Nguồn Truyện Audio CV chấm com.
Dụ Ngôn về đến nhà, lại không thấy Dụ Nhiên thân ảnh, dò hỏi quản gia mới biết đồng học mời tham gia tụ hội, phân phó làm chút thức ăn liền bình lui mọi người.
.
Phao sẽ tắm tẩy đi đầy người mỏi mệt đầy tớ nhân dân, Dụ Ngôn trần truồng ra phòng tắm, bước chậm đối với tủ quần áo gương xoa tóc.
.
Trong gương người tự phụ thanh lãnh, khí chất như cao lãnh thanh liên, một thân da thịt lại tái tuyết trắng nõn, như là tẩm tốt nhất sữa bò nhẵn mịn mê người, hai vú cổ kiều nhiều nước, cành liễu dường như eo nhỏ chỗ là mượt mà đĩnh kiều tuyết đồn, chân dài đường cong lưu sướng oánh nhuận ánh sáng, không khỏi làm người nghĩ đến bàn ở trên eo ra sao cảm giác.
.
Hắn khôi phục lực cực hảo, đầy người vệt đỏ đã tiêu nhiên hầu như không còn, khe lồn một ngày không cắm liền khôi phục khẩn trí như lúc ban đầu, chỉ là một người một chỗ khi càng là khó nhịn, hai vú cũng không có người yêu thương toát hút, Dụ Ngôn vuốt nộn hồng mềm mại núm vú, cực kỳ tưởng niệm Dụ Nhiên môi lưỡi.
.
Dụ Nhiên đã là trưởng thành, từ từ thành thục hữu lực, đối với hắn như cũ đồng khi bộ dáng, con ngươi khiết tịnh ôn lương, mặt mày tuyển tú như là vào đông ấm dương trung đứng lặng bạch dương, gợi lên Dụ Ngôn vô tận dục vọng.
.
Ngủ đến nửa mộng nửa tỉnh gian nghe được quen thuộc di động tiếng chuông, Dụ Nhiên điện báo tiếng chuông là chuyên chúc đặc chế, là hắn giờ vì hắn đạn dương cầm khúc.
.
Dụ Ngôn tiếp nghe xong điện thoại, khóe miệng đã là mang cười, bên kia lại truyền đến xa lạ thanh âm.
.
“Ngươi hảo, là Dụ Nhiên ba ba sao? Dụ Nhiên hắn uống say, ngươi có thể lại đây tiếp hắn sao?” Là một thiếu niên thanh âm, bối cảnh thực sảo, hắn mơ hồ nghe được có người kêu Dụ Nhiên tên.
.
“Ở kia chờ” Dụ Ngôn thanh âm cao lãnh, treo điện thoại, khai di động hệ thống định vị, tuần tra đến Dụ Nhiên nơi vị trí.
.
Cao phong ngốc lăng nhìn biểu hiện trò chuyện kết thúc di động, hắn còn chưa nói địa chỉ đâu.
.
Đây là năm nay cuối cùng một lần đồng học tụ hội, cầu thật lâu mới đem Dụ Nhiên vị kia đại thần cấp mời lại đây, Dụ Nhiên ở trong ban rất cao lãnh, không quá cùng đồng học nói chuyện, vừa mới bắt đầu cho rằng không hảo ở chung, giao lưu sau mới phát hiện tiểu tử này kỳ thật thực đơn thuần, lớn lên lại soái lại sẽ vận động, đọc sách cũng hảo, trong ban không ít nữ sinh thích nó, bất đắc dĩ tiểu tử này EQ giống như có chút thấp, đối này đó không thông suốt, cự tuyệt rất nhiều nữ hài tử hảo ý, cao trung muốn tốt nghiệp, mới kéo qua tới đồng loạt tụ tụ. Đáng tiếc tiểu tử này tửu lượng quá thiển, chỉ là uống lên mấy chén liền mơ hồ, lúc này đại gia muốn tan, chỉ phải từ hắn trên người sờ di động cấp di động đệ nhất liên hệ người gọi điện thoại, nghe thanh âm đối phương cũng là cái cao lãnh chi hoa a, không biết hai người ở nhà thế nào ở chung.
.
Lại bát qua đi lại biểu hiện ở trò chuyện trung, chỉ phải biên tập tin nhắn đem địa chỉ ghế lô hào phát qua đi, chỉ cảm thấy Dụ Nhiên ở nhà không được sủng ái, cha ruột như thế đãi hắn.
.
Dụ Nhiên ngày thường không lắm rượu, Dụ Ngôn bảo hộ khẩn, uống phẩm uống nhiều nhất vẫn là hắn sữa, bị đồng học lược uống mấy chén lúc này đã say đầu óc hôn mê, bên tai nữ hài tử ầm ĩ quan tâm càng là làm hắn không an bình, cau mày thoái thác trên người lực độ, một trương khuôn mặt tuấn tú cương suýt nữa đã phát hắn thiếu gia tính tình.
.
Cao phong chính là lớp trưởng, xem hắn bị dây dưa không chịu nổi quấy nhiễu, chỉ phải làm những cái đó nữ sinh tĩnh chút cách hắn xa một chút, nói cho hắn thế hắn gọi điện thoại sẽ có người tới đón hắn.
.
Cao phong bồi hắn đợi một lát, trong lúc người cũng tán không sai biệt lắm, chỉ để lại tốp năm tốp ba ban cán bộ, Dụ Nhiên say hôn mê, người cao chân dài nửa ghế nửa nằm hãm ở sô pha. Cao phong cảm thấy nhàm chán, liền cúi đầu chơi nổi lên trò chơi.
.
Một quan chính đánh thời điểm mấu chốt, ghế lô môn bị mở ra, bên ngoài không khí ùa vào phòng, giày da đạp trên sàn nhà thanh âm vang lên.
.
Cao phong bớt thời giờ ngẩng đầu, một vị ăn mặc áo khoác mặt mày thanh nhã tuấn tú nam tử đạp bộ hướng hắn đi tới, ngừng ở trước mặt.
.
Hắn trên người giống như có một loại cao nhân nhất đẳng phương Tây quý tộc khí chất, làm cao phong nháy mắt mất ngôn ngữ, ấp úng không dám nói lời nào.
.
“Tránh ra” Dụ Ngôn nhìn nam hài ngốc lăng mặt, thần sắc thanh lãnh.
.
Cao phong lập tức đỏ mặt đứng dậy tránh ra vị trí, vị kia tự phụ nam tử ngồi ở Dụ Nhiên bên cạnh người, duỗi tay sờ hắn mặt, không biết vì sao, nam tử tinh tế như nữ tử đầu ngón tay dán ở ửng hồng gương mặt, thế nhưng làm cao phong có chút không rời được mắt.
.
Say Dụ Nhiên cảm thụ quen thuộc lãnh hương cùng xúc cảm, vuốt trên mặt tay nửa mộng nửa tỉnh tưởng ở nhà, mở mắt ra nhìn đến Dụ Ngôn mặt, say rượu hôn mê làm hắn có chút khó chịu ủy khuất, đôi tay ôm Dụ Ngôn cánh tay phải dựa vào hắn vai sườn.
.
“Ba ba. Khó chịu”.
.
Dụ Ngôn đau lòng, ôm lấy hắn eo an ủi “Bảo bảo trước lên, ba ba mang ngươi về nhà”.
.
Dụ Ngôn triều cao phong gật đầu tính chào hỏi, nắm Dụ Nhiên ra ghế lô.
.
Cao phong bị Dụ Ngôn đối với Dụ Nhiên ôn nhu, đối với chính mình liền thanh lãnh hai mặt biểu hiện kinh tới rồi, ngốc lăng xem hắn ra cửa.
.
Một lát sau, hắn lấy lại tinh thần, cúi đầu vừa thấy chính mình di động, trong trò chơi tiểu nhân đã nằm trên mặt đất bị người nháy mắt hạ gục.
.
“Thiên, đó là Dụ Nhiên hắn ba ba sao? Lớn lên thật là đẹp mắt!”.
.
“Nhìn hảo tuổi trẻ, cảm giác càng giống hắn ca ca. Khí tràng hảo cường, cũng không dám nói chuyện”.
.
“Ta cũng là. Bất quá,. Hắn ba ba nhìn hảo quen mắt a?! Giống như ở đâu gặp qua”.
.
“Thôi đi ngươi, lớn lên đẹp ngươi đều gặp qua”.
.
Say rượu Dụ Nhiên an tĩnh ngoan ngoãn, ngồi ở ghế phụ không ngôn ngữ, chỉ mở to mắt thấy hắn, giống hắn khi còn nhỏ như vậy.
.
Dụ Ngôn trong lòng có chút mềm, vươn tay phải sờ hắn mặt, ửng đỏ ôn năng, Dụ Nhiên mềm mại gương mặt cọ hắn lòng bàn tay.
.
“Bảo bảo ngủ một lát, về đến nhà ba ba kêu ngươi” Dụ Ngôn ôn nhu hống hắn.
.
Ban đêm đèn rực rỡ mới lên, đèn hồng màu lục tựa lưu li cảnh tượng phồn hoa, dụ gia ở vào ly trung tâm thành phố không xa khu biệt thự, nơi đó cư trú giả đều là thành phố H nổi danh nhân sĩ, biệt thự gian cách xa nhau khá xa, con đường yên tĩnh sạch sẽ, ở chỗ này chỉ cho phép xe tư gia chiếc ra vào, quản lý cực nghiêm, là dụ gia sản nghiệp chi nhất.
.
Dụ Ngôn chạy đến gara, dừng xe đi đến phía bên phải khai cửa xe, Dụ Nhiên ngủ rất quen thuộc, hô hấp an ổn.
.
Giải đai an toàn, Dụ Ngôn sờ hắn mặt kêu hắn, Dụ Nhiên trợn mắt xem hắn, bỗng nhiên khẽ cười, thuần khiết vô tội, làm Dụ Ngôn hoảng thần, lại bị đột nhiên kéo ngồi vào trên đùi.
.
Dụ Ngôn không chống đẩy, mông hạ là rắn chắc đùi, hữu lực khuỷu tay hoàn hắn eo, ấm áp độ ấm bao vây lấy hắn. Thiếu niên trên người có nhàn nhạt mùi rượu, nghe hắn giống như cũng có chút hơi say.
.
Dụ Nhiên đôi tay xuyên qua áo khoác cách xiêm y sờ hắn sống lưng, sờ hắn mềm dẻo vòng eo, lại về tới hắn trước ngực xoa hắn hai vú, hắn nhiệt độ cùng hắn nhiệt độ quậy với nhau, trên người những cái đó vuốt ve như là gãi không đúng chỗ ngứa, hắn muốn càng thân mật tiếp xúc.
.
“Ba ba, ta tưởng sờ ngươi nãi” Dụ Nhiên thân hắn nhĩ sau trắng nõn da thịt, thở ra hơi thở mang theo tê dại ngứa ý.
.
Hắn ngữ khí có nồng hậu làm nũng ý vị, đôi mắt cũng thuần nhiên nhìn hắn, cực kỳ giống hắn khi còn nhỏ thảo nãi bộ dáng.
.
Dụ Ngôn xem hắn một hồi, ôn nhu cười, duỗi tay đem cửa xe đóng lại, nhỏ hẹp trong xe đan xen hai người hô hấp cùng nhiệt độ cơ thể, hắn thay đổi tư thế cơ thể khóa ngồi ở Dụ Nhiên trên đùi, thuận tay cởi giày vớ cùng áo khoác.
.
Màu đen áo sơ mi sấn Dụ Ngôn ôn tồn lễ độ, xương quai xanh tinh xảo da thịt như trên tốt mỡ dê ngọc, Dụ Nhiên vuốt hắn eo mông chỗ, nhìn chằm chằm hắn từng viên cởi ra y khấu dần dần lộ ra nhũ mương cùng trắng nõn da thịt, lại một chút theo vai rút đi.
.
“Bảo bảo, giúp ba ba cởi quần hảo sao” Dụ Ngôn thanh tuyến ôn nhu tựa khiêu khích tựa dụ hống.
.
Dụ Nhiên giải đai lưng, Dụ Ngôn ghé vào hắn vai trái thượng, đè thấp thân mình nhếch lên mông làm hắn cởi quần.
.
“Còn có quần lót” Dụ Ngôn bãi eo nhỏ tả hữu lắc lắc cái mông, mềm mại ngực nhũ đè ở hắn trên người, eo oa hạ hãm mông kiều lợi hại hơn.
.
