Chương 5

556 7 0
                                    

 
Nguồn Truyện Audio CV chấm com.

Ngoài cửa sổ lạnh thấu xương gió lạnh, đại tuyết ở không trung bị thổi phi linh tứ tán.
.
Phòng trong lại ấm áp làm người lười biếng xương cốt.
.
Dụ Ngôn nằm ở mềm xốp trên sô pha, cái đơn bạc mượt mà ti bị, lộ ra gọt giũa mấy đóa hồng mai tế bạch lỏa vai.
.
Dụ Ngôn vuốt trong lòng ngực tế nhuyễn sợi tóc, Dụ Nhiên ghé vào hắn giữa hai chân, cực nóng hô hấp đánh vào trước ngực trên da thịt, mang theo rất nhỏ ngứa ý.
.
Dụ Ngôn đầu vú như thường lui tới giống nhau bị hàm ở ấm áp khoang miệng, bên kia cũng bị bàn tay cầm.
.
Dụ Ngôn hai vú ở không hoài bảo bảo thời điểm chỉ là nho nhỏ mềm mại phồng lên, thời gian mang thai mới chậm rãi trướng đại, Dụ Nhiên sinh ra thời điểm thực nhược, ăn nãi lại ăn lợi hại, ba hắn tiểu nãi tiêm không buông miệng, hắn xem đau lòng, rồi lại không nghĩ làm bảo bảo hút người khác đầu vú. Đại lượng ăn xong nãi đồ ăn, mát xa hắn ngực nhũ, xúc tiến nhũ tuyến sinh trưởng.
.
Bảo bảo trẻ con kia đoạn thời gian, hắn bận về việc dao động dụ gia căn cơ, có đôi khi vô pháp trở về làm bạn, Dụ Nhiên mở to song thủy nhuận đen bóng nhìn hắn, không nói lời nào, nếu không phải bởi vì an toàn vấn đề, Dụ Ngôn thật sự rất muốn mang theo hắn. Chỉ phải ôm hắn hồi lâu, ưng thuận kéo dài hứa hẹn. Hắn cũng không biết, chính mình cũng có thể như thế quyến luyến một người. Hắn là hắn uy hiếp, cũng là hắn mạnh nhất ngạnh địa phương. Cùng dụ gia câu tâm chinh chiến, trăm phương ngàn kế, vì hắn xây lên tường cao, tạo một tòa lâu đài.
.
Trong lòng ngực thân mình giật giật, đầu vú bị mút vào vài cái, rời đi nguồn nhiệt.
.
Dụ Nhiên mê mang hai mắt từ chăn gấm ló đầu ra, dựa vào Dụ Ngôn bên gáy làm dịu.
.
Dụ Ngôn trên người có một cổ nói không nên lời nói không rõ hương khí, như là mưa xuân sau thanh sương mù trung hoa, có chút lãnh, lại tận xương mê người.
.
Dụ Nhiên hoàn toàn tỉnh táo lại cũng không lên, ôm hắn eo, cọ hắn cổ.
.
Dụ Ngôn thói quen hắn thân mật, trong lòng cũng vui mừng, hắn thích Dụ Nhiên dính hắn, hôn môi hắn, như là bị ôm vào trong ngực món đồ chơi, cả người trần trụi.
.
“Hôm nay có tân tiến dâu tây” Dụ Ngôn thân thân hắn cái trán “Quản gia hẳn là đặt ở dưới lầu”.
.
Tiểu gia hỏa vừa nghe, dựng thẳng thân mình, nhìn đến Dụ Ngôn trần trụi thân mình, lại tiểu tâm dùng chăn đem hắn bao bọc lấy.
.
“Ba ba tại đây chờ ta” Dụ Ngôn ngoan ngoãn bị hắn bao vây kín mít, xem hắn hấp tấp mở cửa xuống lầu, một lát sau, lại hấp tấp mở cửa tiến vào. Trong tay một bên dẫn theo tiểu rổ dâu tây.
.
