Minsan gusto kong maging normal na tao, I mean maging katulad ng mga normal girls sa mundo na nagagawa nila ang gusto nila tapos pwede silang pumunta kahit saan, but naisip ko, normal ba pag-iisip ko at sa tingin ko normal yun? -__- feeling ko hindi, yung akala kong normal hindi pala, sabi ng mommy ko, mas normal pa daw ang buhay na meron si God sa’yo, yung nga lang you have limitations, and that’s not a big deal because it’s a part of our life, we have to limit ourselves with things na hindi nakakatulong sa atin, you know?
I saw many people rebelling, minsan nakakasalamuha ko yung iba at nakikita ko kung paano sila nagrerebelde kahit sa isang simpleng bagay.
Napabuntong hininga nalang ako habang umiinom ng juice ditto sa may bar counter ng bahay namin, oh baka sabihin niyong umiinom ako ng alak, hindi ah, may bar talaga dito, for occasion use only, tsaka hindi hard drinks ang naka-stock ditto ^____^.
*beep beep*
Nagmadali kong nilagok ang iniinom kong juice at dali daling lumabas para tignan kung sino ang bumubusina, may bisita ba kami ngayon?
Pero paglabas ko nakita ko ang isang magarang kotse sa labas ng gate.
“Ate Chimmiee!!!!!” tawag sa akin ni Lian na nasa loob pa ng kotse.
Huh? Paano niya nalamang ditto ako nakatira?
Lumapit ako at pinagbugsan ko sila ng gate.
“pasok muna” sabi ko, nakita ko di naman sina Shine at Matt sa loob.
Huh? Anong ginagawa nila doon? Bakit sila magkakasama?
“Hey girl! Kagagaling lang naming kina Luke, bu the way, narito kami para sunduin ka babalik tayo doon, hehehe” wika ni Shine.
Pupunta kami kina Luke? =___=
Di ba galit sa akin yun?
“pumasok muna kayo sa bahay, magpapalit lang ako” I said.
BINABASA MO ANG
The godly and the Beastly
Romancehello po sa lahat... heto po ang Story na,,,, uhmmm Love Story na may Spiritual na may, Humor. ah basta.. just a product of my imagination and feelings... yeah actually... hope to support us guys.... ^___^