Dụ Nhiên bắt lấy quần lót hai bên đi xuống rút đi, Dụ Ngôn phối hợp nhấc chân bỏ đi cuối cùng một kiện quần áo, cả người trần trụi ngồi ở thiếu niên trên đùi, hạ thân côn thịt kiều phun thủy, tóc đen tuyết da, mắt đào hoa sóng lưu chuyển, tuấn nhã trên mặt mang theo hoặc nhân ý cười, như là câu nhân tinh hồn yêu mị, Dụ Nhiên cảm thấy chính mình càng say, Dụ Ngôn nắm hắn tay cái ở hắn phình phình vú thượng.
.
“Hiện tại, bảo bảo tưởng thế nào sờ ba ba đâu?”.
.
Dụ Nhiên đôi tay bàn tay xoa cục bột non mềm mềm nhẵn hương hương vú, xúc cảm tốt niết biến thành các loại hình dạng, khe hở ngón tay kẹp mềm đô núm vú lôi kéo, móng tay moi thật nhỏ nãi khổng, chơi vui vẻ vô cùng.
.
“Ba ba, vú vuốt thật thoải mái” Dụ Nhiên hiển nhiên là hơi say, biểu tình ngữ khí hơi có chút giống hắn khi còn bé, thuần nhiên đáng yêu.
.
Dụ Ngôn đã bị xoa nắn thoải mái tê dại, dưới thân khe lồn cũng thầm thì chảy thủy nhi, côn thịt thẳng tắp đĩnh.
.
“Ba ba này đối vú chính là vì bảo bảo lớn lên, mỗi ngày cấp bảo bảo hút làm bảo bảo sờ”.
.
Dụ Ngôn thanh âm ôn nhu sủng nịch, Dụ Nhiên nghe có chút thẹn thùng, hôn hắn môi.
.
“Cảm ơn ba ba, ba ba vú vừa non vừa mềm, ta thực thích”.
.
Dụ Ngôn xem hắn ngoan ngoãn thẹn thùng bộ dáng, trong lòng lại là mềm mại lại là phóng đãng, đĩnh thân mình đem vú hướng trong tay hắn đưa.
.
“Muốn lưu nãi, bảo bảo uống lên đi”.
.
Dụ Nhiên đem hai cái vú tễ ở bên nhau, miệng một trương, đồng thời ngậm lấy hai cái núm vú liếm mút, nãi khổng một trương, thơm ngọt nước sốt chảy vào trong miệng, Dụ Nhiên tấm tắc có thanh nuốt vào.
.
Hai cái vú cùng nhau ở ấm áp ướt át khoang miệng bị mút vào, Dụ Ngôn sờ hắn tóc đen, trong lòng ngực người từ nhỏ tiểu nhân trẻ con rốt cuộc trưởng thành vì phiên phiên thiếu niên.
.
“Uống không được” Dụ Nhiên phun ra ướt xối đầu vú, gương mặt cọ xát mềm nhẵn nhũ, ủy khuất nhìn hắn.
.
Dụ Ngôn sữa tươi tồn một ngày, no trướng đầy đặn, hắn một lần mút vào tất nhiên là uống không dưới.
.
“Kia liền không uống, ba ba vẫn luôn tại đây, bảo bảo tưởng uống trực tiếp giải ba ba xiêm y liền có thể”.
.
“Ân” thủ hạ da thịt tế hoạt khẩn trí, Dụ Nhiên vuốt thượng nghiện, hạ thân cổ ngạnh thúc ở trong quần khó chịu, cọ Dụ Ngôn nước chảy côn thịt “Ba ba, ta khó chịu, ngươi sờ sờ”.
.
Dụ Ngôn nhất chịu không nổi hắn làm nũng bán manh bộ dáng, cái gì yêu cầu đều sẽ đáp ứng, hắn cũng bị sờ dưới thân nước chảy, vòng eo mềm mại.
.
“Bảo bảo ngoan, ba ba làm ngươi thoải mái” Dụ Ngôn thân thân hắn môi, trượt xuống thân mình quỳ gối hắn giữa hai chân, giải hắn quần khấu, hàm răng hàm khóa quần lui ra.
.
Thâm sắc quần lót bao vây đĩnh kiều cự vật, dày đặc hormone khí vị hỗn thiếu niên nhiệt độ cơ thể phác mũi xâm lược Dụ Ngôn cảm quan.
.
