Colt's POV
Hindi parin mawala sa isip ko kung kamusta na kaya si Ashanti. Kung buhay pa ba siya or umaasa kami sa wala. Im tired. Nakakapagod din palang umasa at maghintay.
Sa sobrang lalim ng iniisip ni colt hindi na niya napansin na bumangga na siya sa door ng kwarto niya.
"Argh! Sh*+. Isip pa more Colt ayan nauuntog ka tuloy." pagsermon ko sa sarili.
Pumasok na ko at umupo sa sahig.Pagdating talaga sa kapatid ko nagiiba yung mood ko. Tuwing naaalala ko yung accident 15years ago,ako it hurts like hell. Ang hirap kalimutan. Hayyy
Sa sobrang tagal kong nakaupo sa sahig sumakit ang puwetan ko.
"Hayst!May kama naman, may sofa naman kasi colt bakit sa sahig ka umupo." sabi ko sa sarili ko habang naglalakad palapit sa kama."Hayy Ashanti miss na miss ka na ni kuya."
Margaux's POV
Habang naglilinis hindi ko mapigilang isipin kung anong nangyari sa lalaking iyon. Halos malinis ko na ang buong sala hindi parin bumababa ang loko.
"Nakakapagod. Makapagpahinga nga muna sandali."
Umupo si Margaux at binuksan ang tv upang panuorin ang paborito niyang programa.
Natapos nalan lahat ang pinapanuod ni margaux hindi parin nababa si Colt."Hayy salamat. Kahit papaano ay nawala ang pagod ko. Nakanuod pa ko ng walang nanggugulo. Pero asan nga ba si Colt."
Tumingin siya sa kanyang relo.
"F*ck malalate na ko sa trabaho ko. Masyado ko kasing naenjoy yung panunuod eh. Lintik na lalaking, hindi ako pwedeng umalis ng hindi yun kumakain." umakyat na ko sa kwarto ng bwisit para gisingin siya at ng makaalis na.
"Colt!Colt! Gumising ka na late na kumain ka na!" sigaw ko sa harap ng pintuan ng bwisit.
"Colt ano ba?!naiinis na ako ahh."
Dahil ang tagal ko ng kumakatok at sumisigaw dito hindi parin lumalabas ang loko-loko pumasok na ko.Hmm. Maganda ang kwarto niya ah. Maaliwalas. Hindi katulad ng iba na gusto pure black ang kulay ng kwarto.
Sabi ko sa isip ko habang naglalakad palapit kay Colt na tulog na tulog pala. Hay naku."Colt gising na kumain ka na aalis na ko. Gabi na eh. Colt" marahang gising ko sa kanya.
"Hmm Ashanti Baby miss na miss na kita."
"Hoy Colt gumising ka na kailangan ko lang umalis." sino kaya yung ashanti na sinasabi nito.
"Baby i miss you. Miss na miss na kita Ashanti. Bumalik ka na please"
"Colt ano ba gumising ka na. Kailangan ko na talagang umalis"
Biglang hinatak ni colt ang braso ni margaux dahil para mapahiga siya sa ibaba ng lalaki."Ahhhh!! Colt ano ba gumising ka na. Aalis na ko." Sabi ko habang nagpupumiglas.
"Ashanti baby please." malungkot na sabi ni colt.
Mas hinigpitan pa ng lalaki ang yakap sa kanya dahilan para hindi siya makabangon.
"Ahhhh!! Colt hindi ako si ashanti!!" sigaw ko sa lalaki kaso mukhang tulog na tulog parin.
"Ahhhhh!!!"
YOU ARE READING
The Girl In The Dark
Детектив / ТриллерHindi siya yung tipo ng babae na mahilig magparty, bar hopping o kung ano-ano pa na hilig ng ibang kababaihan. Hindi naman siya loner. May mga kaibigan naman siya. Pero ano nga ba ang sikreto ng babae sa dilim.