"Xin em, hãy tin tưởng anh thêm một chút, tiếp tục tin tưởng vào tình yêu này".
Mew ở cạnh Gulf mới đó đã gần một năm, nhưng cả hai chưa ai đề cập đến việc xác định rõ ràng mối quan hệ này.
Tất cả mọi người xung quanh đều nghĩ họ là một cặp, cho đến khi có người hỏi Mew rằng họ chính thức yêu nhau từ bao giờ, chỉ thấy Mew gương mặt có nét khổ sở mà gượng cười.
" Thật ra, tôi và Gulf chưa phải người yêu".
Tất cả đều không thể hiểu nổi, Mew chỉ khẽ cười, nói mình cũng không biết được nữa, như thế này đã xem là đủ rồi đi.
Có trời mới biết, Mew thực tâm muốn đường hoàng dùng thân phận người yêu sánh bước bên Gulf, nói cho cả thế giới biết anh yêu em ấy đến mức nào.
Anh có thể cương quyết nói với những cô gái theo đuổi mình rằng, trái tim anh đã đặt ở chỗ em ấy. Thế nhưng , lại không có can đảm đề nghị với Gulf một câu, rằng hãy trở thành người yêu của nhau đi.
Có một lần, Mew đã nói ý tứ về việc này, nhưng Gulf chỉ lặng im, hoàn toàn không đoán ra là em ấy đang nghĩ gì . Vì thế, Mew liền biết rằng, em ấy trải qua bảy năm bị mình tổn thương, hiện tại đã không còn dễ mở lòng như trước nữa.
Gulf hiện tại tuy có dựa dẫm vào anh hơn một chút, để anh đưa đi đón về, cùng anh ăn tối, song, dường như Gulf ngày càng lo được lo mất, ngày càng trở nên đa nghi hơn trước. Em ấy đã không còn chỉ mang vẻ đáng yêu vô hại như trước đây nữa. Tuy vậy, Mew không hề cảm thấy chán ghét, ngược lại còn cảm thấy đau lòng, một người vô tư như em ấy, rốt cuộc lại vì anh mà trở nên như vậy.
Dạo gần đây, về cuối năm, khối công việc ngày càng nhiều hơn, Mew cũng không còn nhiều thời gian trống để đi tìm em ấy như trước nữa. Chỉ có thể dành ra vài phút hỏi em ấy đã ăn gì chưa, có chăm sóc tốt cho bản thân hay không. Ngược lại , Mew lại ngược đãi bản thân mình, nghỉ ngơi không đầy đủ, nhìn ra sao cũng thấy đã gầy đi một vòng.
Gulf biết điều ấy, cũng biết tính Mew sẽ không ăn uống tử tế, liền mua đồ ăn mang đến, một câu cũng không báo cho anh.
Nhưng, điều Gulf không ngờ, là vừa bước vào phòng làm việc, liền thấy Mew cười cười nói nói dùng bữa với nữ nhân khác.
Đầu óc Gulf như nổ bang lên một tiếng, mất mấy giây mới cầm lấy tay xoay cửa, lịch sự từ từ đóng lại.
"Xin lỗi, đã làm phiền. Tôi quên không gõ cửa trước".
Mew có ngu mới không nhận ra Gulf nghĩ gì , liền vội vã xin lỗi người đối diện, nhanh chóng theo chân em ấy ra bên ngoài.
Lần này Gulf đi thật nhanh đi, có gọi đến mấy em ấy cũng không quay đầu lại, Mew chỉ còn cách đuổi theo. Tính cách em ấy tựa mèo rừng, muốn thuần phục, chỉ có cách hạ mình xuống nước xin lỗi trước.
Cho đến khi đã kéo được Gulf vào trong vòng tay mình, em ấy vẫn không chịu nói gì, chỉ để lặng cho anh ôm.
Gulf nhận ra, mình thật sự không có chính kiến, mới vừa này vẫn hùng hổ tức giận, đến giờ được Mew ôm trong lòng, một chút ý niệm trách cứ cũng chẳng còn.
Mew cảm thấy, có chút ướt át thấm lên cánh tay của mình, liền hốt hoảng nâng mặt em ấy lên, đối diện với một tầng nước long lanh trong mắt người kia.
" Thực không phải như em nghĩ, anh và em ấy không có gì đâu. Em đừng hiểu nhầm. Nếu em chưa tin, anh có thể chứng minh mà, đừng khóc, làm ơn, anh không chịu được".
Thanh âm của anh ấy gấp gáp đến độ run lên, một phần vì chạy quá nhanh, nhưng phần nhiều là sợ Gulf sẽ không tin tưởng mình.
Thêm vài giọt nước mắt ấm nóng nữa rơi xuống, cơ hồ dội đến tâm can Mew, cũng thật là đau đi.
"Em biết anh rất thích em, anh vẫn luôn tự trách vì bản thân để lỡ em ngần ấy năm. Em càng biết anh nâng niu và quan tâm em như thế nào. Tất cả em đều biết. Nhưng làm sao đây Mew , em ngày càng không thấy an toàn, xung quanh anh nhiều người tốt đẹp đến vậy, em thực sự không chắc chắn. Không phải em không tin tưởng anh, mà là em không tin tưởng được bản thân mình có thể cùng anh ở một chỗ".
Em ấy ngừng lại đôi chút, rồi lại ngước thẳng lên nhìn Mew.
Mew không hiểu ý tứ trong câu nói của Gulf là gì, chỉ biết một bên nhè nhẹ vỗ lưng Gulf, một bên khẽ lau đi nước mắt." Pi Mew, chúng ta kết hôn có được không?'
Thề có trời đất, Mew Suppasit gần như bất động sau khi nghe câu này phát ra từ miệng Gulf. Đại não Mew tựa như vừa bị ngừng trệ, một chút cũng không thể nghĩ ra đây là loại tình huống gì.Mãi cho đến khi Gulf khẽ lay nhẹ tay anh, nhắc lại câu nói ấy thêm một lần nữa , Mew lại như một đứa trẻ đang cao hứng, trên môi không giấu được hạnh phúc, dứt khoát kéo tay Gulf về phía xe mình, không nói không rằng.
Gulf lại tưởng Mew nổi giận, bị Mew lôi lên trên xe thắt dây an toàn xong xuôi, vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra, đã bị Mew điên cuồng ghì xuống ghế lái hôn đến không biết trời trăng mây đất gì.
"Về nhà em lấy hộ khẩu, chúng ta liền đi đăng kí ngay lập tức, anh không chờ nữa".
___________________________________Ỏ, mới một thời gian không viết thôi, đã thấy bị ngắt mạch cảm hứng rồiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
LOSER | MEWGULF
Fiksi PenggemarNgọt, ngược ,HE, gương vỡ lại lành *26/8/20* ___________________________________________ "If life is a movie, you're the best part"