For Thy Love
Synopsis:
Love---lahat tayo nagiging bobo pagdating sa pag-ibig.
"Nagmahal lang ako Shin,kaya gagawin ko ang lahat maging akin ka lang" huling sambit ni Ron matapos ang tatlong taon
"Im trying to fight ate pero siya na mismo ang sumuko" Ron said between his sob
PROLOGUE:
Pag tayo ang nagmahal gagawin natin ang lahat maipaglaban lang ito ngunit paano natin ito ipaglalaban kung siya mismo ay sumuko na.
Ang paglisan nga ba ng isa ang siyang magtitigil sa pag-ibig nila?
Paano ang pag-iibigan nila kung ang isa ay handa nang bitawan ang lahat na mayroon sila?
Kaya pa bang balikan ang nakaraan ng dalawa?
Kaya pa bang maibalik ang lahat ng masasayang alaala na minsan nang kinalimutan ng isa?
"Kaya kitang ipaglaban ngunit sumuko kana" malungkot na saad ng binata sa kanyang kasintahan
"Sorry pero ito ang dapat nating gawin,kalimutan mo na ako" mga salitang binatawan ng dalaga bago ito naglakad palayo.
Kahit kasing talino man natin si Albert Einstein tatalab ang pagiging bobo natin sa pag-ibig.
Ang paglisan nga ba ang siyang paraan para ang lahat?
Maari pa bang balikan ang nakaraan? Kung minsan na itong iniiwan ng isa at minsan na ding kinalimutan ng isa pa?
"I never loved another person the way I loved you Shin" he said after confessing his feeling to the person he loved for almost a year
Ibabalik pa ba ang pag-ibig ng dalawa?
"We are true lovers run into strangers" sagot ni Shin nang minsan itong tinanong kung ano ba talaga sila ni Ron
Lahat kayang nating ipaglaban lahat lalo na't kung mahal natin ngunit paano kung ayaw nang ipaglaban ng taong mo ang ipinaglaban mong pag-ibig para sakanya? Susuko ka na ba? O kakalimutan mo na lang?
BINABASA MO ANG
For Thy Love
RomanceLOVE --Lahat tayo nagiging bobo pagdating sa pag-ibig. "Nagmahal lang ako Shin,kaya gagawin ko ang lahat maging akin ka lang...ulit" huling sambit ni Ron matapos ang tatlong taon Kahit kasing talino man natin si Albert Einstein tatalab at tatalab an...