Ướt át môi lưỡi dính nhớp ướt hôn, cách quần lót trấn an cương cứng dâng trào, ấn ra từng bước từng bước ướt ngân, quần lót cởi ra, thật lớn đĩnh kiều côn thịt bắn ra tới, bang đánh vào hắn gương mặt, tràn ngập xạ hương tinh dịch sát ở môi sườn, Dụ Ngôn lập tức miệng khô lưỡi khô lên, dưới thân khe lồn cũng tao ngứa khó nhịn, thủy một cổ một cổ lưu vui vẻ.
.
Duỗi lưỡi tinh tế liếm hôn cán, lại ngậm lấy hai cái trứng trứng khảy, yết hầu một thâm một thiển phun ra nuốt vào côn thịt, mềm lưỡi thứ non mềm mã mắt, ôn nhu liếm láp.
.
Dụ Nhiên thoải mái thở dốc, nhẹ nhàng ở hắn trong miệng cắm lộng, Dụ Ngôn phun ra nuốt vào sâu đậm, rất nhiều lần đều để tới rồi cổ họng, nơi đó độ ấm sốt cao, mềm ấm thịt đè nặng quy đầu, Dụ Nhiên mau đem không được tinh quan muốn bắn.
.
“Ba ba, ta tưởng cắm ngươi khe lồn” Dụ Nhiên rút ra thủy quang đầm đìa côn thịt, giảm bớt muốn bắn tinh dục vọng.
.
Dụ Ngôn thẳng thắn thân mình tách ra hai chân, khe lồn thủy vẫn luôn chảy tới đùi, Dụ Ngôn vuốt chính mình nước chảy côn thịt đi cọ Dụ Nhiên, lẫn nhau xoa nắn, nhìn hắn môi đỏ khẽ mở, đôi mắt ướt át.
.
“Bảo bảo hẳn là nói như vậy, Bảo bảo côn thịt lớn muốn thao ba ba lại mềm lại lãng tiểu tao huyệt”.
.
Thanh âm thực nhẹ, đôi mắt lại lộ ra câu nhân mị ý, Dụ Nhiên mặt đỏ, nhấp môi nhìn hắn, hắn cực nhỏ nói này đó trên giường lãng ngữ, mỗi khi bị Dụ Ngôn đậu không biết làm sao.
.
“Bảo bảo không nghĩ tiến vào sao? Ba ba tiểu tao huyệt chảy thật nhiều thủy, hảo muốn bảo bảo côn thịt lớn tiến vào”.
.
Dụ Ngôn vặn vẹo phần eo, đỡ Dụ Nhiên côn thịt chống nước chảy khe lồn, trên dưới cọ hoa đế, thật nhỏ điện lưu khoái cảm kích thích khe lồn vừa thu lại co rụt lại, cực lực khát vọng muốn ăn xong côn thịt.
.
Dụ Nhiên thâm hô một hơi, cắn một ngụm trước mắt run rẩy run rẩy mềm nhũ, có chút xấu hổ buồn bực.
.
“Ta côn thịt lớn muốn thao ba ba lại mềm lại lãng tiểu tao huyệt”.
.
Dụ Ngôn cười thân thân hắn đôi mắt, buông ra tay, đáp ở hắn trên vai,.
.
“Ba ba cấp bảo bảo thao tao huyệt”.
.
Dụ Nhiên một tay nâng hắn ướt nước mềm hoạt mông, một tay kia đỡ dương hành nhắm ngay lỗ lồn, một chút đem quy đầu tễ đi vào, khe lồn thủy rất nhiều, mềm hoạt ướt nóng, vào một cái phần đầu bên trong mị thịt liền nịnh nọt liếm mút, côn thịt phá vỡ tầng tầng lớp lớp mị thịt hướng chỗ sâu trong, thẳng đến hoàn toàn đi vào, hai người cái trán đều là tinh mịn hãn, quy đầu chống tử cung khẩu, côn thịt toàn bộ vào khe lồn, chỉ chừa hai cái trứng dái ở bên ngoài.
.
“Bảo bảo côn thịt lại lớn, ba ba mau ăn không vô” Dụ Ngôn vẫn luôn thả lỏng thân mình, làm cho côn thịt đi vào dễ dàng chút, lúc này, khe lồn bị điền tràn đầy, hô hấp gian đều biến thật cẩn thận, nhẹ bãi vòng eo nhợt nhạt cẩn thận thọc vào rút ra lên.
