Chimmie’s POV
Hindi ko pala nasabi, tapos na yung bakasyon ko, babalik na ako sa Pinas. Hehehe… nakakamiss no? pero ang masaya ditto uuwi na rin sina Shine pati si Matt sa pilipinas, and I can’t believe malapit pala yung Condo niya sa amin, si Shine kapitbahay lang namin yan, pero yan ang kasama ko sa Singapore pag nandun ako. kaya nga bestfriend ko yan eh.
“nagpaalam ka kay Luke?” tanong ni Matt sa akin naka-ngisi pa.
Oo nga pala, pero paano naman ako magpapaalam dun kung iniiwasan niya ako. TT_TT
Bakit parang iba, iba yung feeling ng pag-iwas niya?
Wahhh Kuya Luke, ba’t ba kasi ang Cold mo masyado.
“hindi na siguro Matt, hehehe tsaka you know, mukhang iniiwasan ako ng bestfriend mo” sabi ko lang.
na-idivert naman agad an gaming pag-uusap ng magsalita si Shine.
“guys, mag-aaral kami ulit” –Shine
“huh? Ano naman kukunin niyo?”
“girl, mag-mumusic kami, alam mo naman, gusto ko sa music team” –Shine
“ako nga din, actually matagal ko ng gusto magka-banda, pero mukhang wala pag-asa, pero gusto ko mag-aral ulit” wika ni Matt.
Music?
Mukhang interesting ah…
Mag-aral din kaya akong maging arranger, song-writet at composer?
^____^ good idea.
“guys, ewan ko lang kung namamalik mata ako, pero parang nakita ko si Luke kanina nung nag-check in tayo” saad ni Shine
Si Luke? Andito? Hmmm
We? Pero impossible naman na susundan niya kami? -____-
On-board na kami, at naka-upo na sa kanya kanya naming pwesto, habang yund dalawang mag-bestfriend dawn a kasama ko eh busy na naghaharutan, ewan ko anong ginagawa nila, nag-seselfie ata? Haay.
“uy Chimmie, halika groufie mode muna tayo dali” aya ni Shine sa akin habang nireready na ang kanyang ipad para i-capture kami.
Matapos ng pagseselca mode dahil hindi pa naman lumilipad an gaming eroplano dahil may mga pasahero pa na pumapasok, siguro i-tutulog ko nalang muna saglit.
Isinabit ko na muna yung headset ko para making ng music.
Mga ilang sandali din ay naramdaman kong may umupo sa tabi ko. hindi ko nalang pinansin kasi inaantok talaga ako.
BINABASA MO ANG
The godly and the Beastly
Roman d'amourhello po sa lahat... heto po ang Story na,,,, uhmmm Love Story na may Spiritual na may, Humor. ah basta.. just a product of my imagination and feelings... yeah actually... hope to support us guys.... ^___^