Kabanata 1

2.5K 124 67
                                    

Kabanata 1...
New Friend

Heeey
F
I swear if you're horny right now I'm gonna flip out

Bold for u to assume that I was horny

Oh
Nice then

So, wyd?

Passing time
Nothing much really hahaha
U?

I'm fine
Whatever
I'm not
Why do people ask that anyway? Nonsense

I wonder too lol
But I think it's just for formality, u know?

He just sent a rolling eyes emoji face at me! Humalakhak ako.

Why aren't u ok?

There's just so much to do in school

That's normal. Like how many works?

It wasn't that many, but it's hard bro

Bro, don't bro me

Wait
Do u want us to talk more, or just let it here?

Of course

Ok, do u have SC?

SC?

Snapchat

Oh, hahaha
I have one

Give me ur user
My friends are coming, they'll tease me again for fuck's sake

Muli akong humalakhak at ibinigay na sa kan'ya ang snapchat account ko.

Unfortunate for Sawyer, he didn't close his tab when he closed his mac so we saw it and teased him.


"Euphie Raine, kakain na tayo!"

"Opo!" Mabilis kong pinatay ang phone ko at ibinito na lang sa kama, at saka nanakbo palabas ng kwarto para maabutan si Mommy sa hagdanan.

Agad ko itong niyakap sa tiyan habang naglalakad kami pababa at kinurot n'ya naman ako. Tumatawa kong hinimas ang braso kong kinurot n'ya.

Masakit ah! Pero hindi na lang ako dumaing dahil dadagdagan n'ya pa iyon kung sakali.


"Kamusta naman ang pag-aaral mo?" Dad asked.

"Okay lang naman po..." 

"Okay lang, sure ka ba?" Mapanuring paningin ang iginawad sa'kin ni Mommy.

Nakangisi na lamang akong tumango muli.

Ilang tanong pa tungkol sa eskwela at pagkakamustahan gbago kami natapos sa pagkain. Naghugas na rin ako ng pinggan bago tumaas muli sa kwarto ko.

Tumaas ang kilay ko nang bukod sa mga ka-chat ko sa snapchat ay may isa pang taong nag message sa akin. I think I know who it is.

 I think I know who it is

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Serendipitous EncounterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon