Chapter 10

Chapter 10

Huwag tumanggi!

Alam ba ng lalaking ito kung ano ang ipinakikiusap nito sa kanya?

"Y-you don't know what you're asking, BG..." Isinatinig niya ang nasa isip, managing between the enthralling little kisses. Nararamdaman niya ang paghagod ng kamay nito sa kabuuan ng kanyang katawan, in a slow, languid, exploring caress that made her feel warm and excited.

"Please, Wilda. Don't say no. It will kill me if you do," he said against the skin of her throat, his voice hoarse with desire.

Ang tinig nito'y tila musika sa paligid; isang paraan ng panunukso at nawawalan siya ng lakas para paglaban ito. Paano niya mapapahinto si Brent sa ginagawa nito kung ang sarili niyang katawan ay nilalabanan ang idinidikta ng isip niya?

At hindi pa siya nahahagkan tulad ng ginagawang paghalik nito sa kanya. Compared to a couple of boyfriends she had in college, the man was a master kisser and seducer. Wilda was half-afraid, half-exited, and confused.

Nahahati ang damdamin niya sa pagitan ng matinong kaisipan at ng banyagang damdaming unti-unting nagkukuta sa katawan niya. The feeling was foreign, yes. But she wasn't totall ignorant as not to know what it was.

Desire. Desire for Brent. Masidhi at nag-uumalpas. Ano pa ba ang iisipin at sasabihin niya? She could feel the mysterious maleness growing hard as he was pushing it against her thighs. Her shock was so intense that she thought she might faint

"Wilda..."

Nagpa-panic siya. Nunca sa buhay niya ang makaranas ng ganoon-to be able to feel a man's sex. Higit sa lahat ay ang ginagawa nitong pagpapadama sa kanya. Brent gripped her bottom and rubbed himself against her.

And she could feel the pain. A different kind of pain. Hot and empty. And yet she was mindless with need. At anumang protesta ang bumabangon sa isip niya ay nalulunod sa ginagawa nito. His tounge caressed her mouth eroctically and then withdrew and delved again, teasing and coaxing her to play. She moaned as her tounge hesitantly played with his. He taste a little of cigarettes and brandy. Yet she found his taste like an aphrodisiac.

Nararamdaman niya ang tibok ng puso nito sa nagpapawis na niyang mga palad na nakatukod sa dibdib nito. At sa natitirang matinong kaisipan ay muling nagtangkang kumawala si Wilda subalit hindi siya binigyan ni Brent ng pagkakataon.

He lowered her to the rug.

Nagmulat siya ng mga mata at baka sakaling manaig ang isip sa damdamin. But all she could see was his dark eyes filled with intense passion. Nakikita niya ang mumunting pawis sa paligid ng noo nito.

Then he bent to kiss her again. "I want you...I need you, Wil," he murmured inside her mouth.

Wilda swallowed his words as his hands adeplty released her breast from the confinement of her bra. Lahat ng matinong kaisipan ay tuluyang tumakas mula sa kanya nang bumaba ang mga labi nito sa dibdib niya. She cried out softly when he gave her defenseless nipple a suckle.

"Wilda," he said thickly, urgently.

Sa pagitan ng paghalik at pagdama, Brent has took his blouse off along with her bra and threw it in the wind. Nararamdaman niya ang pagkahulagpos ng snap ng palda niya. Slowly, magkasabay na ibinaba ni Brent ang palda at panties niya.

Brent literally stopped breathing at what he saw underneath those old-fashioned clothes she wore. Then he clutched her so tightly that she was literally lifted a few inches from the floor.

He rubbed his sex agaisnt the apex of her thighs, his mouth alternating on her breast, sucking and biting. And Wilda was lost in the midst of desire. The heat that she felt seeped through her skin and penetrated down to her marrow. The sensation was mind-blowing.