Dụ Nhiên thích ăn đồ ngọt, trái cây thích nhất dâu tây. Khi còn nhỏ Dụ Ngôn cấp hạn chế, sợ hắn sâu răng. Dâu tây cũng khống lượng. Rốt cuộc tái hảo đồ vật lượng nhiều đối thân thể cũng không tốt.
.
Dụ Nhiên buông dâu tây, đem Dụ Ngôn bế lên đối mặt khóa ngồi ở hắn trên người, đem chăn thoáng đi xuống cởi chút, lộ ra che kín dấu hôn ngực nhũ.
.
Dụ Nhiên 16 tuổi, chính trực thanh xuân niên thiếu, đối thân thể hắn yêu thích đến không được. Mỗi ngày thân thân sờ sờ quấn lấy hắn, hắn lại cố ý câu dẫn, thường xuyên dạy hắn đùa bỡn chính mình.
.
Dụ Nhiên cắn một viên dâu tây nhai nhai, lại hàm chứa đầu vú mút một ngụm nãi nước. Dâu tây hương khí cùng nãi hương quậy với nhau, loại này phối hợp là hắn thích nhất. Thủ hạ cũng thỉnh thoảng qua lại cách vải dệt vuốt Dụ Ngôn.
.
Hiện tại Dụ Ngôn thân thể mẫn cảm muốn mệnh, bị Dụ Nhiên mút núm vú, vuốt đùi eo mông, liền có chút phát run.
.
Dụ Ngôn biết, hắn lại tưởng bị thao.
.
Vừa mới bắt đầu thời điểm, Dụ Nhiên thẹn thùng, mỗi lần cùng hắn thân mật thời điểm đều hồng nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga.ww┓w.91dan▂mei.c▂c mặt, hắn liền mang theo hắn quen thuộc thân thể của mình, hắn thích xem hắn thao lộng chính mình khi đỏ bừng mặt, đậu một chút liền bổ nhào vào hắn trong lòng ngực hút hắn vú.
.
Dụ Ngôn cắn một viên dâu tây hôn lấy Dụ Nhiên môi, môi lưỡi giao triền gian đem kia dâu tây tinh tế ăn đi, ngọt ngào dâu tây nước từ hai người giữa môi chảy xuống, hắn lưỡi bị Dụ Nhiên ngậm lấy mút vào, trong miệng nước bọt cũng bị hắn ăn sạch sẽ, Dụ Ngôn dung túng há mồm mặc hắn liếm láp.
.
Hôn môi xong sau Dụ Ngôn có chút thở hổn hển, chống Dụ Nhiên cái trán hoãn.
.
Dụ Nhiên nhìn Dụ Ngôn, nhiều ngày triền miên làm hắn thanh đạm mặt mày mang theo màu đỏ mị ý, trần trụi khoác chăn gấm ngồi ở hắn trong lòng ngực, tốt đẹp giống cái trong tháp công chúa.
.
Dụ Nhiên lòng có chút nhiệt, dắt hắn tay hôn hôn. Lại nhịn không được đỏ mặt.
.
Hắn một kích động liền nhịn không được mặt đỏ tật xấu làm Dụ Ngôn tâm lại ngọt lại mềm, cũng làm hắn càng muốn đậu hắn sủng hắn.
.
Dụ Ngôn ngồi thẳng thân mình cầm một viên dâu tây, không ăn, nhẹ giọng “Bảo bảo, ba ba giáo ngươi một loại tân dâu tây ăn pháp.”.
.
Dụ Nhiên có chút lăng, nhìn dâu tây lại nhìn Dụ Ngôn, gật gật đầu.
.
Dụ Ngôn duỗi lưỡi liếm mút dâu tây mũi nhọn, đỏ tươi môi lưỡi câu tươi đẹp ướt át dâu tây,.
.
Nửa mị mị nhãn nhìn chằm chằm Dụ Nhiên, thanh lãnh câu dẫn.
.
Dâu tây theo cổ một đường đi xuống, ngừng ở hữu nhũ, vòng quanh quầng vú đánh cái chuyển, lại một đường trượt xuống dưới eo bụng hướng giữa hai chân kia mật chỗ thâm đi.
