Luke’s POV
“hoy! Ang yabang mo huh! Porket ang gara gara ng kotse mo akala mo sayo na ang buong daan! Ga**!”
“Tssk, hindi ko na kasalanan kung paharang harang kayo sa daan ko” tss, I really HATE THIS KIND OF Crap,
“Aba eh ga** ka pala eh!”
Susuntuking n asana niya ako nung nailagan ko ang kanyang kamao, ngayon naman ako na ang may hawak sa kamao niya.
“hindi ganyan ang sumuntok boy” sabi ko sabay binigyan ko siya ng isang napakalakas na suntok sa sikmura at suntok sa mukha. Tsss.
“pre tama na!” sulpot naman ng isang lalaki na pinatitigil ako sa ginagawa ko.
“wag kang makialam ditto!” wika ko.
“pare, maawa ka, tignan mo yung binubugbog mo, wala ng mukha” napatingin naman ako sa lalaking binubugbog ko, tssk. Napasobra ata ako.
Napatingin ako sa lalaki ng masama.
“’tol relax, don’t worry hindi kita isusumbong sa pulis”
“teka sino ka ba?”
“Max brad” tsk at sino naman ‘to?
“what?” I asked him pertaining to what he wanted in me?
“simple lang, sumali ka sa grupo namin” tsk. Group? What’s that? Boyband? A idol group? Tsk or a gang?
“I’m not interested” sabi ko at akmang aalis na sana ako ng magsalita siya ulit.
“kung sakaling nakapag-isip isip ka dude, don’t hesistate to visit us, Quartet Hotel 15th floor room O-110” saad niya, I just ignore what he says at nagpatuloy na sa paglakad patungong kotse ko.
I drive home when I suddenly saw the house, bakit nandito pa sila? Tsk.
I park my car saka dali daling lumabas.
“where have you been kuya? Kanina ka pa naming hinihintay, di ka man lang nag-dinner kasama kami, napaka mo” paghihimutok ng kapatid ko.
“I’m tired, Oh please I need to rest.” Saad ko.
Tinignan ko nalang si Matthew bakas din sa kanya ang curiousity kung bakit ganito ang asta ko sa kanila ngayon, saka na ako nagtungo sa loob, nagkatinginan naman kaming dalawa ni Chimmie, I saw her eyes it seems full of woriness, What’s wrong with her? Tsk.
“Kuya!” sigaw ng kapatid ko.
“sorry, I’m just tired. Be careful” sabi ko nalang ng nakatalikod sa kanila at kumaway nalang, hindi ko na sila nilingon pa at dumiretso na ako sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
The godly and the Beastly
Romancehello po sa lahat... heto po ang Story na,,,, uhmmm Love Story na may Spiritual na may, Humor. ah basta.. just a product of my imagination and feelings... yeah actually... hope to support us guys.... ^___^