.
Dụ Nhiên cũng có chút không dễ chịu, bên trong lại khẩn lại mềm, vừa thu lại co rụt lại liếm mút hắn côn thịt, trừu động đều có chút khó khăn, còn hảo Dụ Ngôn thủy nhiều, đỉnh lộng một lát huyệt liền mềm mại, phụt phụt phun thủy nhi, Dụ Ngôn động cũng càng thêm thông thuận.
.
Tư thế này Dụ Nhiên tiến thâm, mỗi một chút đều giống như muốn đỉnh nhập hắn tử cung, Dụ Nhiên ôm hắn tế nhuyễn eo, một chút một chút đỉnh rất nặng, nghiền nát hắn hoa tâm, thân mình đều mau mềm thành một quán thủy, nhẹ nhàng thở dốc, bạch mềm nhũ run lên run lên chảy nãi, bị Dụ Nhiên tinh tế liếm đi.
.
“Bảo bảo. A. Chờ một chút. Ngạch”.
.
Dụ Nhiên đỉnh lộng chính hăng say, Dụ Ngôn mềm nị thân mình ôm vào trong ngực có thơm ngọt hơi thở, thanh lãnh mặt mày tất cả đều là tình dục hơi thở, mềm mị hoặc người, thật thật là mê người khẩn, chỉ câu Dụ Nhiên đỉnh lộng càng nặng càng sâu, đột bị kêu đình Dụ Nhiên có chút nghi hoặc, cũng không dừng lại hạ, một thâm một thiển động xem Dụ Ngôn.
.
“Bảo bảo. Ngươi trước ra tới” Dụ Ngôn run rẩy thanh âm, ấn bờ vai của hắn thẳng thắn thân rút ra côn thịt, đang muốn toàn bộ rút ra khi, lại bị đột ấn eo mông mãnh lực đè xuống, côn thịt thẳng tắp cắm vào tử cung nội, lại thâm lại trọng, khe lồn bắn ra đầy đủ chất lỏng, Dụ Ngôn một tiếng kêu to, huyệt nội lại toan lại ma, tuyết trắng đùi run rẩy, thế nhưng trực tiếp cấp cắm bắn ra tới, phía trước tiểu côn thịt cũng kích động phun ra tinh dịch,.
.
Dụ Nhiên cũng không nghĩ tới lần này thế nhưng làm Dụ Ngôn bắn, khe lồn bọc càng khẩn, mị thịt từng vòng quấn chặt hắn côn thịt, nóng bỏng hoa dịch hướng về phía hắn quy đầu, Dụ Nhiên nghẹn lại muốn bắn tinh dục vọng, ôm Dụ Ngôn mềm hạ thân mình, hắn thân mình ra chút hãn, vuốt càng có như ngọc trơn trượt cảm hút hắn ngón tay.
.
Dụ Ngôn mềm mại ghé vào hắn trong lòng ngực hoãn hơi thở, mị nhãn nhẹ hạp, ửng đỏ diễm lệ thân mình còn tinh tế phát ra run.
.
“Ba ba không cần ta côn thịt lớn thao tiểu tao huyệt sao?” Dụ Nhiên ủy khuất xoa hắn ướt hoạt đại mông, thân hắn ửng hồng nhu mị gương mặt.
.
Dụ Ngôn vốn là tưởng đổi thân thể vị, thùng xe nhỏ hẹp, hắn sợ Dụ Nhiên thao động không lớn phương tiện, lại không nghĩ Dụ Nhiên kia một chút thế nhưng đem hắn cắm bắn.
.
“Đương nhiên muốn” Dụ Ngôn dâm mi thân mình cọ hắn, trong cơ thể côn thịt còn ngạnh, động một chút Dụ Ngôn liền hơi hơi thở gấp.
.
“Trong xe nhỏ hẹp, ba ba là tưởng đổi cái tư thế, làm cho bảo bảo thao càng thoải mái”.
.
Dụ Nhiên nhìn trong xe một vòng, duỗi tay cầm Dụ Ngôn áo khoác cái ở hắn trần trụi trên người, cẩn thận quấn chặt.
.