.
Dâu tây chống lại kia nho nhỏ mật khẩu, cái đáy tiểu mũi nhọn phá vỡ cánh hoa tiến vào đường đi.
.
Dâu tây cái đầu không nhỏ, hắn hô hấp thả lỏng thân thể, một chút một chút đem nó toàn bộ ăn đi vào, ngón tay lại hướng trong đẩy đẩy, làm nó tiến vào càng sâu.
.
Dụ Ngôn đem ngón tay rút ra, liên lụy ra một đường dâm dịch, hắn duỗi lưỡi đem nó tinh tế liếm đi, thơm ngọt mang theo dâu tây ngọt khí.
.
“Như vậy giống như ăn rất ngon” Dụ Ngôn đắp Dụ Nhiên vai, như là nhấm nháp mỹ thực miệng lưỡi.
.
Như vậy Dụ Ngôn, Dụ Nhiên xem qua rất nhiều lần, luôn là đứng đắn biểu tình hoà bình đạm miệng lưỡi làm làm hắn mặt đỏ tim đập sự.
.
Nói “Bảo bảo, ba ba lại trướng nãi, ngươi hút hút” cởi bỏ y khấu lộ ra hai vú.
.
“Bảo bảo, ba ba bên trong thoải mái, ngươi cắm vào tới” đẩy ra giữa hai chân mật huyệt.
.
Nói “Dâu tây. Ngươi có thể ăn”.
.
Như vậy Dụ Ngôn. Hắn thích, sủng ái hắn, dùng thân thể câu dẫn hắn Dụ Ngôn.
.
Thon dài trắng nõn chân đáp trên vai thượng, Dụ Nhiên liếm mút kia phiếm dâu tây hương khí huyệt, trong tay nắm mềm nị mông thịt.
.
Dâu tây đã bị áp bức thành nước thịt, theo phi phái mật dịch chảy ra, Dụ Nhiên lưỡi chui vào trong động, giống điều xà liếm trơn mềm vách trong, đào dâu tây nước thịt.
.
Dụ Ngôn tay ấn giữa hai chân đầu, đại đại mở ra hai chân dâm đãng đem mật huyệt hướng kia linh hoạt môi lưỡi đưa đi.
.
Hắn tim đập cấp mau, kia dầy đặc khoái cảm giống câu lấy hắn ngứa chỗ, khi nhẹ khi trọng, hắn chỉ có thể phát ra dính nhớp rên rỉ, mượt mà ngón chân gắt gao cuốn.
.
“Bảo bảo. A ngạch. Bảo bảo.” Chôn ở hắn giữa hai chân người là hắn trân bảo, nhìn thấy hắn, hắn thanh lãnh mặt nạ liền nhảy không được. Hắn tưởng thời khắc câu dẫn thuần khiết Dụ Nhiên, kia tiểu côn thịt nhỏ dính nhớp dâm dịch, khe lồn cũng chảy ra càng nhiều nước sốt cung giữa hai chân nhân phẩm nếm.
.
Dụ Ngôn hô hấp gian co rút lại khe lồn, kia miên lạn thịt quả bị Dụ Nhiên mạnh mẽ mút vào hạ đưa vào trong miệng nuốt vào.
.
Dụ Nhiên từ hắn giữa hai chân ngẩng đầu, môi bộ hồ một vòng thủy lượng chất lỏng.
.
Đứng dậy ôm hư nhuyễn Dụ Ngôn ngồi ở hắn trên đùi, vỗ về hắn bối.
.
Dụ Ngôn cười khẽ, hoài vai hắn “Bảo bảo hiện tại trưởng thành. Đều có thể ôm ta”.
.
Có chút cảm thán, thời gian trôi mau, lúc ấy ôm vào trong ngực trẻ con hiện tại đã trưởng thành vì như thế, làm hắn buồn bã vừa vui sướng.
.
“Như vậy ôm ba ba, là ta vẫn luôn muốn làm sự” 16 tuổi Dụ Nhiên vẫn như cũ bị Dụ Ngôn bảo hộ tính tình thuần lương, ở trong lòng hắn, Dụ Ngôn vẫn luôn là làm hắn tim đập nhanh tồn tại,.
