RATED SPG. THIS STORY IS FOR MATURED MINDS ONLY. NOT SUITABLE FOR YOUNG AGES. (BASE SA PERSONALITY NI DALE SAAVEDRA HE’S A VERY BAD BOY)
PLEASE DON’T JUDGE EACH CHAPTERS. IF YOU DON’T LIKE IT, STOP READING.
PLAGIRISM IS A BIG NO-NO! SO PLEASE DON’T DO IT OR ELSE YOU WILL FACE THE LAW FOR HAVING UNETHICAL BEHAVIOR.
ITS A DIFFERENT KIND OF LOVE STORY. THE TOUGH ONES. ENJOY!
“Cheers dude!” They raised their glass of wine at nakipag cheers sa akin. I couldn’t seem to remember when was the last time I had my buddies in this party. I’m busy when it comes to women. I love women but not literally . I'm just enjoying them because of one thing SEX.
Girls are just toys for me. I always say that to myself. Ayokong magseryoso, ayokong magka girlfriend. All I want is to have a fling with someone na hindi nag eexpect in return. Yung malinaw lang sa aming dalawa na we need pleasure, no feelings involved.
I don’t want anyone to own me. I want freedom where I can have everything I want. VICES, GIRLS AND PLEASURE. THAT’S ALL. NO MORE. NO LESS.
“Hey dude! Kailan ka ba ikakasal para ikaw na ang susunod kay Ethan?"
Patrick said. Its nauseous. I’m not courting anyone to be my girlfriend then he’s asking me when I am going to married?
“Shut the fucked up dude! Ayokong matali noh! I’m not yet ready to handle the responsibilities of being a husband.” They all laughed with what I said. “Hey chill man! We just assumed you courted Arianna though.”
ARIANNA? ARIANNA LOPEZ? Are they all serious? She’s not even sexy! No figures in the body! She doesn’t know how to dress well. Napapahiya pa nga ako sakanya!
Umiling iling ako sakanila. “ITS A BIG NO GUYS! She doesn’t have experience.” I paused for a moment agad silang napatingin sa akin at inaantay ang susunod kong sasabihin. “IN BED.”
SEVEN YEARS EARLIER....
“Aaaaaah oooooh Dale.” Napasabunot siya sa buhok ko habang sinasambit ang pangalan ko.
Patuloy ko lang pinapasok ang aking manhood sa kanyang womanhood. Maluwang na yung kanya kaya mas mabilis kong naipasok at nailabas iyon.
"Malapit na ako." Sabi ko sakanya. Hindi ko lubos maisip na ginagawa namin ito ngayon sa likod ng gym.
Nakatalikod siya at nakaharap ako sakanya at mala dog style ang posisyon namin. "Aaaaaaah aaaaah dale." May pumutok na mainit na likido sa loob. Agad kong inilabas ang akin at inayos ang suot kong pantalon.
Lumapit ako sa basurahan at itinapon ang condom. Humarap ako at nakita ang magandang babae na napakaputi ng balat. Mayroon siyang brunette hair hanggang leeg at napakakinis ng balat niya. Inaayos niya ang kanyang suot na palda at pinulot ang panty niyang nahulog sa sahig.
Pinagmasdan ko lang ang hugis ng kanyang katawan. Mala bundok kalaki ang boobs niya na sobrang sarap hawakan. Napansin niyang nakatitig ako sakanya kaya lumapit siya.
"Nice shot. What if we have another round tomorrow?" Ibang klase din pala ang babaeng ito. Inayos niya ang butones ng kanyang blouse habang nakaharap sa akin.
Tumayo na ako dahil mag aala una na ng hapon. May klase pa ako. Kinuha ko ang bag ko at dumiretso sa paglakad. Hinablot ng babae ang braso ko kaya napalingon ako sakanya.
"I'll just let you know." Hinalikan ko ang babae sa labi niya at smack lang iyon. Ngumiti siya at pumula ang kanyang pisngi sa sinabi ko.
Tumango lang siya bilang sagot. Huminto ako sa paglakad dahil may nakalimutan ako. "What's your name?"
Nag aayos ng kanyang gamit ang babae at napahinto siya ng bigla ko siyang kinausap.
"Jessica. Jessica Santiago." Nag nod ako at umalis na. Nagmamadali akong pumunta sa room namin. Buti na lang pagpasok ko dun wala pa yung teacher namin sa history.
Nakipag usap muna ako sa mga kaibigan ko doon. Wala namang bago sa amin puro billiard lang ang pinag uusapan namin.
Nagsimula na ang klase kaya umupo na ako sa upuan ko. "Okay class. We'll have a quiz today. Get 1/4 sheet of paper."
Napangiwi ako sa sinabi ni Maam. Patay! Wala akong papel. Agad akong sumipol sa babaeng nakaupo sa dulo. Nag didistribute kasi siya ng papel sa mga kaklase kong humihingi sakanya.
Agad siyang lumingon sa akin at binigyan ako ng papel. "Thank you." Bulong ko dahil nagsimula ng magbigay si maam ng quiz.
Pagkatapos naming mag quiz agad na nagdismiss si Maam at yung susunod naman namin na teacher ang pumasok at mukhang malas yata ako dahil magkakaroon ulit kami ng quiz sa Math.
Sumipol na naman ako sa kaklase kong si Maan para humingi ng papel. Nagreklamo siya sa ginawa ko. "Pwede ba sa susunod Mr. Saavedra bumili ka ng sayo?"
"Don't worry babayaran kita. I'll let you invade my body later." Nagbungisngisan ang mga kaklase kong nasa tabi namin at pati na rin yung sa likod namin.
"What's the commotion all about?" Biglang napahinto ang tawa nila at agad sumagot sa quiz.
Busy ang lahat sa pagsagot at kahit ako. Parang wala yata akong maisagot dito ah. Ang hirap! Di pa naman ako naka pag review.
May pumasok na isang estudyante at kinausap si Maam. Maganda siya, mayroong doll eyes, mapula ang labi at ang ganda niya.
Kilala ko naman lahat ng ka batch ko at pamilyar naman sa akin lahat ng lower years maliban sakanya. Ngayon ko lang siya nakita siguro dahil fourth year hs siya. Samantalang ako 3rd year hs pa.
Nag ring na ang bell kung kaya't ipinasa na namin ang mga papel na sinagutan namin. Ngumiti ang babae na mala anghel at umalis na. Nabighani ako sa kakaiba niyang kagandahan. Nakakapang-akit iyon.
Agad akong tumayo at sinundan siya ngunit biglaan itong pumasok sa restroom. Mabuti na lang at walang ibang tao doon kaya pumasok ako at nilock iyon.
Nasa cubicle ang babae kaya isa isa kong hinanap kung saan siya. Nang makita ko na iyon agad akong tumingin sa ilalim ng pinto para tingnan kung ano ang ginagawa niya.
Nakita kong nakababa ang kanyang palda at panty habang nakaupo sa toilet bowl. Ang ganda ng view ko dito ah parang ayoko ng umalis at magpakalunod na lang sa view.
Tumayo siya at nakita ko ang mala bundok niyang kweba at ang sarap dilaan iyon. Nakaramdam ako ng init sa buong katawan ko.
Bigla niyang binuksan ang pinto at nagulat siya ng makita akong sinisilip siya. "Who are you? What are you doing here? Sinisilipan mo ba ako?"
Sunod sunod lang ang pagtatanong niya. Kahit galit siya at nakakunot ang noo niya maganda parin siya. Bihira lang ang nakikita kong babae na maganda kahit masungit tingnan at isa na siya doon.
Tumayo ako para lapitan siya ngunit umatras siya sa paglakad at umiwas sa akin. "Huwag kang lalapit. Sisigaw ako!"
"Hey! Relax! I won't hurt you." Cause I will sex you and you will definitely like it baby. Bulong ng isip ko.
Mas lalo lang siyang umatras ngunit hindi niya napansin na nasa dulo na siya ng pinto agad siyang tumalikod para buksan ito.
Nagmamadali siyang buksan ang door knob kasi naka lock ito kaya lumapit ako at itinulak ang pinto para di siya makalabas.
"Manyak! Tulungan nyo po ako may manyak dito!" Tinakpan ko ang maingay niyang bibig para walang makarinig sakanya.
Naaamoy ko ang pabango niya at nahuhumaling ako doon. Mas lalo kung idinidiin ang sarili ko sakanya naramdaman ko pa nga na tumayo ang akin.
Pilit niyang inaalis ang kamay kong nakahawak sa kamay niya. Na paka hard to get naman ng babaeng to! Pero okay lang kasi I'm sure makukuha ko rin siya.
Sinipa niya ang paa ko at dahil dun nabitawan ko ang pagkakahawak sakanya. Dali dali niyang binuksan ang pinto at tuluyan ng umalis.
Lintik nga naman oh! Andoon na sana sayo pinakawalan mo pa. Paalis na sana ako pero may natapakan ako at agad kong pinulot iyon.
Kapag sinuwerte ka nga naman. Napulot ko ang ID ng babae at binabasa ang pangalan niya.
"IMPERIAL, NATALIA ANGEL C."
BINABASA MO ANG
UNWRITTEN
RomanceI'm not a heartbreaker, I just get bored easily. Dale Saavedra doesn't care when it comes to girl's feelings. He only wants vices and pleasure. Girls for me is just like a TOY easy to replace, easy to dispose pag sawang sawa ka na sakanya. But, sudd...