“Ba ba ôm chặt ta” duỗi tay khai cửa xe, tiểu tâm vòng ôm hắn xuống xe.
.
Dụ Ngôn bị hắn hộ ở trong ngực, một tay hoàn eo, một tay kia nâng cái mông, bên ngoài lạnh lùng không khí đều bị cách ly, chỉ dư ấm áp. Chỉ là hắn nhúc nhích, huyệt nội côn thịt liền đổi các loại góc độ chọc hắn hoa tâm, cao trào sau thân mình còn mang theo tế ma ngứa vận. Đi tới cửa, Dụ Ngôn đã hô hấp thác loạn, mướt mồ hôi cái trán để ở Dụ Nhiên vai cổ chỗ, hai chân vòng đáp ở Dụ Nhiên trên eo, khe lồn chỗ thủy đã tẩm ướt mông hạ áo khoác.
.
Dụ Nhiên nhấc chân bước lên thang lầu, côn thịt nháy mắt thẳng tắp chọc nhập hoa tâm, quy đầu đều mau vào tử cung nội, vừa ngứa vừa tê.
.
“A. Bảo bảo.” Dụ Ngôn tế bạch ngón tay nắm chặt xuống tay hạ xiêm y, thon dài trắng nõn cổ giơ lên mê người độ cung, thanh âm khàn khàn kiều mị.
.
Dụ Nhiên ngừng lại, tuy rằng ở hắn trong lòng ngực thở dốc yêu kiều rên rỉ Dụ Ngôn thực mê người, nhưng hắn vẫn là lo lắng Dụ Ngôn.
.
“Ba ba.”.
.
Dụ Ngôn vươn ngó sen bạch tựa cánh tay ngọc ôm vai hắn, duỗi lưỡi liếm hôn hắn môi lưỡi, kéo dài triền hôn hơi thở giao hòa.
.
“Ba ba. Chỉ là quá thoải mái. Bảo bảo thật sự hảo bổng” đắm chìm ở tình dục mỹ nhân mặt mày ướt át, môi đỏ kiều diễm ướt át, sủng nịch xem hắn.
.
“Bảo bảo chỉ cần dùng sức thao ba ba liền hảo, ba ba là bảo bảo dâm oa tao hóa”.
.
Dụ Nhiên bị hắn châm ngòi mặt đỏ, lại đem hắn hướng trong lòng ngực ôm chặt chút, đi lại khi côn thịt biến hóa góc độ càng dùng sức chọc hắn huyệt tâm cung khẩu.
.
“A. Bảo bảo. Dùng sức.” Huyệt nội khoái cảm quá mức mãnh liệt, mỗi một chút trực tiếp đỉnh tới rồi mẫn cảm hoa tâm, thẳng bị thao lộng dâm thanh liên tục, ở kia khoái cảm trung lại tiết thân mình.
.
Cao trào huyệt thịt lại nhiệt lại khẩn, triền hút mẫn cảm quy đầu, Dụ Nhiên cau mày đem Dụ Ngôn cẩn thận để ở trên tường, hung hăng va chạm mấy chục hạ, hút non mềm nhũ thịt, cuối cùng một chút chen vào mảnh mai tử cung bắn ra nồng đậm dương tinh.
.
Dụ Ngôn thân mình hoàn toàn mềm, nhiệt năng tinh dịch bắn vào tử cung, kích thích hắn côn thịt phun tiểu cổ tinh dịch, cơ đùi thịt co rút run rẩy, tay cũng vô lực chảy xuống xuống dưới.
.
Dụ Nhiên hít sâu hoãn sức lực, ôm Dụ Ngôn vào phòng đặt ở trên giường, đem côn thịt rút ra, đại cổ dâm thủy cùng tinh dịch hỗn hợp từ sưng đỏ lỗ lồn chảy ra, dâm mi tình dục hơi thở tràn ngập ở trong không khí.
.
Trên giường mỹ nhân tuyết trắng thân mình thượng toàn là tình dục dấu vết, vừa thấy chính là bị hung hăng yêu thương qua, Dụ Nhiên mới bắn quá một lần, hạ thân côn thịt còn gắng gượng, tình sự sau Dụ Ngôn quá mức mê người, xem Dụ Nhiên lại muốn đem hắn ngăn chặn thao lộng.
.