.
Dụ Ngôn giật giật chân, sờ đến mông hạ kia cổ khởi tiểu bánh bao thịt, ngón tay khiêu khích vuốt ve.
.
“Bảo bảo nơi này cũng trưởng thành.”.
.
Dụ Nhiên vẫn như cũ đỏ mặt, đối với Dụ Ngôn dụ hoặc hắn luôn là có chút ngăn cản không được, chỉ phải cắn trước mắt bạch lóa mắt nhũ.
.
Trước ngực đứng thẳng tiểu hồng quả bị hàm răng khi nhẹ khi trọng nghiền nát, giống như rất nhỏ điện lưu khoái cảm kích thích hắn màu da lộ ra diễm lệ hồng, giữa hai chân ướt át mật huyệt lại lần nữa phiếm thủy nhi, hư không cơ khát kêu gào bị cắm vào.
.
“Bảo bảo, ba ba huyệt ướt. Cắm vào tới” đĩnh kiều trần trụi nhu mông cọ cố lấy, giữa hai chân mật dịch đều đem Dụ Nhiên quần tẩm ướt.
.
Dụ Ngôn sờ soạng Dụ Nhiên quần, đem nó cởi ra tới. Bàn tay tiến quần lót cầm kia ngủ say tiểu gia hỏa, ôn nhu dùng lòng bàn tay vuốt ve nó.
.
Dụ Ngôn thủ pháp quá mức ôn nhu khiêu khích, tiểu Dụ Nhiên thực mau bị hắn kích thích đứng lên, Dụ Ngôn nâng lên cái mông thuần thục đem nó nhắm ngay lỗ lồn, có chút cấp nuốt ngồi xuống, ôn nhu đem hắn dung nhập hắn trong cơ thể, huyệt nội no trướng cảm làm hắn thoải mái rên rỉ.
.
Dụ Nhiên mút thơm ngọt sữa, trong tay nâng ướt đẫm mông, Dụ Ngôn vòng eo lắc lư, phun ra nuốt vào huyệt nội côn thịt, hô hấp ngọt nị, vuốt Dụ Nhiên đen nhánh phát, ôn nhu uy nãi.
.
“Bên phải còn có” bên trái sữa hút không, đĩnh bên phải non mềm tiểu núm vú hướng Dụ Nhiên trong miệng đưa.
.
Kéo dài khoái cảm mê say Dụ Ngôn cảm quan, thoải mái. Mãn trướng. Thân thể hắn. Mềm. Côn thịt kiều. Nhỏ dâm dịch.
.
Dụ Nhiên câu lấy hắn chân cong, ma hắn huyệt thịt, bên hông hướng về phía trước kích thích thọc vào rút ra,.
.
Dụ Ngôn thật là thủy làm người, huyệt mật dịch theo thọc vào rút ra phun tung toé ra tới, nhiều như là ở trong nước, ấm áp ướt hoạt.
.
“Bảo bảo. Thật là lợi hại. Cắm ba ba tao huyệt. Thật thoải mái” Dụ Ngôn đôi tay đắp vai hắn, ngọt nị hô hấp nhào vào hắn bên tai.
.
Dụ Nhiên không ngôn ngữ, đỏ bừng vành tai cùng tăng thêm thở dốc tiết lộ hắn xấu hổ.
.
“Bảo bảo côn thịt. Lại thô lại đại. Ba ba mỗi ngày đều tưởng. Tưởng bị bảo bảo thao” Dụ Ngôn chân vòng khẩn hắn eo, dán cùng thân thể hắn, huyệt nội gắt gao giảo thô to côn thịt, nó tiến vào hắn liền rộng mở, nó rút ra hắn liền giữ lại.
.
Dụ Ngôn tiếng nói từ tính thanh nhã, thở dốc rên rỉ gian đều có thể làm Dụ Nhiên phân giây phút ngạnh khởi, huống chi này cố ý câu dẫn.
