữu lực eo mông đỉnh lộng tử cung khẩu, há mồm cắn trước mắt đầu vú mút vào sữa tươi.
.
“Bảo bảo. Thật thoải mái. Dùng sức cha nuôi.” Dụ Ngôn thân mình còn mang theo cao trào sau dư vị, khe lồn lại lần nữa tràn ngập no trướng cảm, một thâm một thiển đỉnh lộng non mềm cung khẩu, cái này tư thế cơ thể tiến sâu đậm, quy đầu đều tiến vào tử cung nội, ra vào gian mang ra ướt dịch nhỏ giọt ở Dụ Nhiên bụng nhỏ.
.
Dụ Ngôn thân mình ôn nhu mềm mại, trên người còn mang theo tế mỏng hãn ý, sờ lên ấm ngọc trơn bóng.
.
Dụ Nhiên tay nâng hắn đầu gối oa, nắm phì nộn mông vuốt ve, trong miệng hàm chứa núm vú tấm tắc liếm mút, bắt đầu rồi tân một vòng thao lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân nước- Tề Chanh
Diversos1vs1 song khiết ngọt sủng não động sẽ không viết thành đại trường văn nhiều lắm chính là cái hằng ngày tình cảnh kịch