Từ cao trào dư vị trung lấy lại tinh thần, Dụ Ngôn nhìn âu yếm bảo bảo ủy khuất lại khát vọng ánh mắt, chỉ cảm thấy mềm lòng buồn cười, tích chút sức lực phiên thân, quỳ ghé vào giường đệm thượng nhếch lên cái mông đè thấp thân mình, nhẹ nhàng bãi mông, mềm thanh âm quay đầu lại xem hắn.
.
“Bảo bảo tiến vào thao ba ba”.
.
Trên giường mỹ nhân màu da tuyết trắng, ngoái đầu nhìn lại câu dẫn, loạng choạng thủy quang ướt hoạt mông cầu thao, phì mềm mông bọc bị làm đỏ tươi mềm lạn khe lồn dính màu trắng tinh dịch.
.
Dụ Nhiên vuốt hai cánh tròn trịa cánh mông, chống khe lồn va chạm đi vào, bên trong đã bị thao lộng mềm xốp mềm nhẵn, côn thịt ở bên trong vừa kéo vừa động triền miên hấp thụ.
.
“Ba ba, ngươi bên trong thật thoải mái” Dụ Nhiên mỗi một chút đều cắm sâu đậm, túi mang va chạm mềm nhẵn mông, phát ra chụp đánh thanh âm, Dụ Ngôn mông cũng phiếm màu đỏ.
.
“Ba ba. A tao huyệt chính là. Cấp bảo bảo thao. Ba ba là. Bảo bảo tao hóa. A. Bảo bảo. Dùng sức. Thao ba ba”.
.
Dụ Ngôn bị phía sau thọc vào rút ra va chạm đi phía trước kích thích, mềm phì mông bị đâm ra quyển quyển làn sóng, trước ngực hai vú run lên vung nhỏ nãi nước còn phiếm ngứa ý.
.
“Bảo bảo. A. Sờ ba ba. Vú. Núm vú ngứa. A.”.
.
Dụ Nhiên duỗi tay cầm mềm đào dường như nhũ, ướt hoạt mềm nị đầu vú đĩnh kiều còn nhỏ nãi, Dụ Nhiên khảy lôi kéo non mềm núm vú, tự mình hạ tế hoạt trắng nõn bối, ấn ra một đám ướt ngân, dưới thân nhiều lần chống lại mẫn cảm hoa tâm va chạm.
.
“Ba ba vú mềm, huyệt cũng mềm”.
.
“Ba ba. Ân, đều cấp bảo bảo. A. Sờ ba ba. Nãi. Thao ba ba. A. Huyệt. Chỉ cấp bảo bảo”.
.
Dụ Ngôn rên rỉ quay đầu lại cùng hắn dính nhớp ướt hôn, môi lưỡi giao triền mút vào không được nước bọt từ hai người khóe miệng chỗ lưu lại.
.
Dụ Nhiên thao lộng mấy trăm hạ rốt cuộc mã mắt buông lỏng, nùng tinh bắn vào tử cung, Dụ Ngôn cũng ở kịch liệt khoái cảm trung lại lần nữa cao trào.
.
Dụ Nhiên nghỉ ngơi một lát sau rút ra côn thịt, không quản chảy ra tinh dịch ôm Dụ Ngôn đi phòng tắm rửa sạch, hai người triền miên thân mật gian lại thắng không nổi dụ hoặc thao tiến Dụ Ngôn khe lồn, đối với Dụ Ngôn, bảo bảo sở hữu yêu cầu hắn đều tiếp thu, sưởng chân lộ ra đã bị thao sưng mật động mặc hắn cắm lộng, cuối cùng côn thịt cái gì cũng bắn không ra, hoàn toàn bị làm mất hồn trí, nửa mộng nửa tỉnh khi khe lồn còn no trướng hàm chứa côn thịt nhợt nhạt thọc vào rút ra, ngực nhũ bị hàm ở ướt nóng khoang miệng mút vào, thân mình bị thao nhẹ nhàng đong đưa, dưới thân là tế nhuyễn giường đệm, Dụ Ngôn thỏa mãn phóng mềm thân thể đắm chìm ở câu nhân dục vọng
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân nước- Tề Chanh
Casuale1vs1 song khiết ngọt sủng não động sẽ không viết thành đại trường văn nhiều lắm chính là cái hằng ngày tình cảnh kịch