.
Dụ Nhiên xoay người đem Dụ Ngôn á tại thân hạ, bắt lấy hắn đùi mãnh lực đưa đẩy, kia thơm ngọt mật dịch đều bắn tới rồi gương mặt.
.
Quá nhanh. Quá nặng. Như là phải bị ăn luôn.
.
Dụ Ngôn cẳng chân đáp ở Dụ Nhiên trên vai, thân mình bị chiết cùng ở bên nhau, lộ ra yếu ớt khe lồn bị thô to côn thịt ra vào, giữa hai chân lực đạo như vậy đại. Chính là còn chưa đủ. Hắn muốn càng nhiều, hắn muốn Dụ Nhiên toàn bộ, lấp đầy hắn, xỏ xuyên qua hắn.
.
“Bảo bảo. Ba ba vú muốn. Muốn bảo bảo hút”.
.
Ưỡn ngực nhũ, đem rung động điềm mỹ trẻ bú sữa đưa đi hắn trong miệng.
.
Dụ Ngôn thanh nhã trung phiếm tô màu khí khuôn mặt, mê say ở khoái cảm trung phun thở dốc môi, như vậy mỹ. Câu lấy vai hắn, nhu thuận nằm ở hắn dưới thân, ướt át mắt sủng nịch nhìn hắn, phảng phất cho phép hắn tùy ý đùa bỡn.
.
Trong miệng vú như vậy mềm, đã không có sữa tràn đầy càng là non mềm, đầu vú Q đạn. Hắn chôn ở Dụ Ngôn hai vú gian mút vào, đầu lưỡi khi dễ mềm nhẵn hai vú.
.
Côn thịt rút ra khi chỉ chừa đầu, lại hung hăng đâm nhập. Huyệt nội mềm thịt giống đậu phụ phơi khô cái miệng nhỏ hút côn thịt, tiến vào càng sâu hút liền càng chặt, bên tai thở dốc liền càng tốt nghe, triền ở trên người cổ tay hai chân liền càng chặt, như là muốn dung nhập hắn thân thể.
.
Kịch liệt khoái cảm đánh sâu vào Dụ Ngôn thân thể, chỉ biết sưởng thân mình bị thao lộng, phun ngọt nị thở dốc rên rỉ câu dẫn Dụ Nhiên, khe lồn đột nhiên co rút lại, Dụ Ngôn kẹp chặt trong cơ thể côn thịt, một tiếng than nhẹ, côn thịt cùng khe lồn đồng thời bắn ra tới.
.
Dụ Nhiên hung hăng mà thọc vào rút ra mấy chục hạ, cũng bắn vào Dụ Ngôn trong cơ thể.
.
Kịch liệt tính ái làm Dụ Ngôn thân thể có chút mềm mại, nhắm mắt lại nằm ở trên sô pha hồi sức, Dụ Nhiên phun ra trong miệng bị khi dễ thảm đầu vú, trấn an thân thân nó, cúi đầu chuẩn bị rút ra côn thịt, lại bị Dụ Ngôn ôm lấy cổ.
.
“Ba ba. Hôm nay tưởng vẫn luôn. Hàm chứa bảo bảo” Dụ Ngôn tiếng nói còn có khàn khàn, lại càng thêm hoặc nhân.
.
Dụ Nhiên đỏ mặt gật đầu, đem Dụ Ngôn bế lên vòng ở trong ngực, hôn hắn trắng nõn cổ, thân ra một cái lại một cái dấu hôn.
.
Dụ Ngôn hai chân vòng quanh hắn eo, trên người xúc cảm ngứa, thực thoải mái.
.
“Ba ba, có mệt hay không”.
.
“Không mệt, thực thoải mái, tưởng mỗi ngày bị bảo bảo thao”.
.
“Ba ba bên trong. Cũng thực thoải mái”.
.
“Kia ngốc tại ba ba bên trong, bảo bảo tưởng thao thời điểm trực tiếp liền có thể động”.
.
“.Ân”.
.
“Tới, hút ba ba vú”

Mỹ nhân nước- Tề ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